MD 026 : PETRIFY
Hindi ko maintindihan ang aking sarili, i am back at being my old self again. That letter and his voice triggers me. Nararamdaman ko ulit ngayon ang sakit na matagal ko ng kinalimutan. Ang sakit kung papanu nawala sakin ang lahat.
Where is he?
Emotionless kong tanung kay Stacey, itinuro niya ang likod bahay agad akong nagtungo dun at inilabas ko ang aking jungle knife
Hello Poor man, how are you?,
Tanung ko sa lalaking nakatali sa upuan. Hindi ito kumibo, masama lamang niya akong pinagmamasdan.
Aww, don't you know that it's rude to stare like that?
Tanung ko sa kaniya,
Hindi ko alam na makakaligtas pa din kayo sa kabila ng halos kalahati ng mga kasama ko ay bihasa sa pagpatay ng mga taong walang kwentang katulad ng grupo mo.
Sabi nito sa akin na sinabayan pa nito ng ngiting patuya.
Well, i guess hindi kayo ganun kagaling katulad ng iniisip mo. Now, sino ang nagutos sayo?
Tanung ko sa kaniya na medyo nag pipigil na ng inis
Patayin mo na lang ako kesa ipagkanulo ang pinaglilingkuran ko.
Ngumis ako sa kaniya,
Ganun? Sino ang gusto mong mauna? Ikaw o ang iyong mahal na asawa?
Tanung ko sa kaniya, medyo natigilan ito at maya maya ay napalitan ng pagmamakaawa ang kaninang galit na galit na mukha nito.
Wag mo siyang gagalawin, nakikiusap ako, ang anak ni Lucio Clay ang nagutos samin-----
I shoot him in the forehead; blood is dripping slowly from a bullet hole i have created to his forehead.
There you go, be thankfull i didn't prolong your agony.
Sabay sipa sa katawan niyang bumagsak sa lupa. This is not me,, but i have to do this, to protect my team..
Nag dial ako sa aking celphone at ipinalinis ko ang aking kalat. Kelangan ko pang hanapin si Snow at kung anung nangyari sa kanila.
I'm worried about them and to my Dad.Woman's POV
I slam the door pagkapasok na pagkapasok ko sa aking inuuwiang bahay. Naiinis ako kay Andrew at kay Kurt na walang ginawa kundi tumawa at inisin ako.
How come, they're very rude to me?,
kapag ako talaga naka pwesto na i'm going to kill them both!.Sigaw ko habang binabato ang tv ng nahawakan kong flower vase. Ako, na magiging Queen of all the mafias shouldn't be treated like this. Damn!
Pumasok ako sa aking kwarto at agad akong naghubad ng suot ko, maliligo muna ako bago matulog.
This day is so stressful, but it's ok atleast now, they will vow down their heads kapag nakikita nila ako.
I smirk, masayang Masaya ako sa mga nangyayari, who would have thought na ang Ms. Nobody noon ay magiging Queen na ng lahat ngayon?.
You should be smiling a lot now.
I was stunned when i hear a man's voice, it's so deep and cold that it automatically froze me to where i am standing.
You don't even think that someone wants you dead huh?
Sabi niya, i can feel his strong aura, kung hindi ko narinig ang boses niya iisipin kong si Andrew ang nasa likod ko, they have the same aura, pero hindi, hindi ko kilala ang boses niya.
So tell me, how does it feel huh?
Pinipilit kong maigalaw ang katawan ko kahit sobrang natatakot na ako. Kailangan kong Makita ang mukha niya at kung sino siya. Hinanap ko ang pouch na dala ko kanina, shit nasa kama ko siya nandun ang baril na bigay sakin ni Kurt noon.
He slowly walk palapit sakin, at kinilabutan ako ng maramdaman ko ang baril na itinutok niya sa ulo ko kasabay ng pag ikot niya papunta sa harapan ko.
Who-who are you?
I ask him, ang lakas na ng kabog ng dibdib ko and i can feel death. Ngayon ako nagsisi kung bakit hindi ako sumunod sa utos ni Andrew. Masyado akong nabulag sa kaalaman na titingalain ako ng lahat, hindi ko naisip na may mga taong kagaya nitong lalaking nasa harap ko na gustong mawala si Jaice Redforth
See?, hindi ka dapat pumapasok sa isang sitwasyon na alam mong ikakapahamak mo, hindi ka dapat nagpapabulag sa kapangyarihan at kasikatan.
Nakangiting sabi niya sakin, naupo ito sa kama ko at ibinaba ang baril niya, medyo nag relax ang katawan ko sa ginawa niya.
How i wish na ang babaeng nasa harap ko ngayon ay si Jaice Redforth
So he knows, dahan dahan akong gumalaw at pilit na kinakalma ang sarili ko.
Hindi mo ba ako kilala?, ako si Jaice Redforth
I manage to say to him. He just give me a smirk, and look at me with pain
Then why you didn't recognize me?
He ask, hindi ko alam kung bakit tila nasasaktan ito. Baliw ata ang lalaking to,
You didn't recognize me because you are a fraud.
Biglang nag iba ang mukha nito at ang kaninang sakit ay napalitan ng galit, muling nagbalik ang kakaiba at nakakakilabot niyang aura kanina. Hindi ko nagawang sumagot sa kaniya dahil sa umpisa pa lang alam ko naman at nararamdaman kong alam niyang hindi nga ako si Jaice Redforth.
How dare you to use my beloved sister's name!
Sigaw niya sakin, nanginginig na ang aking mga tuhod, hindi ko alam ang aking gagawin, but what he says caught my attention
You-you are a Redforth?,
Tanung ko sa kaniya kahit unti unti na akong nawawalan ng lakas sa sobrang takot ko.
Yes idiot, my name is Jace Redforth
He was so angry that i couldn't directly look into his eyes. Hindi ko na alam kung anung nangyari, may buhay pa sa mga Redforth, pero bakit hindi ito alam ni Andrew?,
Jayshin's POV
Agad ko siyang binaril sa ulo, matapos kung sabihin kung sino talaga ako.
I can kill even the innocent people just to protect her. I don't want to lose her, not again...------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Blood, Gun's and Bullet
Aventuramy family is just a history, they were killed and i survive.. . justice... family... subordinates... vengeance and trickery...