MD 018;CORRUPTIVE

1.3K 41 0
                                    

MD 018: CORRUPTIVE

Stallion’s POV

Kanina pa ako hindi mapakali dahil sa binabalak nitong si King. Nandito kami ngayon sa isang abandonadong lugar kung saan naming kakatagpuin ang bagong member ng Hades. Hindi kasi talaga maganda ang kutob ko sa lalaking yun eh.

Ok ka lang bro?

Tanung sakin ni Rae, umiling ako sa kaniya, panu ba naman hindi naman kasi ako boto sa lalaking yun, but king insisted na pag bigyan naming yung tao, so ito kami ngayon.

His here

Anunsiyo ni Ice, umayos ako ng tayo, nakita kong pumasok ang isang lalaking naka hood, nakayuko din ito, kakaiba talaga ang nararamdaman ko sa kaniya

Can you take off your hood? And face us?

Tanung ni Snow sa kaniya, putcha! Nakakakilabot ang boses niya, isama mo pang ang weirdo nitong magiging bagong member ng Hades

Dahan dahan nitong inalis ang hood ng jacket niya, and we finally see his face, medyo nagulat ako dahil gwapo siya, pero mas gwapo pa din ako,

Yow, Cleo Jude Castro here

Cool na sabi nito samin sabay sindi ng yosi niya. Lumapit sa kaniya si Snow at Ice, kaya sumunod na din kaming dalawa ni Rae,

Welcome to our team bro

Sabay lahad ng kamay dito ni Snow, -____- ganyan ba talaga pag inlove?, bigla bigla na lang nagbabago.

Thanks Hades, maaasahan niyo ako sa lahat ng oras.

Nakipag kamay ako sa kaniya kahit na medyo nagdududa pa din ako dito, kakaiba kasi talaga ang dating niya sakin and i wonder kung nararamdaman din ito ni Snow?

Kurt’s POV

I smiled while walking towards his office. I have good news, i know he’ll be happy to hear this. I slam the door and face him, he is chatting with someone over the phone, and so I just sit in the couch and waited for him to face me.

This man is unbelievable; making things seemed so easy just like a piece of cake. Worst thing didn’t stop him from doing what he wants, but he is not completely happy. He looked so tough outside but when it comes to them, i look at the two frames pinned against the wall, they are his weakness. And protecting them was his way of saying that he loves them one maybe dead but for him they remained complete.

And at last after a minute he turn to me and didn’ts say a word, he just stared at me

He’s in

I widely smile at him and he did the same thing. He sips his champagne and look at them.

He’s really an asshole.

He muttered and i agree on to that. Well we all know that i am the jerk, that man is an asshole and he, i look at him and smiled, he is the boss....

Xavier’s pov

Mabilis akong naglalakad patungo sa office ni Jayshin. Hindi magada ang nakuha kong balita.

Yo!, may bago silang member, and guess who?

Bungad ko agad sa kaniya na ikinakunot niya ng noo.

Who?

He ask me, i simply roll my eyes and throw myself into the couch, bakit parang lagi  siyag huli sa balita ngayon?

Blood, Gun's and BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon