*Cảnh báo: giết chóc, ma túy, ảo tưởng tình dục,...
---
Sau khi tan rã không vui, đêm trước ngày xuất phát đến địa phận biên giới Myanmar, Lee Sanghyuk không xuất hiện, kẻ dẫn người đến hỗ trợ là Moon Hyeonjun.
Tất cả vũ khí mang theo đều do nhà họ Lee chuẩn bị, Park Jaehyuk chỉ có mặt để đại diện cho danh tiếng nhà họ Park và nhà họ Kim đi đón đơn hàng.
Thiếu gia họ Park còn đang quyến luyến mùi người nhà, chưa tới lúc khởi hành nhất quyết không ra ngoài. Thậm chí bọn họ còn vừa làm hai lần trên xe, chiếc cổ thon dài trắng nõn lộ ra khỏi áo sơ mi của Kim Kwanghee phủ đầy dấu hôn đỏ hồng, đầu ngực bị ngậm mút tới sung huyết cọ vào quần áo vô cùng khó chịu, trên đầu vai Park Jaehyuk sót lại một vết cắn in dấu răng người kia.
Moon Hyeonjun bình thản đi tới, gõ mấy tiếng vào cửa kính chiếc ô tô chống đạn màu đen đậu cách xa đoàn người, ra hiệu đã tới lúc nên đi.
Park Jaehyuk luyến tiếc phải nhả đầu lưỡi thơm ngọt của người kia ra, bị Kim Kwanghee đấm một cú vào xương quai xanh.
"Panghi, đợi em về."
"Park Jaehyuk, nhất định phải sống sót,... dù bằng bất cứ giá nào."
Thiếu gia nhà họ Park lại hôn thêm vài cái nữa, mới mở cửa xe rời đi.
Lửa đã cháy đến đầu lọc, Moon Hyeonjun rít một hơi cuối cùng, rồi vứt tàn thuốc xuống đất, dùng mũi giày dẫm lên.
Màn hình điện thoại hiển thị tin nhắn mới, đến từ liên hệ "Kẹo Sữa" trong danh bạ, nội dung vẫn là mấy chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày, thi thoảng chen vào mấy câu ngắn gọn vô nghĩa.
"Đi đường cẩn thận."
"Về sớm, em mong."
Moon Hyeonjun vuốt bỏ thông báo, sau đó liền nhấn khóa màn hình, không trả lời.
...
Nửa đêm, trăng lên cao. Một cơn mưa nặng hạt vỗ vào lớp kính chống đạn. Bộ đàm treo trên thắt lưng vang tiếng rè nhẹ, vừa đi vào khu vực có một tầng sóng khác.
Cả Moon Hyeonjun và Park Jaehyuk đồng loạt chuẩn bị tâm thế, chỉ cần có bất trắc lập tức súng đã lên nòng.
Xe đang đổ đèo thì thủng bánh, Moon Hyeonjun rút súng cầm trên tay, ra hiệu thêm hai tên đàn em cùng bước xuống xe kiểm tra.
Một viên đạn sượt qua gò má hắn, cắm vào vách núi phía sau. Dòng máu ấm nóng chảy dọc xuống đôi gò má cao, thấm vào cổ áo sơ mi bên trong lớp áo chống đạn.
Hai tên đàn em phản ứng nhanh chóng, che chắn để Moon Hyeonjun lui vào trong xe. Đạn ghim nứt lớp kính chống đạn, tạo thành mấy lỗ thủng trên cửa xe.
Có chút ánh sáng phản chiếu từ căn chòi gác nhỏ trên sườn núi bên kia, Park Jaehyuk nhìn viên đạn suýt chút nữa xuyên qua lớp kính để xuyên thẳng vào thái dương hắn, một khẩu Barret M99, nhân vật chính xuất hiện trong lô hàng vừa cập cảng tháng trước của lão Jung.
Đám người kia đến từ chỗ Jung Jihoon.
Kẻ đang mai phục trên căn chòi thấy đám người không có động tĩnh thì hơi nhíu mày. Chưa kịp đặt cạnh má vào báng súng lần nữa, đã cảm nhận được hơi thở một kẻ khác từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LCK | - MÀU XÁM
FanfictionThể loại: Fanfic BL, Mafia, R18, OOC, HE, nhiều couple,... Nhân vật chính: Fakenut, RR, Choran, Guria, On2eus... --- Đại dương kể với chúng ta rằng: Mỗi một con người xuất hiện và tồn tại trên thế gian này, cho tới lúc chết đi ít nhất đều từng phạ...