Nakarating na sina Mika sa Enchanted Kingdom, agad namang bumaba yung dalawa at tumakbo papunta sa may bilihan ng ticket. Iniwan nila ang kuya n Mika kaya naman sumigaw ito.
Kuya Perry: Hoy! Hintayin niyo ko!!!,HAHAHAHAAHA.
Mika: Bilisan mo Kuyaaa!!! Ag tagal!!! Hahahha.
Napailing nalang ang kuya ni Mika at napangiti naman kahit papaano. At least medyo sumasaya na si Mika. Tumatawa na, ngumingiti na rin. Kahit alam nyang pansamantala lang naman yang kasiyahan niya dahil alam niya na si Ara pa rin ang makakapag bigay ng kasiyahan sa kapatid niya. He erased that thought nalang at tumakbo na papunta kina Mika. Bumili na sila ng ticket. After nun, pumasok na silang tatlo.
Kuya Perry: oh, saan niyo gusto pumunta?
Mika: Ekxtremeeee!!!! Hahaha.
Jessey: haha, wow huh! Yun agad agad! Haha. Pero sige. Bet ko yun! Whahaha.
Kuya Perry: hahaha. Ssige dun na tayo? G na.
Pumunta na sila sa may booth at bumili ng ticket. Pagkatapos nun, pumunta na sila sa pila. Sila ang unang unang sasakay kaya naman agad silang pumasok sa loob at nilagay na yung parang seatbelt nila pati yung hawakan. Nasa gitna nila Jessey at Perry ai Mika. Nararamdaman na nilang paakyat na yung ride. Hinawakan naman ni Mika yung kamay ni Jessey.
Mika: Bf, ganda ng surroundings oh. Hahaha.
Jessey: oo nga. Pero parang natatakot nako dito Bf. huhuhu.
Mika: walang ya ka. Ikaw nagyaya dito tapos ikaw yung unang aayras. Weak mo pala Bf ehh!!,
Jessey: tss. Weak ka dyan. Che. Soge na. Kaya ko 'to! Wohoooo!!!! Hhahaha.
Mika: hahahahaha. Ewan ko sayo Jess! Para kang ewan. Hahaha.
Jessey: jusko Miks, buti nalang wala na akong period ngayon. Baka maiwan sa taas yung dugo ko. Hahahaha.
Mika: YUCKKKKK!!!! Kadiri kaaaa!!! Eeee!w!!!! Hahahaha.
Kuya Perry: parang wala kayong lalaking kasama ah. -_____-
Mika: hahahaha. Joke lang kuya sor---- AHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!
Biglang napasigaw sina Mika, Jessey at Perry dahil bigla ng bumagsak yung ride. Naiwan ang mga puso nila sa taas. Literaly. Hahaha. Pagkatapos nun, tinanggal na yung belt nila at napatayo sila. Kitang kita sa mga mukha nila yung gulat at takot. Kaalis nila, napahawak sina Mika at Jessey sa puso nila, dumiretcho sila sa loob ng shop para makita yung pictures nila.
Mika: shet Bf, naiwan puso ko sa taas. -_____-
Jessey: Sa taas nga ba? *taas baba kilay*
Mika: k. Jss. K. Nandito ako para mag move on di ba. Ughh. Wag mo ng paalala please.
Jessey: hahahaha. Bakit, may sinabi ba akong pangalan? :p
Mika: tsss. Hahahahaha. Jess!!!! Tignan mo mukha mo oh!! Hahahaha. Pricelesss!!!!
Jessey: hoy ah! Ang kapal mo rin no! Tignan mo nga yung itchura mo dyan. Hahahahha. Nakanganga. Hahahha.
Kuya Perry: Nagaasaran kayong dalawa dyan, nagtatalo eh pareho lang naman kayong nakakatawa at mapapangot sa picture niyo dyan. Hahahahaha.
Mika: whatever kuya, porke ikaw walang reaction. Tss. Forever boriiing!!!!
Kuya Perry: boring ka dyan. Kutusan kita eh. Haha. Ano, kukunin na natin lahat?
Mika: yes kuya. :)) hahahaha.
Kinuha na nila yung pictures, binayaran na ni Kuya Perry. After nun, umalis na sila. Napagusapan nila na pumunta na naman sa Anchor's Away.
BINABASA MO ANG
Hi BFF, I love you ( Mika Reyes and Ara Galang Fan Fic)
FanficFirst Kara Fanfic that I'm gonna write. Hihi. :>