Chapter10: First Official Date♥

171 17 4
                                    

Chapter10: First Official Date♥

KRIZEL's POV

 *Kriiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnng* *Kriiiiiinnnnggggggggggggggggggggggg*

*Boooggsh*

Outch ang sakit. Nahulog lang naman ako sa kama. *Tingin sa Alarm Clock. Geez, 11:30am na pala. What the! May lakad pa kami ni Matt. Oh no!  Tanghali na! Teka.. Bakit nag alarm to ng 11:30 diba 7:30 ko sinet to? Aaiish nagkamali siguro ako. Macheck nga ang aking Cellphone baka may nag text.

From:Dhie♥_Matt25

Goodmorning Mhie! I'll see you later! Text me if your already awake.

Waaahhhh! Ibig sabihin totoo nga kami na. Hindi ito isang panaginip! Ang saya-saya lang.Mareplyan nga si Dhie. Hihihi.. F na F ko na ang pagtawag sa kanya ng Dhie.♥

To:Dhie♥_Matt25

Hello, dhie sorry kagigising ko lang po eh. Tinanghali na. Have you ate your breakfast?

Makaligo na nga. Okay Kuskos here, Hilod there. There I'm already done. Toothbrush tapos na.

♪ ♪ ♫ ♪ ♪ ♫ ♪ ♪

Hey girl I'm waiting on ya, I'm waiting on ya.

Come on and let me sneak you out.

And have a celebration, a celebration.

The music up the windows down.

Cellphone ko yun ah! AAAHHHHHHH! Baka si Dhie na yun tumatawag. Nagmamadali ako sa paglanbas ng banyo para lang masagot yun call, *BLAG* ahhh, sakit sa kamalas-malasan nga naman nadulas pa alo sa kamamadali. Wooh.

♪ ♪ ♫ ♪ ♪ ♫ ♪ ♪

Yeah, we'll be doing what we do.

Just pretending that we're cool.

And we know it too (know it too).

Yeah, we'll keep doing what we do.

Just pretending that we're cool so tonight.

Aray ko ang hirap tumayo. Aissh. Ang tanga ko naman kasi eh.Unti- Unti akong tumayo kahit na nahihirapan ako pinilit ko pa rin para makarating sa study table ko kung nasaan ang cellphone ko.

♪ ♪ ♫ ♪ ♪ ♫ ♪ ♪

Lets go crazy, crazy, crazy till we see the sun.

I know we've only met but let's pretend it's love.

And never, never, never stop for anyone.

Tonight let's get some.

And live while we're young.

Oh oh oh oh oh oh oh

Oh oh oh oh oh oh oh

At last nakalapit din, *Answer*

"Hello, Uhh Matt."

(F*cked what took you so long to pick up my call)

"Sorry, Nasa banyo kasi ako eh, Hindi ko narinig iyong cell eh."

(Ah. Prepare yourself. I'll fetch you at 12:15 aight?)

"Sige. Sige."

He ended the call. Psh,, kala ko pa naman tuloy-tuloy na pagbabago niya. Back to sungit m,ode na naman siya.

The Ultimate Suitor of the Delinquent GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon