22

205 49 3
                                    

#ct

;

và bóng tối lại bao trùm lấy một ngôi nhà khác khiến nó trở nên u ám và lạnh lẽo hơn bao giờ hết cũng như lòng người vốn lạnh giá, vẫy thêm chút nước liên đóng thành băng, đâm sâu vào trong tim đến từng tấc đau đớn. từng thấu cảm rõ cái buốt giá ấy, cũng từng trải qua cái ấm nóng do lửa tôi thành, quang hùng không chút mảy may có động gì với sự thất thường nơi cõi lòng mình, bởi có động cũng như không, và bởi nếu có động rồi, âu cũng là động vì một bóng dáng nhỏ bé thua kém anh tròn bốn năm cuộc đời..

" anh.. anh xem này "

đăng dương vội vã chạy vào phòng thu tìm anh, cốt là để cho anh xem hot news ngày hôm nay, khi anh của cậu bị bế lên mọi mặt báo với cô bạn gái người thái xinh đẹp kia.

" hả ? xem cái gì cơ ? "

quang hùng đang đau đầu trong phòng thu với bài nhạc mới, nghe tiếng hớt hải của cậu cũng đành hạ tai nghe xuống xem có chuyện gì đã xảy ra. nào ngờ anh lại thấy chính mình cùng cô bạn thân người thái của mình bị bế lên trang nhất với những dòng chữ giật tít thường thấy của mấy tờ báo lá cải làm anh giật cả mình.

" vãi thật "

đăng dương thấy anh chỉ ồ lên một câu rồi thôi như chẳng quan tâm đến liền thấy bản thân mình như đang tự làm quá vấn lên vậy, làm cậu có chút xấu hổ và bối rối, đứng gãi đầu không biết phải nói gì cả.

" mấy hồi nó cũng tự chìm thôi, tin vớ vẩn như vậy cũng không có ai tin đâu mà, em đừng để tâm tới làm chi cho mệt. "

" không, ý là.. ừm.. em muốn hỏi cô gái trong hình là ai cơ. "

cậu thừa biết mấy tin này sẽ chìm đi nhanh chóng thôi nhưng thú thật cậu cũng hơi tò mò về người trong ảnh báo đã đăng vì đây vốn dĩ không phải ảnh ghép gì cả, lại còn rất sắc nét và rõ ràng nữa, khiến cậu cũng có chút hoài nghi.

" à, bạn anh thôi. chơi cũng được mấy năm rồi, từ hồi anh đi diễn ở bên thái đợt đầu ấy. "

" bạn sịn quá ta, không thấy giới thiệu cho thằng em gì cả. "

anh lắc đầu cười với cậu trước câu nói kia, người ta có chồng, có con rồi, chỉ là chuẩn bị đám cưới đúng đợt dịch, phải hoãn lại sóng ấu này bận quá cũng chưa có thời gian tổ chức đám cưới nên cô hay bị hiểu lầm là gái độc thân thôi. biết sao được, vì cô ấy quả thực rất xinh đẹp, ai mà có ngờ chồng con đề huề được chứ.

đăng dương vốn chả để tâm lắm tới mấy cái tin vặt vãnh, vô căn cứ này vì cậu thừa biết rằng trái tim anh thuộc về ai. đã wua bao nhiêu năm như thế, anh chẳng thể ngon giấc với bóng hình đó thì làm gì có chuyện anh sẽ có người khác được cơ chứ. thế nhưng sau khi đọc được nói, phản ứng đầu tiên của cậu lại là hoảng hốt, chẳng hiểu kiểu gì.

" nhưng mà thằng kia.. "

nghe giọng điệu ngập ngừng của cậu, bấy giờ anh mới nhớ đến một đứa trẻ với trái tim trầy trật dễ bị tổn thương mà anh hằng thương nhớ. rồi lại chẳng hiểu sao, ma xui quỷ khiến thế nào mà anh vội vàng cầm điện thoại lên, không ngần ngại bấm vào box chat với acc của em soạn một dòng tin nhắn dài rất dài.

" hùng "

động tác gõ phím liên tục cùng gương mặt lo lắng của anh là minh chứng rõ ràng nhất khiến cậu hiểu rằng không chỉ tin tức của ngày hôm nay mà tất cả những tin tức thuộc loại như vậy về sau này, tất cả đều chỉ là giả dối, đói fame và câu view mà thôi. quang hùng vốn không phải là người giỏi che giấu cảm xúc, nhất là khi anh bối rối, hoang mang rồi dần trở lên lo lắng và sợ hãi, nên cậu phải gọi anh lại, gọi anh để anh biết mình thực sự ra sao.

" anh độc thân. "

câu khẳng định chắc nịch của đăng dương như xô nước đá giữa trời đông buốt giá, dập tắt đi ngọn lửa đang bập bùng cháy trong lòng anh. nó không chỉ lạnh, mà nó còn đau nữa kìa.. bởi, anh đang làm gì vậy nhỉ ? anh độc thân, độc thân là sợ người yêu cũ sẽ buồn khi thấy tin mình hẹn hò trên mặt báo à ? hay độc thân là gấp gáp soạn thật nhanh từng câu từng chữ để giải thích rằng đó chỉ là tin giả và bảo đối phương đừng suy nghĩ nhiều. anh độc thân, là như thế sao ?

quang hùng buông thõng điện thoại trong tay xuống, âm thầm bật cười. lo cái gì ? vội cái gì ? cũng đâu phải người của mày, cũng chẳng do mày quyết định, thì mày đang làm trò hề gì ở đây vậy hùng ?

" ừ nhỉ, anh độc thân mà "

ánh mắt anh sâu và đượm buồn, nó như thấm đẫm tinh chất quý giá của nỗi buồn ở trong đó, bởi sẽ chẳng ai muốn mình phải buồn, nhất là phải buồn đau, buồn khổ như anh, thế nhưng, ngược lại với dòng đời, chính anh đã tự chọn để mình ôm lấy nỗi đau đó mà sống, dằn vặt với nó để tồn tại và gom lấy, chắt lọc tinh hoa của thứ đau đớn ấy làm nguyên liệu, gia vị xào lên những bài nhạc đánh sâu vào khâu yếu nhất của lòng người, đó là nỗi buồn.

" mắc cười là khi đọc tin tức, em cũng giống anh, lại nghĩ tới thằng nhóc con kia đầu tiên và sợ nó nghĩ nhiều. là em ghét dữ chưa ta ? "

" làm gì có ai ghét nổi an đâu, nếu có thì đó là người xấu rồi. "

" nhưng em đâu có nhắc tới negav ? "

lại là một phép thử nhưng lời cậu nói là thật lòng, sở dĩ cậu hoảng hốt chạy đi học anh về câu chuyện kia, một phần cũng là vì sợ nếu đó là sự thật, em sẽ không chịu nổi, hoặc nếu không phải thật, cậu sẽ yên tâm hơn khi nó có dấu hiệu vụn vỡ, để kịp thời, nói hộ anh mấy câu.

" vậy mà trong đầu anh, chỉ có mình an thôi, thất bại thật chứ. "

đăng dương vỗ nhẹ vai anh mấy cái thay cho lời an ủi, đến bây giờ, cậu cũng chẳng còn gay gắt với anh về chuyện của em làm gì, vì cậu hiểu rằng, có làm gì đi chăng nữa, anh vẫn sẽ hướng về nơi anh để tâm mình ở đó. vậy thì cậu cản, có tác dụng gì ?

" nhưng nói chung là anh cũng phải có động thái đính chính, không mai báo nó được nước lại vẽ chuyện tiếp thì mệt. "

cuối cùng, quang hùng không lựa chọn gửi đi dòng tin nhắn kia, thay vào đó, anh chỉ đăng một dòng note ngắn gọn cho người ấy đọc, một dòng mã, chỉ hai ta hiểu và đó cũng là cách anh nói ra tình yêu của mình một cách thầm kín nhất.

" kệ đi em, mình họ lào mà. "

" họ lào với báo nhưng họ lụy với an hả ? "

quang hùng vừa hay đứng dậy định đi ra ngoài lấy chút nước, nghe cậu chọc liền thuận tay với lấy cái gối đánh yêu cậu mấy cái, bớt trêu lại, tâm lí anh hay ngại, làm gì cũng trêu là cọc đấy.

" này.. "

____________________________________________________

mồi anh thinh sắp 10M gòi

cácc tình yêu nếu rảnh thì cho xốp xin 1 view

còn các bbi embes ráng chăm chỉ để tặng quà chánh quyền nhen ☺

anh rục rịch trở lại gòi đó mà xốp lỡ nói 6 ảnh hơi nhiều, phải nịnh dần thôiiii

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• [ HUNGAN - QUANGHUNGNEGAV ] || BABY NÓI ANH NGHE •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ