MD 038: UNRAVEL
Stallion's POV
Papunta sana ako sa lugar kung saan nakikipag laban si Hades when i saw her running so fast. Akala ko ay may kalaban ito kaya sinundan ko siya but what i saw stunned me for a while. Nakita ko siyang may kausap na lalaki and may hawak ding baril, lumapit pa ako ng kaunti to hear what they're talking and then it hit me.
Damn! Geoff what are you doing here!, i told you to stay in put, Lady is not in the mood now, baka masaktan mapatay ka niya.!
i heard her say nand i clinch my fist, is she a traitor?
How long will i stay in put!?
Malalaman nila kung sino talaga ang boss natin and you want me to stay in put!?Galit na sbai ng lalaki sa kaniya na ikinakuyom nito ng kamao.
Damn it Geoff,! Use your mind! you're being to impulsive,! Babalik na ako baka hanapin na ako nila lady
Galit din na wika niya sa lalaki at akmang maglalakad na papunta sa gawi ko ng bigla na lang itong hawakan sa kamay ng lalaking kausap. Biglang nag init ang ulo ko at akmang babarilin ko ang lalaki but she give me a sign. Alam niya na andito ako but still she manage to talk to that guy.
You're coming with us, tapos na ang mahabang serbisyo mo sa kaniya, oras na para si boss naman ang pag silbihan mo
With authority na sbai ng lalaki sa kaniya, tinanggal lang naman niya ang pagkakahawak nito sa kaniyang mga braso at saka nagsalita.
Well then let me take a look at my team for the last time.
And she walk slowly towards me habang ang lalaki ay mabilis na naglakad di patungo sa kabilang direction.
We will wait for you!
Sigaw pa nito bago tuluyang pumasok sa isang exit door. Lumabas ako sa aking pinag tataguan saka ko hinintay na makalapit ito sakin.
What are you doing here Stallion?
Tanung nito sakin na ikinakuyom ng mga kamay ko,
Ako dapat ang nagtatanung sayo, what are you doing with that man!?
Paano mo nagagawang traydurin ang iyong mga kaibigan?
Mapait na tanung ko dito, tumingin ito sakin at saka sumandal sa pader, nilalaro nito ang baril na hawak malalim na napa buntong hininga saka ako kinausap.I did not betray them, but i have to do this to protect my lady, and since you have seen and heard us, can i count on you?
Tanung nito sakin and i looked at her with disbelief.
Me! Are you insane Ysoebel? Hindi ko magagawang magtago kay Hades even kay Winter!
Sigaw ko sa akniya na ikinagulat niya, kita ko ang lungkot sa mga mata niya,
Dapat ang kapatid ko ang katulong ko ngayon, but he's on his own, and i have no choice kundi ang gawin to ng ako lang.
Sabi nito sabay talikod sakin at nagsimula na itong maglakad patungo sa gawi kung saan lumabas ang lalaki kanina.
Hey! Where are you going!?
Tanung ko dito, she stop rform walking and turn to face me.
Sa lugar kung saan magagawa ko ang gusto ko, sa lugar kung saan mag tatapos ang lahat. Stallion, please what you've heard and what you've seen tonight just keep it. Ayoko na masaktan pa si Lady,
Sabi nito and she continued on walking. Damn hindi ko alam ang gagawin ko, hindi ko din maintindihan kung bakit siya nagkakaganito. Then it hit me, naalala ko ang sinabi nito ng minsang mapadaan ako sa garden, hindi ko nakita nag kausap nito but maybe may kinalaman iyon sa ginagawa niya ngayon.
BINABASA MO ANG
Blood, Gun's and Bullet
Pertualanganmy family is just a history, they were killed and i survive.. . justice... family... subordinates... vengeance and trickery...