Lee Sanghyuk tự nhận hắn là kẻ hành quyết, bởi lẽ sau ngần ấy năm đắm mình dưới vũng lầy đen đúa của thế giới này, hắn luôn là kẻ cuối cùng còn sống sót.
Han Wangho xuất hiện trong thế giới tối tăm của hắn như một nguồn sáng, Lee Sanghyuk muốn dùng đế chế mình mất nửa đời người dựng nên để bảo vệ cậu sạch sẽ.
Chỉ tiếc là... Han Wangho lại thèm được chết chìm cùng hắn dưới vũng bùn đen, để chứng minh cho tình yêu.
---
Kim Kwanghee nói trên đời này không có thứ gì khiến anh ta cảm thấy an toàn ngoài tiền.
Park Jaehyuk lại nói... "Hyung, trong thế giới này thứ dơ bẩn nhất chính là ma túy, chỉ cần anh không động vào nó, đừng nói là tiền, đến cả cái mạng này của Park Jaehyuk cũng cho anh."
---
Jung Jihoon muốn vượt qua Lee Sanghyuk chỉ vì mong mỏi và khao khát sự công nhận của cha mình. Đến cả chính cậu ta còn không nhớ nổi trên người mình có bao nhiêu vết thương sau những lần bại trận.
Cho đến một ngày, cậu ta nghe bác sĩ riêng của mình thì thầm trong lúc hôn mê, anh ấy nói "Đợi Jihoon tỉnh lại, anh muốn xin nghỉ việc, nếu em không đồng ý, vậy trực tiếp cho anh một viên Makarov vào đầu. Mỗi lần đều phải nhìn Jihoon đau đến chết đi sống lại, anh rất muốn cầm bom đến tuẫn táng cùng Lee Sanghyuk."
---
Trong vô số đêm đen, Lee Minhyung hôn ghì lấy Ryu Minseok, nói yêu em, muốn em. Cầu xin em đừng rời đi.
Ryu Minseok lắc đầu mỉm cười, Minhyung, mình yêu cậu như vậy, làm sao có thể rời khỏi cậu được.
---
Mười đầu ngón tay của Choi Wooje thon dài, trắng nõn, móng tay được cắt tỉa định kỳ hàng tuần, nếu không phải lướt trên bàn phím máy tính, thì chính là đan chặt vào tay Moon Hyeonjun.
Súng vẫn luôn đủ đạn, đặt sẵn trong hộc tủ bàn, nhưng em chưa bao giờ có cơ hội chạm vào.
Moon Hyeonjun nói... "Wooje vẫn còn nhỏ, đừng để tay mình chạm vào mấy thứ dơ bẩn như anh. Nếu sau này hyung không còn sống nữa, Wooje vẫn phải lớn lên, vẫn phải có một cuộc đời xán lạn, những thứ không tốt đẹp để anh mang hết đi. Em chỉ cần yên ổn sống tiếp là được."
Lee Sanghyuk vẫn luôn nói thế giới này chỉ có màu xám và đen, bởi vì Choi Wooje - màu trắng duy nhất, đã bị Moon Hyeonjun giấu đi mất rồi.
---
Thế giới này, con người đều rất tham lam, nhưng lại quên mất... muốn có được thì phải đánh đổi.
Nếu ai cũng có thể dùng bảy năm yêu chiều đổi được một Han Wangho trung thành đến tuyệt đối, dùng tính mạng và của cải đối lấy Kim Kwanghee thông minh dịu dàng, dùng chân thành và săn sóc để đợi được tình yêu của Jung Jihoon... vậy thì thật tốt quá.
---
thuốc phiện,
giết chóc,
súng đạn,
máu thịt,
tranh đấu,
dục vọng,
của cải,
mạng sống,...tình yêu.
---
01h43, ngày 8 tháng 11 năm 2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LCK | - MÀU XÁM
FanficThể loại: Fanfic BL, Mafia, R18, OOC, HE, nhiều couple,... Nhân vật chính: Fakenut, RR, Choran, Guria, On2eus... --- Đại dương kể với chúng ta rằng: Mỗi một con người xuất hiện và tồn tại trên thế gian này, cho tới lúc chết đi ít nhất đều từng phạ...