Chapter 21

6K 45 5
                                    

Kinabukasan, nagising si Mika. Agad naman nitong binuksan ung phone. Excited siya sa pag bukas ng phone niya, baka sakaling nag text. Na si Ara sa kanya. Kaya lang, nung kakita niya, wala paring message si Ara sa kanya. Kahapon pa siya hindi mapakali kasi hindi pa siya tinatawagan o kahit man lang tinetext ni Ara, huli niyan tanggap na message ay yung kahapo ng umaga. Hndi naman ito agad akasaot kasi late na siyang nagising. Nung nireplyan naman niya ito, naghihinta siya. Ng sagot pero hibdi. Pa rin sumasagot si Ara sa kanha. Medyo na bobother siya dahil dito. Hi di naman ganun si Ara sa kanya eh. Kaya naman tinext niya ito.

Mika

Good Morning Daks! Daks nalang tatawag ko sayo, whahaha. Bat hindi ka nagrereply sakin kahapon pa? Di mo man lang ako tinetext. -___- miss na kita. Di ka man lang tumawag? Huhu. Kaiyak. Anyare na sayo? I miss you sooooo much na be. Reply na sa kin pleaseeeee. I love you. :*

After niyang itext si Ara, lumabas na siya at dumirecho sa dining, nandoon na ang kuya niya pati si Mico. Wala na parents niyapumasok na sa work. Umupo siya ng nakabusangot ang mukha.

Kuya Perry: oh, Mika, bat nakabusangot mukha mo dyan ha?

Mika: wala 'to Kuya, don't mind me nalang. :))

Kuya Perry: naku naku Mika, i know that face. Kahapon pa ganyang mukha mo. Hindi pa nagtetext si Ara sayo no? Hahaha.

Mika: -_______-

Kuya Perry: sabi ko na eh! Hahahhaha. Mahtetext din yun Mika. Wag kang mag alala.

Mika: tss. Whatever kuya.

Kuya Perry: alam mo, para mawala yung pagiging BV mo, magstay ka muna sa resort. Magswimming ka! Hahaha. Tara,tayong tatlo ni Mico, may gusto ka bang isama?

Mika: haaaaaay, oo na. Si Jess kaya? Hahaha.

Kuya Perry: sige G lang!tawagan mo na. Kailangan mo ng girlfriends. Hahaha.

Mika: ewan ko sayo! Hahaha. Sige na. Tatawagan. Na. After kong kuman. Whahahaha

After kumain ni Mika, pumunta na siya ng kwarto at muling chineck yung phone niya, nakita niyan may message, napangit naman ito at dali daling binuksan phone niya.

Daks

Good Morning Daks! Haha. Okay lang basta ikaw. Huhu. Sorrrrrrry pooooo. Di ako nakapagreply or text or call kahapon kasi lumabas kami kaapon nina kuya eh. Kasama barkada niya. Alam mo ba daks, pianakilala nako ni kuya dun sa Luke na yon. Ts. Ang hangin! Ang presko! Nakakairita. Lagi pakong inaasar. Nakakabwisit. Ughhh. I Wish that ou're here. Para ipagtanggol mo ako. Huhu. Miss na miss na rin kita. Lam mo ba, habang naglalaro kami ng VB kahapon, ikaw naaalala ko. Hahaha. Sorry na po. I love you toooo. Miss you sooooo much!!! Tawag ako maya maya. Ligo lang po ako.sige na be.mkaw din. Haha. Kwentuhan tayo mamaya. byeee. I love you. I miss you. :*

Napangiti naman si Mika sa natanggap niyan message, pero medyo nairita siya sa sinai ni Ara tungkol dun sa Luke. Medj na bother siya. Pero, binaliwala nalang niya iyon. Di na siya nagreply. Tinawagan na niya si Jessey.

Jessey: hello?

Mika: BF!!!!!

Jessey: oh, BF. Bat ka napaawag? Hahaha.

Mika: BF!!!! punta ka ditoo!!! swimming tayo! HAhahhA.

Jessey: hahaha. Parang ang lapit ko sayo ah!

Mika: ehhh. Sige na BF! Pleaseeeee. Hahahhaa.

Jessey: sige na nga! Matatanggihan pa ba kita! Hahaa. Partida ah! Layo ko! Hahahaha.

Mika: yey! Thanks BF! Hahaha. See you. Love you mwah.

jessey: hahaha.sige na. Love you too mwah. Byeee.

Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon