Chapter 37

5.7K 58 17
                                    

Nakarating na silang lima sa bahay nina Mich. sakto. Wala pa yung iba. Mga lady spikers pa rin ang nandoon. Malapit na silang matapos mag ayos. Kaya naman nung pumasok na sila. Tumulong na rin silang mag ayos. Naglagay ng mga pagkain, ng move ng ibang furniture. Naglinis na rin.

Napunta si Mika sa may table kung nasaan yung mga chips. Npnagugutom na siya kaya tumingin muna siya sa lahat bago kumuha ng ilang piraso. Pagkakuha naman niya bigla siyang ginulat ni Kim.

Kim: HOY! Hahaha.

Mika:AHHHHH!

Natapon yung chips ni Mika na hawak niya. Kaya kumalat ito sa floor. Napatingin naman silang lahat kay Mika at Kim. Nakita na sa mukha ni Mika ang inis.

Kim: Uh-oh. S Huuuuulk........

Mika: Kiiiiiiim!!!

Kim: Takbooo!!!!!!!! Haahahahhaa.

Tumakbo na si Kim, si Mika naman hinahabol lang si Kim. Tinitignan lang sila ng lady spikers at tinatawanan. Pag kasi gutom si Mika, at ginulo sa pag kain niya. Alam na nilang magiging hulk na ito. Eh wrong timing si Kim ngayon kaya ayan. Nagdudusa siya kakatakbo. Isa lang ang alam nilang magpapakalma kay Mika.

Kim: Araaaaaaaa!! Huhuhu. Help please!!!

Ara: hahahaha! Ayoko nga! Magdusa ka dyan! Ginulo mo sa pagkakain. Haha. Wawalisin k pa 'tong nakalat niyo. Hahaha.

Kim: Huhuhu! Nakakairita kayo. Huhu. Gumaganti lang naman ako sa yo kanina Mikang ehh!!

Mika: ts. Wala ako pake. Pag ikaw nahabol ko talaga. Pepektusan kita!!

Kim: Araaaaa!!!! Tulong na pleaseee!!!! Huhuhu.

Ara: hahahaha. Sige na. daaaks!!! Tama na daaw. Hahahaha.

Mika: Ayoko! :P

Ara: ah. Ganon, bahala ka, may J. Co pa naman akong binili kahapon..... Pinagtira pa naman kita.. Kaya lang masyado kang busy kakahabol kay Kimmy. Bibigay ko nalang kay MotherF.

Agad namang tumigil si Mika sa paghabol kay Kim at agad pumunta kay Ara lara hingin yung J. Co niya.

Mika: Asan naaaa??? Huhuhu. J. Co pleaseeeeee.

Ara: hahaha. Msyado kang halatang PG daks. Hahahaha,

Mika: ts. Kairita 'to. Asan na kasiii. Huhuhu. Nagugutom nakoooooo. Huhuhu.

Ara: haha. Nasa bag ko dun! Kunin mo na dali. Sayo lang yun. Don't worry. Hahaha.

Mika: Yes! Hahahahah.

Agad naman si Mika pumunta sa may sala para kunin yung J. Co sa nag ni Ara. Kakuha niya, matpy tatlong pirasong donut. Kinuha naman niya agad ito at sinubo. Hawak hawak pa yung plastic na may laman pang donut.

Mich: Ano ba yan Ye. Hahaha. Ginugutom ka ba nila sa dorm? Hahaha.

Wensh: oo nga. Haha. Parang di ka kumain kanina ah. Hahaha.

Kim: uy, di namin hinugutom yan ah. Siya nga lagi umuubos ng pagkain namin eh. Buti nalang nandyan si Ara. Tagabili ng food namin. Hahaha.

Mika: Sama niyo. Ts.

Ara: Oy daks. Dahan dahan naman kumain. Haha. May bukas pa.

Mika: ts. Isa ka pa.

Ara: HAHAHAHAHAAHA. Tignan mo kaya yung itchura mo! Hahahaha.

Mika: i know maganda pa rin.

Cienne: wow guys, lamig. Grabe hangiiin!! To the highest level!!!

Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon