Bumalik na sila sa bahay galing ng bayan, konti nalang ang tao. Dumiretcho na sila sa kwarto para makapag ayos ng gamit dahil aalis na rin sila nyan.
Kuya Perry: Miks, yung mga damit mong lalaban, nanigay mo na kay Ate?
Mika: yes kuya.
Kuya Perry: osige. May mga damit la na dyan di ba?
Mika: Yes kuya.
Kuya Perry: Osige. After niyo nalang magligpit baba muna kayo. Kain na tayong dinner.
Lady Spiker: yes kuya.
Unalis na si Kuya Perry, patuloy pa ring nag aayos ang mga Lady Spikers. Kumukuha na ng si mika sa cabinet niya.
Kim: Ye, si kuya mo no? Parang nanay mo lang. Hahaha.
Camille: oo nga, lahat pinapaalala. Haha.
Kim: Gusto ko ng ganung kuya! Hahaha.
Mika/ hay nako. Masaya magkakuya pero nakakinis din. Swear!
Ara: ay nako! Tama ka dyan Daks! Haha. Aalagaan ka nga pero madalas ka namang bwisitin. Asarin. Lahat lahat na. HAha. Pero masaya.
Mika: So true!
Kim: eh di kayo na. -____-
Mika and Ara: hahaha. Katawa ka Kimmy.
Abi: oh, tapos na ba kayo dyan?
Mika: Yes Ate Abs.
Abi: Okay, oh tara na. baba na tayo para makauwi na tayo nyan.
Ara: Okay MotherF.
Bumaba na ang lady spikers para kumain, karating nila sa dining. Naabtuan na nilang kumakain, sin Kuya Perry, Gian at Jikks. Kaya naman dumiretcho na sila sa dining at umupo na para makakain.
Kuya Perry: oh, kamusta sa bayan?
Cienne: Oks naman kuya Perry. Haha. Kaenjoy.
Gian: Anong ginawa niyo?
Mich: nag perya kami hon. Hahaha.
Jikks: Oh? Haha. Tas yung banda daw?
Abi: Yup! Haha. Nag party party kami. Di kayo sumama eh! Hahaha.
Jikks: natulog kasi kami. Haha. Alam naman naing late na tayo makakauwi, kaya natulog na kami para hindi kami antukin mamaya sa daan.
Abi: Ahhh. Okaay. Haha.
Napansin nilang tahimik lang si Mika habang kumakain. Pati rin si Ara.
Kim: oh, bat nananahimik lovers natin?
Mika: Shattap Kim. We are eating.
Kim: -_________-
Abi: Ayan Kimmydors. Na shattap ka tuloy! Haha. Para naman di mo kilala yang dalawang yan! Hahaha. Wag mo ng istorbhin.
Kim: Sabi ko nga. -_______-
After nilang kumain, dumiretcho na sila agad sa kwarto para kunin yung mga gamit nila. After naman nun, bumaba na sila at pumunta sa sala.
Abi: oh, wala na bang nakalimutan?
Ls: Waley na.
Abi: okay. Sige paalam na tayo,
Pumunta na si Mika at Abi sa taas para magpaalam sa nanay at tatay ni Mika, karating naman nila doon, nagpaalam na sila. After nun, bumaba na yung dalawa at tumungo na silang lahat sa sasakyan. Sumunod si Kuya Perry sa kanila. Sinakay na nina Jikks at Gian ang mga bag ng Lady Spikers. At aila naman, sumakay na sa mga sasakyan.
BINABASA MO ANG
Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)
FanfictionFirst Kara Fanfic that I'm gonna write. Hihi. :>