26. Giáng sinh và cây son đỏ

390 35 83
                                    

Note: JM và JK tìm hiểu nhau sáu tháng rồi yêu nhau, tức là đã yêu trước Giáng sinh rồi nên các bạn đọc chap này mà không có cái note thì sẽ thấy vô lí. Hãy coi như đây là một chiều không gian - thời gian khác nhé!

_

"Giáng sinh đang đến rồi, Pooh nói với Piglet. Tớ có thể cảm nhận được niềm vui và phước lành đang len lỏi trong từng con phố nhỏ!"

Jungkook vỗ tay tán thưởng, Jimin gập lại quyển sách thiếu nhi, trả nó về gian hàng lưu niệm và cười toe toét với Jungkook. "Đi tiếp thôi!"

Chuyện là bạn nhỏ nổi hứng kể chuyện cổ tích cho bạn lớn nghe, câu chuyện cũng không có gì đặc sắc, nhưng biết bạn nhỏ thích được khen ngợi, hắn liền vỗ tay đôm đốp vô cùng nhiệt tình.

Bạn lớn hiền lành gật đầu, đưa cánh tay ra để bạn nhỏ khoác và cùng nhau dạo bước trên con đường ngập tràn sắc màu Giáng sinh. Những cửa tiệm được trang trí bằng giấy dán đỏ, trắng hay đỏ chấm bi và ngược lại, giàn đèn dây mắc chằng chịt nhấp nháy bất kể là đêm hay ngày. Tuyết đầu mùa đã ghé thăm từ nửa tháng trước, vẫn còn rơi đều đặn cho đến tận hôm nay, từng làn tuyết phủ trắng lối người đi và in hằn lên những vết giày to nhỏ.

It's beginning to look a lot like Christmas làm bình yên khu phố bằng giai điệu du dương trầm bổng. Phía bên kia đường, chiếc cây thông lớn nhất tọa lạc giữa trung tâm thương mại, hiếm hoi vắng các bóng hồng xinh ghé lại chụp ảnh. Có lẽ là vì ngày giữa tuần, lại còn ban sáng nên ít ai đi chơi Giáng sinh, bọn trẻ như Jungkook và Jimin lại có nhiều thời gian hơn. Tranh thủ, bạn nhỏ giật nhẹ tay áo bạn lớn, chỉ về phía cây thông và hỏi nhỏ.

"Chúng ta chụp ảnh ở đó có được không?"

"Được chứ." Jungkook ngay tắp lự gật đầu. Và trước khi hắn kịp rủ cậu chụp chung, hắn đã bắt gặp bản thân bị đẩy về phía cây thông, đứng trơ trọi cùng hàng mấy quả châu tròn xoe và sáng rực như chính đôi mắt tuyệt đẹp của hắn. "Cậu không chụp cùng tôi à?"

"Ưu tiên trai đẹp chụp trước." Jimin nhí nhảnh, vờ vĩnh lớn giọng với Jungkook. "Tạo dáng đê!"

Chuột bạch họ Jeon chỉ biết cười khổ, vào vai siêu mẫu phục vụ nhu cầu chụp choẹt của em yêu.

Đổi lượt, Jungkook chụp cho Jimin. Tiếp tục đổi lượt, Jimin lại giành máy chụp Jungkook. Mãi không đạt được mục đích chính, hắn đâm ra sốt ruột, lừng lững đi tới kéo vai cậu vào vị trí chụp ảnh và giơ máy lên, đề nghị. "Chụp chung vài tấm đi."

Không ai biết được bạn nhỏ đó nghĩ gì, cũng không ai lường trước được bạn nhỏ sẽ làm gì, Jungkook bất ngờ mở to mắt khi cậu xoay mặt vào lồng ngực hắn, hai tay nhỏ bấu lên vai hắn và cúi đầu. Thời gian dường như ngưng đọng, tròng mắt hắn giãn ra hết cỡ kéo theo cả trống ngực thình thịch như mở hội. Nút chụp cũng vì thế, được nhấn liên tục trong vô thức.

Một khoảng lặng bất thường trôi qua, Jimin khó hiểu ngoảnh mặt lại, chỉ để thấy Jungkook đang quay video chứ chẳng phải chụp ảnh nữa. Cậu sửng sốt:

"Bấm nhầm rồi kìa!"

"Đâu có, quay xong về cắt ra thành ảnh."

"Sao phải lằng nhằng vậy?"

KOOKMIN - DARK HAIR, WHISKEY EYESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ