Một mồi lửa nóng bỏng lập tức bủa vây khắp tứ phía. Hắn lao ngay người ra lấy lưng che chắn cho Diệp Tuyết Linh rồi ôm nàng nhảy xuống. Lửa yêu nghiệt thiêu cháy mất lớp áo bào của hắn để lộ hình xăm rồng cùng Kỳ Lân Tí.
Phía trên nửa tòa tháp còn lại cũng bị lửa thiệu trụi, những mảnh vỡ cùng tàn lửa liên tục rơi xuống đồng thời cùng với họ, hắn xoay người đẩy Diệp Tuyết Linh văng ra một ngọn cây rậm rạp ở gần đó để mặc bản thân tiếp tục rơi xuống. Nhưng chưa kịp tiếp đất, nửa người hắn đã bị chân con rồng đó túm lấy.
Hắn thấy đất trời xoay vòng, con rồng đó cắp hắn bay lên rất cao rồi thả xuống. Rõ ràng nó muốn cho hắn ngã thẳng xuống mà tan xương nát thịt. Nhưng có lẽ nó không biết rằng trong đám phàm nhân này còn có cả đạo nhân biết ngự không nữa. Hắn ngã đến nơi lưng chừng trời đất vừa may được một đôi tay đón lấy. Lúc đầu họ rơi rất nhanh, sau đó dần chậm lại rồi an toàn tiếp đất.
" Chàng không sao chứ ?"
" Ta không sao." Hắn nhìn Diệp Tuyết Linh mỉm cười ấm áp, nhưng nụ cười ấy chẳng mấy chốc phải vụt tắt. Họ đang rơi vào trận địa của bốn đại yêu thú. Con rồng đã nhanh chóng tiếp đất từ lúc nào. Bốn quái vật trừng trừng nhìn nhau không thèm để ý tới hai con người bé nhỏ đang bị kẹt giữa trận đại chiến giữa chúng. Diệp Tuyết Linh định ngự không kéo theo hắn tẩu thoát nhưng lập tức bị hắn kéo lại.
" Chúng chỉ đang không để ý tới chúng ta, nếu cố chấp di chuyển bị một trong bốn quái vật này phát hiện ra chúng ta chết chắc!"
" Vậy giờ tính sao ?"
" Chỉ cần nàng tin tưởng vào ta là đủ." Hắn dùng Kỳ Lân Tý chắn trước người Diệp Tuyết Linh trực tiếp truyền đạt ý muốn chở che. Diệp Tuyết Linh rất nhanh rút ra Bích Thủy Kiếm không chút ngơi nghỉ sẵn sàng giáp chiến.
Phía cao trên kia, bốn quái vật bắt đầu phô ra bộ dạng đáng sợ nhất của mình để thị uy, con rồng cũng không chịu kém cạnh. Nó dang cánh quạt liên tục miệng gầm lên những tiếng đinh tai nhức óc. Con cổ trùng vụt cái lao xuống dưới lớp đất đá khiến vị trí đứng của hai người nứt toác thành những rãnh sâu hoắm. Hắn lập tức ôm ngang eo Diệp Tuyết Linh, sử dụng thể thuật lao đi trên những thân cây cố gắng tránh càng xa khu vực quần chiến đó càng tốt. Linh cảm của hắn quả không vừa, ngay vị trí họ vừa rời đi chưa bao lâu, đầu con cổ trùng đã phá tan lớp đất đá lao lên cuốn chặt lấy cơ thể con rồng. Hai mái đầu đầy nanh sắc nhọn tức thì lao vào cắn xé nhau không thương tiếc. Con rồng liên tục khạc ra vô vàn mồi lửa cố gắng thiêu rụi con quái vật đang cuốn giữ mình. Những mồi lửa ấy rất nhanh chóng thiêu rụi vô số cây cối phía dưới.
Diệp Tuyết Linh rất nhanh dùng Bích Thủy Kiếm chắn hỏa khí cho hai người bọn họ, đồng thời thoái lui về phía sau. Nhưng họ không ngờ rằng hai quái thú kia đã ngấm ngầm hành động từ lúc nào. Tốc lực của chúng quả đáng sợ, gió xoáy nổi lên hai bên con đường mà chúng lao qua khiến ngay cả những gốc cây lớn nhất cũng bị cuốn theo mà bật gốc. Diệp Tuyết Linh kích phát kích thước lớn nhất của Bích Thủy Kiếm cắm mạnh xuống đất làm cột trụ. Một tay giữ chặt hắn, một tay nắm lấy chuôi kiếm. Nhưng phía trên một bàn chân khổng lồ đang nhằm trúng chỗ họ mà dẫm xuống. Diệp Tuyết Linh khuôn mắt tái đi, chỉ thấy bàn tay bất ngờ lạnh toát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyết Lệ phần 2 - Tiên Vũ
Lãng mạnSau đại kiếp của Thiên Đạo Vương chẳng được bao lâu. Tiên tộc cùng nhân giới lại nổi binh muốn một lần quét sạch thế giới phía bên kia bờ vực. Phải chăng tất cả họ đã bị đẩy tới đường cùng của sự tuyệt vọng. Lần yêu giới tràn sang năm đó tuy đã được...