Lumipas ang mga Araw na lagi ng nagtetext si Ara kay Mika. Hindi na niya ito hinahayaang lumipas ang araw na hindi magtext kay Mika. Si Mika naman, nagrereply din naman kay Ara. Ganun ang set up nila. Pero wala pa rin sinasabi si Mika kung napatawad na niya si Ara. Si Ara naman, araw araw ng kasama si Luke. Lagi silang umaalis. Wala lang, kung san lang maisipan. Minsan naman sumama ang kuya niya pati barkada. Kaya naging close na si Ara at Luke. Sunday na. Kailangan ng bumalik nila Ara sa dorm nila. Kaya naman gumising ito ng maaga para mag ayos na. Si Kuya niya ang maghahatid sa kanya pabalik ng manila. Si Luke naman sasama. Kaya sasakyan ni Luke ang gamit nila. Kagising ni Ara, tinext niya agad si Mika.
Daks
Good Morning Daks! Today is the day! Hahahaha. Makikita naulit kita mamayaaaa!! I'm so excitedd!!! Hahahhaa. Miss na miss na po kita! Huhuhu. Babeee! Pwede na ba kitang tawaging babe? Namiss ko eh. Huhuhu. Sorry na po talaga!!!! See you po later. I love you! :*
Katapos niyang itext si Mika, dumirecho na siya sa cr para maligo. After naman nun, kumain na siya. Mga 9 na siya natapos gawin ang lahat. Kaya naman pagkatapis nun, nilagay na niya ang mga gamit niya sa sasakyan ni Luke. Pagkatapos nun, umalis na sila.
-------------
Kina Mika naman.....
Maaga din nagising si Mika. Kagising niya. Tinignan niya agad ang phone niya. Natuwa naman ito dahil may nakita siyang message galing kay Ara. Ngayon ang balik nila ng Manila. Si kuya Perry ang maghahatid sa kanya. Hindi na muna niya nireplyan si Ara. Katapos nalang nito maligo at maghanda.
After ilang minutes, ready na si Mika, kaya naman umalis na sila ng Kuya niya. Tinext niya si Ara.
Mika
Yes. Pwede na ulit. Hahaha. Kaw talaga no!!! Hahha. Nakapag decide nako. :)) see you later! On the way na kami ni Kuya ikaw ba? Haha. I love you too. :*
Daks
Haha. Yes!!!!!! BABE BABE BABE BABE, I LOOOOOOVE YOU POOOO. :* hahaha. On the way na din kami nina Kuya, :))
Mika
Sinon pa kasama mo dipyan?
Daks
Ako, si kuya si Luke. :))
Mika
Ts. Luke nanaman. -___-
Daks
Oh, wag na po magselos. Haha. Alam mo namang magkaibigan lang kami nyan. Hahaha.
Mika
Hindi ako nagseselos no! Excuse me. -____-
Daks
Weh daks? Hahahaha.
Mika
Tigilan mo ko victonara. Gusto mong di kita patawarin!?!
Daks
Joke lang po. Hahahaha.
Mika
Haha. Buti alam mo. daks, tulog muna ako. Haha. Inaantok pa ko eh. Text nalang kita pagka gising ko. :))
Daks
Okay po. Sige tulog ka muna. I love you. :))
Mika
I love you too. :*
------------
Mas naunang dumating si Ara kay Mika. Hinatid nina Luke at kuya niya si Ara sa dorm niya. Kumatok ito. Pinagbuksan naman ni Kim si Ara.
BINABASA MO ANG
Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)
FanfictionFirst Kara Fanfic that I'm gonna write. Hihi. :>