11 • "Cậu cũng dạng chân cho Jung Jihoon làm như vầy sao?"

486 100 38
                                    

*Cảnh báo: nửa sau chương này có chi tiết miêu tả hoạt động tình dục, vui lòng rời đi nếu bạn chưa đủ 18 tuổi.

---

Hơn hai tháng trôi qua, kể từ ngày Ryu Minseok đến nhà họ Lee.

Nhu cầu tự do của cậu không cao, chắc bởi đã quen với việc nghiên cứu suốt nhiều năm ở kho đạn dược. Vì thế khi đến chỗ mới như thế này, cậu cũng chỉ quẩn quanh giữa kho đạn, phòng máy tính và phòng ngủ.

Nếu đến kho đạn mỗi ngày là do làm việc, vậy thì ghé phòng máy tính cũng không làm gì khác ngoài để trêu thằng nhóc con thơm nức mùi sữa Choi Wooje. Đặc biệt những lần trùng hợp tới cùng Moon Hyeonjun, cặp chân mày nó nhíu lại, cánh môi hồng hồng dẫu lên suýt thì đụng luôn vào màn hình máy tính.

Chắc do ở chỗ cũ không có ai trạc tuổi mình, nên Ryu Minseok thích nhất là trêu đứa nhóc này để làm niềm vui. Suy cho cùng ở nhà họ Lee ngoài nó ra thì chỉ còn Han Wangho xấp xỉ tuổi cậu, tiếc rằng người nọ là vảy ngược nơi trái tim con rồng, khó mà đụng tới được.

Hệt như mọi ngày, Ryu Minseok đẩy cửa phòng ra tìm đứa nhỏ kia, chưa kịp lên tiếng đã nhìn thấy một nhân vật khác cũng xuất hiện ở đây, kẻ mà cậu không muốn gặp nhất - Lee Minhyung, người thừa kế được chọn.

Để mà nói về việc tại sao không muốn gặp hắn... có hơi sâu xa.

Ryu Minseok không muốn nhớ tới, nhưng đầu óc bắt cậu phải nhớ.

Lúc vừa đến nhà họ Lee, chẳng biết người này bị làm sao, đột nhiên ngày nào cũng tới kho đạn dược giám sát cậu. Không phải thằng nhóc Choi Wooje nói hắn thường sẽ chú ý bên công ty hơn à?

Cậu không quan tâm lắm, nhưng hắn lúc nào cũng đi sau lưng quan sát nhất cử nhất động của mình như vậy thật sự rất phiền. Cho tới khi vô tình nghe hắn ta hỏi ngài Lee một câu...

"Chú, Ryu Minseok là người của nhà họ Jung lâu như vậy, chú không sợ cậu ta đến đây làm gián điệp sao?"

À, ra là vậy.

Vì thế mới có một đoạn hội thoại thế này...

"Lee Minhyung, tôi đã đến nhà họ Lee, thì sẽ trung thành tuyệt đối với nhà họ Lee. Đừng nghi ngờ nữa, công việc của anh bận rộn như vậy, sao cứ phải nhắm vào tôi suốt ngày thế?"

"Làm sao tôi có thể tin tưởng cậu được?"

"Anh muốn tôi chứng minh thế nào mới bằng lòng tin?"

"Thể hiện ra hành động đi, Ryu Minseok..."

Có lẽ vì cậu thật sự có tố chất trung thành với nhà họ Lee, hoặc do buổi trưa lúc trêu thằng nhóc con Choi Wooje bị chuột máy tính đập vào đầu, nên mới đưa ra cách chứng minh khùng điên này.

Bọn họ... lăn giường rồi.

...

Ryu Minseok không biết mọi chuyện bắt đầu thế nào, khi cậu hoàn hồn giữa chừng, thứ cứng ngắc khổng lồ giữa hai chân người kia đang tọng vào cái lỗ ướt nhẹp phía sau mình rồi.

"Hư... a, nhẹ lại chút đi mà..." Ryu Minseok nằm sắp, đầu vùi xuống chiếc gối bên dưới, chỉ có cặp mông trắng mịn xinh đẹp đang nâng cao bị người kia giữ chặt lấy mà ra ra vào vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| LCK | - MÀU XÁMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ