Chap 34

973 45 5
                                    

Sau ngày hôm ấy tình cảm của Eunjung và Jiyeon ngày càng trở nên bền chặt. Ngày ngày hai người đưa đón nhau đi làm, cùng nhau đi ăn trưa rồi cùng nhau về nhà. Tối nào cả hai cũng nấu cháo điện thoại đến tối, khuya mới có thể cúp máy được. Mỗi lần đều là Eunjung đợi Jiyeon cúp máy trước rồi mới cúp. Ban đầu Jiyeon còn thấy buồn vì không thể có những hành động thân mật trước mặt mọi người nhưng dần về sau thì cũng quen dần. Cô cũng chẳng còn quan tâm có công khai hay không chỉ cần thấy được tình cảm của Eunjung dành cho cô đã là đủ rồi. Dù nói là không công khai nhưng với nhóm của Soyeon thì không thể không thú nhận, vả lại ngày Eunjung không nói tiếng nào bỏ đi Jeju 1 tuần làm cho 4 người kia lo sốt vó, nên khi biết Eunjung đã về Seoul thì cả nhóm thay phiên nhau tra tấn điện thoại Eunjung, bữa ấy còn bắt Eunjung uống say túy lúy mới cho về. Dù bị hành hạ như thế nào nhưng cô vẫn cảm thấy thật hạnh phúc, hiện giờ bên cạnh cô là những người cô thương yêu, sự nghiệp ổn định, có người yêu, có bạn tốt ... Thật đúng là không còn gì có thể tốt hơn được nữa. Đây đúng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất mà cô từng có. Dù không biết có thể duy trì khoảng thời gian hạnh phúc này mãi mãi hay không nhưng thật tâm cô vẫn muốn khoảng thời gian này sẽ kéo dài hết mức có thể ... Dạo gần đây sau khi Eunjung tiếp quản lại thì công ty ngày càng phát triển và nổi tiếng, thêm với kế hoạch ở đảo Jeju đang tiến hành một cách thuận lợi biết bao nhiêu nhà đầu tư muốn hợp tác với công ty. Công ty càng phát triển cộng theo là công việc cũng sẽ ngày càng nhiều hơn. Cả công ty đều tất bật chạy ngược chạy xuôi, làm đến không có thời gian nghỉ ngơi ... Eunjung và Jiyeon cũng vậy do công việc bận rộn nên đôi khi Eunjung phải đi gặp đối tác nên không kịp đưa Jiyeon về mỗi khi tan làm. Dù có chạy hết tốc độ nhưng vẫn không kịp giờ đón Jiyeon nhưng bù lại tối đó Eunjung sẽ qua nhà và dẫn Jiyeon đi ăn rồi cùng nhau đi dạo. Vốn Jiyeon cũng không hề trách Eunjung vì cô biết Eunjung còn bận hơn cả cô nhưng tối nào Eunjung cũng giành thời gian để cùng cô ăn cơm, cùng nhắn tin, gọi điện thoại đến tận khuya, mọi mệt mỏi gần như tan biến sau khi cả 2 nói chuyện với nhau . Càng ngày dường như cả 2 càng yêu nhau nhiều hơn và trân trọng nhau hơn ...

Bữa nay cũng giống vậy như mọi ngày đều là một ngày bận rộn, nhưng trái với mọi ngày là bữa nay ai ai cũng làm việc với tâm trạng vui vẻ vì chỉ cần qua bữa nay thì công việc sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chỉ cần ngày mai họp và lấy được hợp đồng với bên đối tác thì mọi thứ sẽ hoàn tất mỹ mãn và sẽ được nghỉ ngơi. Do đó mọi người ai cũng cố gắng, cố gắng hết sức làm hết khả năng của mình. Ai cũng đã làm xong công việc của mình rồi cũng ra về. Giờ đây trong công ty chỉ còn mỗi Eunjung và Jiyeon .. Vốn Eunjung cứ nghĩ là Jiyeon đã về trước như mọi ngày nhưng khi vừa ra khỏi phòng cô hơi ngạc nhiên khi thấy máy tính Jiyeon vẫn còn mở và cô vẫn còn đang ngồi làm. Eunjung không nói gì chỉ lặng lẽ đứng phía sau nhìn Jiyeon. Mấy ngày qua không nhìn kỹ giờ cô mới để ý thấy là Jiyeon dạo này gầy đi rất nhiều, cô nhìn mà trong lòng dấy lên một sự đau xót . Eunjung bước đến lấy tay xoa đầu của Jiyeon rồi nhẹ nhàng hỏi :

- Em chưa về sao??

Jiyeon hơi giật mình nhưng khi thấy Eunjung cô lại rất vui. Vốn đây là hành động cô thích được Eunjung làm nhất, cảm giác hạnh phúc và ấm áp không thể tả nỗi . Cô cười rồi nói :

Mãi Yêu Em ... Tình Yêu Của Jung <3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ