MD 039: DECREPIT

998 34 0
                                    

MD 039: DECREPIT

Ysoebel's POV

Halos hindi na ako makagalaw sa aking kinahihigaan, they've beaten me to death, at si Geoff ang pasimuno ng lahat ng yun, sobrang galit ito dahil hinayaan ko na ma fall si Lady kay Hades, ang karibal nito noon sa lahat ng bagay at karibal pa rin nito ngayon sa babaeng minamahal.

"I'm sorry Ysoebel, nadala lang ako ng galit ko"

Hingi nito ng paumanhin na ikinangiti ko ng mapait, pinilit kong gumapang patungo sa may pader at pilit kong isinandal ang katawan ko doon.

"Fuck you Geoff,"

Saad ko na ikinangisi nito, lumapit ito sakin at muli akong hinampas ng hawak nitong baril, manhid na manhid na ang buong katawan ko, mula kasi ng marating namin ang lugar at wala pa si boss ay itong hayop na lalaking to ang namumuno dito.

"Pwe! I never wonder why Snow is more better than you,"

Pang iinis ko pa lalo dito, muli sana ako nitong hahampasin ng biglang bumukas ang pintuan ng madilim na kwartong ito at pumasook si Boss na gulat na gulat sa itsura ko.

"What did you do to her!?"

Sigaw nito na nag echo sa loob ng kwartong iyon, if Winter has Viper as her second dad, well Mr. Hasuka is my second dad too, the only difference is that he never treated me the way Viper treated Winter.

Leave her alone!, Geoff! Follow me!

Sigaw nit okay Geoff na hindi nakasagot, binigyan ko lang ito ng matalim na tingin at saka dahan dahan kong isinandal muli sa pader ang katawan kong parang lantang gulay.

Naka tulog ako sa sobrang pagod at sakit na nararamdaman ko. hindi ko alam kung ilang oras akong nanatili na nasa ganoong ayos ng bigla na lang akong makarinig ng mga taong nagkakagulo kaya napamulat ako ng mata.

Pag mulat ng mata ko ay agad kong nakita ang mukha ni Geoff na matamang nakatingin sakin.

"Great, you're awake,"

Nakangiting sabi nito at saka nag pakawala ng pang hayop na tawa. Nag pumiglas ako ng hawakan ako ng dalawang lalaki at saka ako pahigang ipinatong sa may mahabang table, iginapos nila ang mga kamay ko paitaas at saka ang mag kabilang paa ko.

"Diba sabi mo kanina sakin "FUCK you Geoff" kaya ito, tototohanin ko, ikaw kasi eh,"

Sabi nito habang mina mock ang boses ko at unti unting hinuhubad ang saplot niya sa katawan.

"Hayop ka talaga Geoff!,"

Sigaw ko habang nag pupumiglas ako sa pagkakatali sakin, i felt so helpless at natatakot din ako para sa sarili ko.

Kilala ko si Geoff alam kong gagawin nga nito iyon. iglang bumalong ang mga luha sa mata ko ng magsimula itong halikan ang leeg ko, patuloy pa din ako sa pag pupumiglas dito kahit na alam kong imposible namang makaalis ako sa impyernong lugar na ito.

Patuloy akong nag pupumiglas sa ginagawa ni Geoff ng bigla kaming makarinig ng malakas na ingay sa labas ng pinto, agad na napatayo si Geoff at sabay pa kaming nagulat ng malakas na nag bukas ang pinto at baril ang bumati sa lahat ng taong nandito ngayon sa kwartong ito, ang natira ay tanging kami na lamang ni Geoff na nag kukumahog na punupulot ang holster niyang inilaglag nito kanina

"Who told you to beat her and treat her like shit!?"

Tanung ng isang nakakapangilabot na boses and i know her, napaiyak ako bigla ng marinig ko ang boses niya.

Blood, Gun's and BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon