CHƯƠNG 9

46 5 7
                                    

" Thì ra là vậy ? Nàng đã giam chân thân thánh ma nguyên thai trong chính cơ thể mình." Hắn chưa bao giờ thấy mình bình thản đến như thế. Chầm chậm mà đứng lên đối diện với nàng.

" Nàng đã phải chịu đựng nó trong bao lâu chứ ? Một trăm ? Không, phải là một ngàn năm." Hắn cười chua xót nhìn dáng hình đứng cũng không vững phía trên bàn cổ thạch. Tấm váy đỏ hòa cùng huyết vũ bay bay rợp trời.

" Tự đào tạo một đạo quân suốt bao nhiêu năm trời chỉ để giết mình." Hắn ôm lên khóe mắt cố ngăn giọt lệ trào ra.

" Nàng đừng tưởng giấu được ta. Thứ trà đen đó nàng đã uống được bao lâu rồi thế ?" Hắn cười chua chát.

" Ta đã thử rồi, thứ đó quả thực rất khó uống." Hắn cười mà nước mắt không ngừng trào ra: "Nó khó uống lắm, nó là thuốc độc nàng biết mà. Là kịch độc có thể giết chết cả thượng thần. Lượng độc tính không thể ngay lập tức giết nàng nhưng nó khiến nàng yếu đi từng ngày. Chỉ vì chúng sinh hay vì giúp ta có thể chiến thắng thứ mà đã từng giết ta một lần ?"

"Khiến cho nàng mỗi ngày đều đau đớn thấu tận xương tủy như thế có đáng hay không ?"

Đôi mắt xanh biếc ấy lờ đờ ngước lên nhìn hắn, nó bắt đầu lóe lên từng tia sát ý. Hắn nhanh chóng rút cuốn Quỷ Thư trong người ra siết chặt trong tay.

"Ta đã hứa với nàng rồi, nên tuyệt đối sẽ không nương tay đâu." Hắn cắn đầu ngón tay, phết một vệt máu dài trải ra khắp các trang giấy. Quỷ dữ gào thét những tiếng đứt đoạn từ khắp các phía, bốn yêu thú thượng cổ nhanh chóng xuất hiện cùng với đó là vô số bàn tay quỷ màu trắng trồi lên kéo từng con quỷ trở về lòng đất.

Nàng im lặng dõi mắt nhìn tất thảy, chín chiếc đuôi bắt đầu mọc ra phía sau lưng. Chúng nhanh chóng chuyển sang màu đỏ rực. Nàng chắp tay sau lưng dần dần bay lên. Tiếng chú linh lầm rầm trong khoảng không, các bóng quỷ thần bị hút về phía nàng mỗi lúc một nhiều. Trong ánh chớp lóe sáng, phong ma bắt đầu chui ra từ những xoáy mấy đen bao lấy đống cơ thể hỗn loạn. Lửa đỏ bùng cháy thiêu đốt tất cả chúng, tiếng gào thét đinh tai, trong chớp mắt bùng nổ rồi trở thành một nhân dạng ma vương khổng lồ. Đôi mắt xanh biếc lúc này nhuốm đầy từng làn sát khí, nó vươn cánh tay quạt mấy đường. Vô số chiến thuyền đã bị đập vỡ.

" Cơ thể này là do sức mạnh tạo hóa mà thành" Hắn biết rõ ý nghĩa ẩn sâu trong những bài học mà nàng đã truyền đạt. Muốn thắng nàng phải dùng chính sức mạnh hủy diệt đó mà khiêu chiến.

Mặc cho khung cảnh hỗn loạn xung quanh, hắn nhắm mắt tĩnh tâm. Dòng suy nghĩ vụt qua, bốn quái thú lập tức tiến tới bao vây lấy xung quanh cơ thể hắn. Lửa đen nhanh chóng bùng cháy, chúng dần hòa vào chính máu thịt hắn trở thành một cơ thể khổng lồ. Hắn cắn lên ấn chú trên tay triệu hồi Hỏa Kỳ Lân, biến nó thành một tấm khiến rực đỏ dung nham. Cuối cùng, hắn lầm rầm niệm đoạn cuối của Thiên Địa Quyết. Tất cả các thánh khí đều bị triệu hồi. Hắn đồng thời phá hủy rồi xác nhập chúng thành một thanh bảo kiếm khổng lồ, là Khai Thiên Thượng Kiếm trong truyền thuyết.

Phía bên kia cơ thể ma vương càng lúc càng bành trướng. Nó gom hết tất thảy những tia sét đang xé ngang bầu trời lại tạo ra một lưỡi kiếm vô cùng mảnh. Tốc độ di chuyển của thân thể ma vương vô cùng nhanh. Một ánh sáng vừa kịp chớp lên đã khứa qua ổ bụng của chiến binh khổng lồ một đường dài. Hai quái vật cứ thế lao vào mà xâu xé nhau khiến mặt đất nơi chúng đi qua bị xới nát.

Huyết Lệ phần 2 - Tiên VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ