MD 040 : MOMENTARY

1.1K 33 0
                                    

MD 040: MOMENTARY

Cleo’s POV

Nagulat  kaming lahat ng bigla na lang sumabog ang buong lugar ng hindi pa nakakalabas si Snow, nakita ko kung paano manigas ang katawan ni Winter ng marinig ang pagsabog.

No!!!

She shouted at akmang babalik sa lugar ng mabilis itong hawakan ni Jayshin sa mga braso, pilit itong nagpupumiglas pero hindi ito hinayaan na makawala ni Jayshin.

Kahit ako ay nagulat sa nangyari dahil na sakin an remote control ng mga bomba kaya imposible na sumabog iyon dahil hindi ko pa naman ito pinipindot cause we are still waiting for Snow.

You killed him!

Sigaw ni Winter sakin saka ako binigyan ng isang malakas na suntok sa mukha na ikinagulat ko, pakiramdam ko ay matatanggal ang mga panga ko. She has the same strength with him, with her borther.

Akmang susugod pa ito ng hawakan itong muli ni Jayshin sa mga braso at pilit na kinakalma.
Hindi ko pa pinindot ang remote
Sabi ko habang nag pupunas ng dugo sa aking labi,sa lakas kasi ng pwersa nito pati ang labi kong nasagi lang nito ay putok.

Lumapit sakin si Jayshin ng makalma na nito si Winter at saka inagaw sakin ang hawak kong remote at nakita kong nanlalaki pa ang mga mata nito ng ipakita kay Winter na hindi pa nga iyon nagagalaw.

Snow!!!!, how could you die there!!!

Sigaw nito, nakakatakot ang itsura nito ngayon,para itong halimaw na anytime ay mangangain ng buhay.  Hinayaan lang namin itong mag sisigaw doon hanggang sa mapagod at maya maya ay nawalan ng malay.

Pumasok kami sa sasakyan habang kalong ni Jayshin si Winter si Stallion naman ang siyang nagmamaneho ng sasakyan at katabi ko si Ysoebel, my beaten princess.

Gustong gusto kong yakapin ito pero hinayaan ko na lamang dahil baka mamaya ay mas lalong magalit pa ito sakin.

Nakayuko lang ako habang nag iisip kung anu ang possible na nangyari kung bakit biglan sumabog ang buong lugar kanina ng bigla na lang may kamay na humawak sa mga kamay ko.

Iniangat ko ang aking paningin at napangiti ako ng Makita kong ang kapatid ko ang may hawak dito. Bahagya ko siyang hinila papalapit sakin para makasandal ito sa dibdib ko dahil alam kong pagod na pagod ito dahil na din mula pa kahapon ay walang pahinga at isali pa na pinasakitan pa ito ng mga hayop na lalaking tauhan ni Hasuka.

I missed you brother, don’t leave me again..

Narinig kong buong nito sa dibdib ko na ikinagulat ko, matagal kong pinangarap n asana ay muli niya akong tawaging brother and now ito na iyon..

I love you my baby, and i promise, i won’t leave you, never again.

Bulong ko dito na tila nag pawala sa bigat na aking nararamdaman. I missed this feeling, ang pakiramdam na makasama ang mahal mo sa buhay, pero alam kong panandalian lang din ito, dahil ang totoong laban ay nagsisimula pa lamang..

Stanley’s POV

Nasa sala kaming lahat ng dumating ang sasakyan na gamit kanina nila Jayshin, halos lahat kami ay walang pahinga pero tila walang kapaguran ang magkapatid maging si Hades at patuloy na tinatapos ang gulong ito.

Pumasok sa loob ng kabahayan si Jayshin na buhat buhat si Winter na walang malay at halatang halata sa mukha nito ang pagod, sunod na pumasok si Cleo na buhat buhat din ang kawawang si Ysoebel, marami itong pasa sa buong katawan at marami din itong sugat halatang tinorture ito and if i am not mistaken ay pinagtangkaan din ito dahil punit ang damit nito sa itaas na bahagi, at ang huling pumasok ay si Stallion na bigla na lang sinuntok ang pinto.

Blood, Gun's and BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon