Nakapag ayos na si Ara. Mga 9:30 na siya natapos mag ayos. Inisip niya kasi ulit ng mabuti kung tama na ba talaga ang napagdesisyunan niya. Tumingin wiya sa salamin, one last time.
Ara: *humingang malalim* Victonara Salas Galang. Ready ka na ha. Siya na ang napili mo. wala ng bawian 'to. Siya na talaga. Wala ng chuva nenes. Siya na. Kahit masaktan yung isa wala kang magagawa, mas mahal mo siya. Siya na. Huh! Kaya ko 'to.
Kausap niya ang sarili niya sa salamin, na bigla namang pumasok si Kim sa kwarto niya. Kasumod sina Cienne at Camille.
Kim: oh, Vic, nasisiraan na ng bait.
Cienne: oo nga. Haha. Kimpnakausa yung sarili sa salamin.
Camille: haba kasi ng hair! Haha. Torn between the two lang ang peg! Hahahaha.
Ara: mga sira kayo! Hahahha.
Kim: oh, ready ka na?
Ara: yup! Hahaha.
Cienne: Good. Wala ka na ba talagang ibibugay na clue samin?
Ara: sorry cienney. Waley talaga. Hahaha.
Cienne: hmm. Dugas talaga. Hahaha.
Kim: oy, anong oras na. Hhaha. Umalis ka na! Dali! Maraming naghihintay sayo! Hahaha.
Ara: haha. Oo nga. Sige. G nako! Bye guys!
Camille: Good Luck Arabella!!
Ara: Thank you!
Umalis na si Ara ng dorm, bago siya lumayo, tinawagan niya si Luke. Unang ring palang, sumagot na agad si Luke sa kanya.
Luke: hello? Ara?
Ara: sura! Hahahaha.
Luke: oh? Napatawag ka?
Ara: di ba may sasabihin ka sakin? Gusto mo makapag kita di ba? Haha. Sure ako! :))
Luke: hahaha. Oo. Nandito ako ngayon sa may dorm ngayon eh. Hindi ka nagrereply sa text ko eh. Napano ka ba? Haha. Puntahan nalang kita dyan.
Ara: haha. Mahabang storya. Ikkwento ko nalang sayo mamaya. Naku! Wag na! Ako nalang pupunta sayo dyan.
Luke: haha sige sige. Sigurado ka? Gabi na oh! Magkita nalang tayo. Sa SB. Medj malapit lang dyan sa inyo. Di ba?
Ara: haha, sige sige. Punta nako dun. Ikaw ba?
Luke: haha. Papunta na rin ako. Pababa nako.
Ara: Sige sige, see you.
Binaba ni Ara yung phone niya. Pumunta na naman ito agad sa sa SB. Medyo malayo ito, inig sabihin ni Luke, madyo malapit pag naka sasakyan. Kaya naman medyo malayo ang nilakad ni Ara. Karating niya dun, nagorder muna siya ng frappe. Pagkatapos nun, humanap siya ng pwestong medyo tago at umupo na siya. Iniinom niya lang yung frappe niya. Bigla namang tumunog phone niya. Kaya tinugnan niya ito.
Luke Matsura
Ara! Medyo matatagalan ako. Traffic eh. Sorry! Hintayin mo ko ah.
Ara
Haha. Sige sige. Hihintayin kita. May sasabihin din ak sayo eh. Hahaha.
Luke Matsura
Hahaha. Thank you! Sige sige.
Binaba na niya yung phone niya. Uminom nalang ito ulit. Medyo busog pa naman siya kasi nakapag dinner na siya, naalala niya tuloy si Mika, nakakain na kaya siya? Baka hindi pa. sorry Mika, sorry sa nagawa ko. :(( yan lang ang nasa isip niya sa panahong iyon. Lumipas ang ilang minutes, wala pa rin si like. Tinignan niya yung relo niya. 10:30 na. Wala pa rin si Luke. Tumunog na yung phone niya. Tumawag si Luke sa kanya. Sinagot naman niya ito agad.
BINABASA MO ANG
Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)
FanfictionFirst Kara Fanfic that I'm gonna write. Hihi. :>