Hind pinapasok ni Mika si Ara kinabukasan dahil baka daw mabinat ito. Hindi rin niya pinaptactice kaya dorm alone si Ara buong araw. Dahil wala siyang ginagawa, at sobrang bangag na siya. Lumabas muna siya saglit ng dorm at nagliwaliw sa labas. Saktong kalabas naman niya dumating si Kim ng dorm. Nakita niyang lumabas si Ara.
Kim: Past! Huy! ara! *sigaw niya dito*
Ara: *lumingon* Uy,,, kimmy!!!! Haha. *linapitan niya ito*
Kim: at saan ka pupunta Victonara Galang? Ang kabilin bilinan ng Daks mo. bawal ka daw lumabas.
Ara: ehhhh. kim naman. Super nakakabaog na kaya sa loob. Wala akong ginagawaaaaa.
Kim: HAHAHAHAHHA. Napaka protective kasi ng Daks mo eh. Masyado kang binibaby. Hahaha.
Ara: sige tawa pa Kim. Kairita. Samahan mo nalang ako.
Kim: ayoko nga. Naghahanap ka lang ng kasamang maleksturan ni Kumander mamaya eh.
Ara: Sige naaaaa pleaseeeee. Wala ka nanamang gagawin di baaaaa.
Kim: hay nakooo. Osoge na. Sige na. Naku pooo! Paatay tayo neto. Balik din tayo agad ah. 6:00 training.
Ara: yes boss. Hihi.
Kim: nakuu!! Patay talaga tayo kay Ye nito. anong oras na oh. Dadating na nyan yun.
Ara: ehh. Pag dumating yun do nako makakalarga.
Kim: hay nako. Pasaway ka talaga Victonara. Sige na nga. Tara na. Diyan lang tayo ah.m
Ako: Opo ma'am. Dyan kang po talaga tayo. Ayokong maputpruhan kay daks. Hehe.
Kim: sus! Haha. Tara na.
Pumunta sila ni Kim sa may Jollibee.
Kim: ikaw talaga Victonara. Gusto mo lang palang kumain. Nagdrama ka pa.
Ara: eh bakit ba. Haha. Ayoko na ngang magstay doon sa loob. Wala akong ginagawa.
Kim: sige na. Oo. Na.
Ara: uwian nalang natin si daks. Para hindi magalit ng sobra. Haha.
Kim: sige. Go! Suhulan mo na yun. Pagkain lang naman katapat nun eh,
Ara: sige sige. Hahaha.
Bumili ba si Ara ng pagkain para kay Yeye. Mga 5:00 na sila nakabalik ng dorm. Ng papasok sina Ara sa loob. Kabukas nila. Nandoon si Yeye at nakaabang sa sofa.
Mika: at saan kayo galing aber? *nakataas ang kilay*
Kim: dyan lang sa Jollibee Ye. Oh, wag ng OA. Dyan lang naman. *umlis na si Kim at tumungo sa kwarto*
Mika: at ikaw naman babae, bat umalis ka dito? Sani ko sayo magpahinga ka di ba?
Ara: eh kasi naman po. Super bangag nako dito wal akong ginagawa.,, sorry na be,
Mika: eh kaya nga nagpapahinga di ba? Baka mabinat ka nyan. Mas matagal kang magpapahinga.
Ara: ehh. Sorry ba daks. Di na po mauulit.
Linapitan ni Ara si Mika sa may sofa at naka side hug siya, di pa rin niya pinapansin si Ara.
Ara: daaaks. Sorry na poo. Wag na pong magalit.
Mika: .......
Ara: sorry na po. Tignan mo oh, may dala akong food sayo. *pakita nung foofpd na binili niya*
Mika:........
Ara: daaaks, sige na. Sorry na. Love mo naman ako di ba. *pacute*
Hindi na naka tiis si Mika at bumigay na rin. Dahil super gutom siya.
BINABASA MO ANG
Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)
FanfictionFirst Kara Fanfic that I'm gonna write. Hihi. :>