Cái này là đôi dòng suy nghĩ của Au bữa nay mọi người có thể đọc hoặc pass qua. Au ghi lại chỉ vì muốn giữ cái cảm xúc bây giờ để sau này đọc lại. :)
[SG 04/08/2015]
6 người con gái tôi yêu
Hôm nay ngày ra MV của 6 gái . Đáng lẻ trưa nay vẫn đang rất vui và ngồi tăng view. Tự dưng coi clip fancam bài ballad của 6 gái. Tâm trạng trùng hẳn. 1 phần do bài ballad buồn nhưng phần nhiều hơn là do tôi nghĩ về đoạn đường khó khăn mà 6 gái đã cùng nhau đi qua . 6 người con gái yếu đuối chịu biết bao tổn thương. Mỗi lần comeback là y như rằng đều phải nhận lại những sự chỉ trích từ phía K-net. Tất cả những lời khó nghe đều đổ lên 6 cô gái của tôi. Khốn nạn. Họ đã làm gì sai. Đã làm gì sai để phải nhận những điều gay gắt đó. Thật là hiện giờ vừa nghe bản ballad vừa viết lên những suy nghĩ mà không kiềm được nước mắt. Tự nghĩ cuộc vui nào rồi cũng tàn . Lỡ một ngày nào đó 6 người con gái tôi yêu mỗi người 1 chí hướng thì sẽ thế nào?. Chỉ nghĩ thôi cũng cảm thấy đau. Thật 6 gái rất thương fan . Những nhóm nhạc không phải ở trong 1 công ty lớn giống T-ara khi gặp scandal cao lắm là chỉ trụ lại được 1 năm r tan rã cũng chỉ vì miệng lưỡi cay độc của K-net. Nhưng 6 gái không vậy. Dù cho có sao họ vẫn trụ vững những 3 năm. Vẫn ra bài hát vì fan dù cho bị vùi dập, bị lơ như thế nào họ vẫn comeback vì fan. Nhiều khi đọc những cmt ác ý dù chỉ là fan nhưng cũng cảm thấy đau lòng huống chi 6 gái có thể đọc được liệu họ sẽ thấy thế nào?? Có người từng hỏi: "Nếu 1 ngày nào đó Kpop vắng bóng T-ara liệu tôi có còn yêu Kpop ko?" Câu trả lời là : " Còn. nhưng sẽ không mặn mà như bây giờ. Sẽ ko có nhóm nhạc nữ nào có thể thay thế T-ara trong lòng tôi. Nói ra chắc khômg ai tin động lực, lý để tôi chọn theo học tiếng Hàn thay thì tiếng Nhật phần lớn là do 6 cái con người này :) . Thực sự là ko có nhóm nhạc nữ nào làm tôi phải chật vật chạy khắp nơi chỉ để đặt vé để xem Fan Meeting. Đặt saber để cổ vũ (mặc dù trong FM chả dùng tới do bận quay phim :) ) . Rồi mất ngủ vì ngày FM sắp tới. Để rồi tiếc nuối khi FM qua đi. Chưa có nhóm nhạc nữ nào làm tôi yêu như T-ara. Và TRONG MẮT TÔI Kpop sẽ không còn là gì nữa nếu vắng bóng T-ara" . Cũng đã 5 năm làm fan của T-ara rồi nhưng vẫn tiếc vì không thể đi cùng T-ara ngay từ lúc bắt đầu. Nhưng dù không thể đi cùng 6 gái từ lúc bắt đầu nhưng tôi chắc chắn sẽ đi chung với họ đến cuối con đường này. Bởi vì đơn giản tình yêu là tôi dành cho họ không phải theo trào lưu. Nó xuất phát rất thật lòng và giờ vẫn vậy. T-ara chỉ hoàn chỉnh khi có đủ 6 người và chỉ cần 6 người là đủ.Cám ơn vì T-ara đã tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Yêu Em ... Tình Yêu Của Jung <3
FanfictionMãi yêu em ... Tình yêu của Jung Ham EunJung : 1 vị giám đốc trẻ tài năng, trầm tính nhưng tốt bụng. Dù trẻ tuổi nhưng đã sớm thành công, 1 vị thế mà người khác thầm ao ước . Nhưng sâu thẩm trong cô luôn có một ký ức buồn mãi mãi không quên. Và cô c...