7. Muốn uống sữa dưa gang thì gặp tôi ở sân sau

632 85 91
                                    

Sau buổi chụp hình ngày hôm đó, Jimin không gặp lại Jungkook.

Cô Haeun nói hắn xin nghỉ ốm, người như hắn không bao giờ nói dối để cúp học nên có lẽ lần này, hắn ốm thật.

Jimin chẳng biết từ bao giờ mà sự hiện diện của Jungkook lại góp phần mang lại niềm vui nho nhỏ cho cậu, bởi lẽ kể từ lúc hắn nghỉ cho đến nay là tròn một tuần, cậu cứ ủ ê hiu hắt như cái xác không hồn. Lũ bạn thừa biết lí do nhưng khi hỏi thì cậu liên tục chối bay chối biến, thành ra chúng nó cũng không muốn trêu chọc nữa, sợ cậu buồn quá hoá điên lại sấy cho chúng một trận tơi bời.

Khoảng cách giữa 10A và 10D là một dãy cầu thang, bạn nhỏ hoàn toàn có thể qua lớp Jungkook và hỏi han sự tình của hắn nhưng cậu ngại ngùng không chịu, thành thử cứ vậy mà lê lết qua bảy ngày buồn tẻ đến héo hon. Ngày thứ tám, Jimin nhận được lời mời kết bạn qua ứng dụng trò chuyện quen thuộc, cái tên Jeon Jungkook hiện lên trên màn hình khiến tim cậu đập rất mạnh.

Cảm tưởng như toàn bộ cơ thể đều bừng lên sức sống mãnh liệt.

Jimin hí hửng chấp nhận lời mời, không lâu sau đó trên thanh hội thoại liền nhảy lên một dòng tin.

Jeon Jungkook

Xin chào?

Đây là tài khoản của Park Jimin đúng chứ?

Park Jimin

Ừ, tôi đây.

Bạn nhỏ ngẫm nghĩ một hồi xem có nên hỏi han tình hình sức khoẻ của Jungkook không, song vì không muốn tỏ ra mình quá quan tâm, cậu im lặng chờ đợi hắn tự báo cáo hiện trạng với mình.

Jeon Jungkook

Xin lỗi vì không liên lạc với cậu suốt một tuần.

Tôi bị sốt, ngủ li bì.

Đến hôm nay mới đủ tỉnh táo để xin Eun Woo tài khoản của cậu.

Park Jimin

Cậu sốt cao lắm không, uống thuốc đầy đủ chứ?

Jeon Jungkook

Uống thuốc rồi mới nhắn được với bạn học Park đó.

Park Jimin

Ừ, xin lỗi vì hỏi thừa.

Khi nào cậu đi học lại?

Jeon Jungkook

Không hỏi thừa, tôi vui vì cậu vẫn còn nhớ tôi là ai mà.

Thứ hai tuần sau tôi sẽ quay lại trường.

Tôi nhờ cậu một việc được không?

Park Jimin

Việc gì?

Jeon Jungkook

Chép bài của thứ 5, 6, 7 thật đầy đủ, tôi sẽ mượn vở của cậu để chép lại.

Park Jimin

KOOKMIN - DARK HAIR, WHISKEY EYESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ