Chapter 8: He loves me? (o_O)

164 14 3
                                    

AN: Dedicated to Jamilla Lyn..... Hehehe... Para sayo yan kasi lagi mo kong tinatanong kung may update na.. hehehe. enjoy reading....

Chapter 8: He love me? (o_O)

KRIZEL's POV

"Xander bakit ganon?*hikbi* Akala ko okay *hikbi* na ang lahat. Kala ko next*Hikbi* level na kami eh*hikbi*."  

Eto ako ngayon naglalabas ng sama ng loob kay Xander. huhuhu. Ang sakit. Alam niyo ba yun feeling na para kang tinusok ng maraming karayom sa dibdib. Yun ang nararamdaman ko ngayon eh.

"Ahussshhh. Stop Crying KN. Everything will be fine." Panay ang hagod ni ander sa likod ko. I know ginagawa niya iyon to atleast ease the pain.

"*hikbi* Sabi ko magiging matapang na ako uli *hikbi* kahit mareject ako okay lang *hikbi* pero ngayon ang sakit eh.*hikbi*mas masakit pa kaysa noon na dinededma niya lang ako at pinapahiya*hikbi*" Nakayakap ako ngayon kay Xander habang naiyak tumutulo na nga yun luha ko sa sleeve niya eh.

"Sssshhh. I'm here KN, Stop Crying. Gusto mo sapakin ko yun G*gong nagpaiyak sa iyo eh." Nakita kong nakafist ang kamay ni Xander. I know galit siya at this moment and i know that when he said that he will beat Matt, He surely will. Umaayos na ako ng pagkakaupo at ponunasan ang mga luha na umagos sa pisngi ko.

"No Xander Don't do it. PLease>" Ilang sunod akong umiiling sa kanya.

"Aish. FINE. Basta stop crying na ha? if you want mo to punched him just tell me alright." I just nod three times while i am hugging him.

******

Nandito ako ngayon sa kwarto ko, after kong umiyak at magdrama kay Xander napagpasyahan kong maglakad-lakad sa park kaya lang para mas lalo akong nalulungkot.

Today is December 22. 4:00 in the afternoon. Three days had passed simula nung Christmas ball. Three days na rin kaming hindi nagkikita ni Matt at wala din kaming communication. Bakit ko na naman ba siya iniisip. Eh ayaw nga niya sa akin magagawa ko ba?

Makapagfacebook na nga lang, nilabas ko ang aking laptop na SAMSUNG Series7 chronos na notebook.

Email: Natasha-Krizellybhabe07@yahoo.com

Password: ************

Logging in.................................... Alright. SUCCESFUL LOG IN.

Woooaaahhh. I've got 69 nitifications and 28 friend request . (*.*) ang dami parang nung isang araw lang ako huling nag ol ah...

Wow inadd ako ni...... Shawn yun favorite band vocalist ko. Yung iba mga friend ni Kuya.. Yung iba naman di ko kilala... at si Paul Mendez... ng Dark Disciple. Let me see his profile.. ang cute naman ng profile pic niya. Iaccept ko na yun frien request niya..

Seriously I've got 39 likes sa photo namin ni Xander. Wow ang galing pero yun ibang naglike di ko kilala.. Maybe cfriend ni Xander.. Oh well makapag out na nga.

Magoout na sana ako ng biglang may nag pop up na message.....

PAUL MENDEZ: Hi gorgeous! What's up?

weh? gorgeous daw?

NATASHA KRIZEL ARAGON: Hahaha. maka gorgeous Paul. Well, eto lonely and board. :(

PAUL MENDEZ: Ganon ba? Wan't some time with me? i mean let's have bondate.

NATASHA KRIZEL ARAGON: Sure. ^___^ Just pick me up at my house?

PAUL MENDEZ: No prob. I gotta go in to your place. Bye....

Out na agad? magrereply pa sana ako eh...... I think i need this para marefresh namin ang utak ko at makapag relax.

Makapagbihis na nga...

The Ultimate Suitor of the Delinquent GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon