Sáng hôm sau, ánh nắng nhẹ len qua rèm cửa, chiếu lên khuôn mặt nhợt nhạt của Jeon Wonwoo. Đôi mắt cậu sưng đỏ, toàn thân mỏi nhừ, và những vết bầm tím nhỏ xuất hiện trên cổ và cổ tay, như bằng chứng không thể chối cãi của đêm qua. Cậu nằm bất động trên giường, ánh mắt trống rỗng hướng lên trần nhà.Kim Mingyu thì khác, hắn tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ, nhưng chẳng mấy bận tâm đến người đang nằm co ro bên cạnh. Hắn lạnh lùng rời khỏi giường, mặc áo sơ mi và bước ra ngoài như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.
"Đừng quên thay ga giường, dơ bẩn quá." Giọng hắn vang lên, không hề nhìn lại.
Jeon Wonwoo nghe thấy, nhưng không đáp lại. Cậu chỉ cười khẩy, nụ cười cay đắng kéo dài trên khuôn mặt tái nhợt. "Dơ bẩn...Kim Mingyu anh đang vi phạm hợp đồng rồi đấy..."
Cậu nhìn hắn rồi đứng dậy, cơ thể đau nhức đến mức mỗi bước đi như một cực hình. Wonwoo không biết mình đã chịu đựng mối quan hệ này bao lâu nữa. Mối quan hệ giữa họ vốn chẳng có chút tình cảm nào, chỉ là sự sắp đặt của gia đình hai bên vì lợi ích. Kim Mingyu chưa bao giờ coi cậu là vợ, còn cậu thì cũng chẳng mong đợi điều đó. Nhưng những gì xảy ra đêm qua đã vượt quá sức chịu đựng.
"Haizzz tôi sẽ đền ai bảo anh đuổi người của tôi về anh là người sai đó" (Kim Mingyu nói xong thì liền đi ra ngoài)Căn phòng lại trở nên im lặng cơ thể của cậu lại vô thức mà run lên đồ chó chết ấy. Tức giận cũng chẳng thay đổi được gì vậy nên Jeon Wonwoo cũng gạt đi coi như thêm một lợi ích. Nhưng cơ thể vốn đã yếu của cậu còn gặp thêm nhưng thứ như vậy thì thật sự là quá sức chịu đựng rồi. Cơ thể gần như chẳng còn tí sức lực nào nữa, Jeon Wonwoo nằm trên giường trong cơn mê man lại chẳng hiểu sao lại thấy mình lại đang chơi đùa tại một cánh đồng hoa nhưng mà sao lại có mình cậu ở đây chứ....cô đơn thật đấy.
Kim Mingyu sau khi rời nhà thì cũng chẳng đi đến chỗ ả nhân tình...đến hắn cũng chẳng hiểu bản thân làm cái trò gì nữa cơ thể hắn quá thành thật rồi....thật đáng ghê tởm mà. Vùi mình vào đống công việc để ép bản thân mình quên đi cái việc hắn có mơ cũng không bao giờ mơ tới...hắn có thật là ghét Jeon Wonwoo thật không. Tại sao hắn lại ghét cậu ta đến như thế nhỉ....hắn cũng chẳng rõ nữa...
Trời về đông nhanh tối thật đấy chỉ nới 4h chiều đã nhá nhem tối, hay do trời sắp mưa nhỉ. Jeon Wonwoo thức dậy sau cơn đau đầu cùng tiếng đập cửa liên tục... lạ ai được chứ..
"Jeon Wonwoo.....Kim Mingyu anh ấy đang ở đâu...anh làm gì mà cả ngày hôm nay anh ấy không đến chỗ tôi" (ả nhân tình của hắn như phát khùng lên vs cậu)
"Cô bị điên thì làm ơn điên một mình thôi....tôi không có thì giờ với cô đâu, Kim Mingyu ở đâu thì làm sao tôi biết được chứ" (Jeon Wonwoo mệt mòi nhìn người trước mặt)
"Anh đừng nói điêu...anh....chính đã cướp mất danh phận của tôi....đồ khốn nạn.." (ả ta hét lên rồi đậu cậu va mạnh vào tường)
.........Kim Mingyu rời khỏi nhà từ sáng, lao đầu vào công việc như để trốn chạy khỏi những suy nghĩ rối bời về Jeon Wonwoo. Dù cả ngày không thể tập trung làm gì, hắn vẫn cố ép bản thân ở lại văn phòng đến tối muộn mới trở về.
Khi bước vào nhà, ánh sáng trong phòng khách vẫn bật nhưng không có tiếng động nào. Bầu không khí lạnh lẽo và im lặng khác thường khiến hắn hơi nhíu mày, phòng khách ngổn ngang đồ vật cộng với đống thuỷ tinh vỡ khiến hắn khó hiểu.