Chapter 26

5.3K 38 4
                                    

Luke: ahhh....

Ara: hmm?

Luke: wag kang maaawkward ah?

Ara: Ano ba kasi yun?

Luke: just prmpomise me.

Ara: Promise! Haha. Ano na ba kasi yunnn!?!?!

Luke: Di ba nung una tayong nagkita may sinabi ako sayo?

Ara: huh! Di ko na maalala eh.

Like: di ba sabi ko naaattract ako sayo?

Ara: ahh! O yun, oh, napano?

Luke: Ara....... Lumala na eh. :(((

Ara: huh? Di kita gets.

Luke: gusto na kita Ara.

Ara: a-ano?

Luke: i like you Ara. A lot.

Ara: Ah eh, Luke. Kasi....

Luke: oo alam kong imposible pero gusto ko lang namang malaman mo. :

Ara: sorry. :((

Luke: si Mika talaga mahal mo no?

Ara: ah ehh. Oo eh. Sorry. Talaga, :((

Luke: ano ka ba Ara, okay lang yun. :))

Ara: sorry.

Luke: Pero Ara, may itatanong ako sayo.

Ara: Ano yun?

Luke: wala ka bang balak na bumalik sa pagiging straight?

Ara: straight? As in straight na babae?

Luke: yup,

Ara: ahh, ewan ko pa. sa ngayon, hindi pa naman. Mahal ko si Mika eh.

Luke: ahhh, okay.

Ara: apsirry talaga ah.

Luke: okay lang yun. Tara na, medjpyo gabi na baka hinahanap ka na ni Mika. Hahaha.

Ara: haha. Oo nga, tara na,

Naglakad na ulit sila pabalik ng dorm, karating don, umalis na rin si Luke, si Ara naman dumiretcho sa kwarto nila at naabutan si Mika na natutulog na. Linapitan niya ito at hinalikan sa cheeks, naalimpungatan si Mika kaya naman nagising ito.

Mika: oh, daks, nandyan ka na pala. Wait lang, pag iinit lang kita ng water pampaligo mo.

Ara: wag na daks. Ako nalang. Haha.

Mika: ah, osige. Wait lang gusto mo ba ng milk? Or ano?

Ara: wag na daks, hahaha. Sige na matulog ka na ulit. Napagod ka kanina sa training.

Mika: sure ka?

Ara: yup, sige na tulog ka na.

Mika: okay, sige good night babe.

Ara: Good Night din.

Hinalikan naman ni Aa si Mika sa lips, na ikinagulat naman ni Mika. Nabiglaito at tumingin kay Ara. Nginitian nalang ni Ara si Mika, kaya naman bumalik nalang si Mika sa pagkatulog niya ng naka ngiti pumasok sa cr si Ara at sinimulang maligo. Nagisip isip.

Naalala niya yung sinabi sa kanya ni luke. Hundi ito nawawala sa isip niya.

"I like you Ara. A lot"

Ulit ulit yang nagrereplay sa utak ni Ara. Kaya medyo napaisip siya. Naging close na rin si Ara kay Luke, nung mga panahong hindi sila okay ni Mika, si Luke ang lagi niyang kasama si Luke ang nagpapasaya sa kanya. Medy tuloy naguguluhan si Ara ngayon sa nararamdaman niya oara kay Luke at kay Mika. Inaamin niya sa sarili niya na medyo oarang na attract siya kay Luke, simula nung lagi na biya si Luke namakasama. Napaisip tuloy siya lalo.

Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon