Umuwi na sila, gabi na rin yun. Mga past 11. Kaya naman karating ng dorm nila mga 1 na ng madalung araw. Pagod na rin naman sila, kaya diretcho agad sa cr para maligo na. Si Ara ang unang naligo habang si Mika naman nasa kama niya at nakahiga, inaantok na. Nakapikit na siya, at unti unti ng nakatulog. SimAra naman, after ilang minutes, natapos ng maligo, lumabas na siya at nakitang tulog na si Mika, kaya naman nilapitan niya ito at ginising.
Ara: Daks, ligo ka na.
Agad namang napatayo si Mika at pumasok na rin ng cr, after ilang minutes, lumabas na rin siya, nakahiga na ai Ara sa kama, kaya naman tinabihan na niya ito, ai Ara naman, niyakap siya, nakaunan si Mika kay Ara, yung kamay naman ni Ara nakapalibot sa may shoulders ni Mika, natulog na rin silang dalawa.
------------
Kinaumagahan, nagising si Ara, nakatalikod na sa kanya si Mika, kaya naman nakaalis siya agad sa pwesto niya at bumaba, nadatnan niya sina Kim at Cienne na nasa dining nagluluto ng pancit canton. Umupo na muna siya sa tabi ni Kim na nagkakape.
Ara: *kumuha ng kape at nagtimpla na rin*
Kim: Vic, may tatanong ako.
Ara: Ano yun?
Kim: Kelan mo sisimulan panliligaw mo?
Ara: haha, eh di ngayon!
Kim: Gagu! Hahaha. Syempre dapat mapautot ka di ba? Hahaha.
Ara: Alam ko yun lul! Hahaha, syempre, dating gawi, umuunang panahon, hahahaha. Manghaharana muna ako.
Kim: Walanjo! Umuunang panahon talaga?! Hahaha.
Ara: Haha. Anoo pa nga ba?
Kim: hahaha. Oh, pano mo naman gagawin yun? At saan?
Ara: Haha. Ewan pa. may lakad ba ngayon?
Kim: Pagkakaalam ko, waley naman.
Ara: oh, edi dito nalang.
Kim: Osige. Oh, pano naman? May banda ka na bang narentahan? Something like that?
Ara: nako! No problem yan! Hahaha. Ayan si Thomas! Back up si ger ko si Jeron! Oh, san ka pa!?! Hahahaha.
Kim: Si Jeron? Sure ka?? Hahahahahha.
Ara: Sama mooooo!!! Hahahaha.
Kim: Baka gusto mong umulan nyan. Hahaha. Oh sige na! Para taman hindi na mainit. Hahahaha.
Ara: Sama moooo!!, isusumbong kita. Hahahaha.
Kim: Uy, joke lang. Hahaha.
Cienne: oh, ayan na po ang breakfast gisingin niyo na yung dalawa doon, pangit na lasa nyan pag lumamig. Dali na.
Kim and Ara: Opo nay. Hahahaha.
Cienne: Guk! Dali na! Hahaha.
Ara: Awa. Oyni na pu! Ot! Hahaha.
Cienne: Ay nako Ara, walang nakakaintindi ng pinagsasasabi mo. haha. Gisingin mo na ai Mikang.
Umakyat na yung dalawa sa taas para gisingin si Camille at Mika. After ilang minutes, bumaba na si Kim at Camille.
Cienne: oh? asan si Mikang at Ara?
Kim: Nandun pa sa taas. Ayaw pang bumangon ni Mika
Cienne: Batugan forever talaga yung babaeng yun. Hahahaha.
After ilang minutes, bumaba na rin sina Mika at Ara. Nakapikit pa si Mikang habang naglalakad, si Ara naman, nasa tabi niya at inaalalayan pa ito, umupo na rin sila sa upuan at nagsimula ng kumain. Si Mika, nakapatong yung ulo sa may table pati yung kamay niya, bali nakapatong yung ulo niya sa kamay niya at natutulog.
BINABASA MO ANG
Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)
FanfictionFirst Kara Fanfic that I'm gonna write. Hihi. :>