AN: This chapter is too sexy.
Chloe's POV
Hindi ko na alam kung ano ang meron sa amin ni Jason. Basta. Gumulo na ang lahat. Gumulo na simula nung nakita ko si Zoey. Hindi naman sa sinisisi ko siya na siya yung bad luck sa buhay ko. Pero nagtataka lang talaga ako kung anong mayroon sa kanya at nagkaganito kami ni Jason.
Nandito na ako sa kwarto ko. Nakabukas yung bintana ko pero yung kay Jason hinde. Siguro ay dinaramdam niya yung nangyari kanina. Kasi naman pinabayaan niya ko. At isa pa, feeling ko wala na kami. Ewan ko ba pero ang gulo gulo na ng lahat.
Zoey's POV
Heto ngayon at kausap ko pa rin si Jason. Hinihintay ko ang kanyang sagot kung ako ba talaga yung sinasabi niya na mahal niya. I dont want to believe in false hopes.
Kanina pa siya nakatulala. Hindi siya makasagot. Siguro, hindi talaga ako yun. Baka si Chloe. Magkatunog kasi yung pangalan naman ehh. And I hate that.
Ikinuha ko ng tubig si Jason para naman medyo mahimasmasan siya. Tapos pagbalik ko sa kama, tulog na naman siya.
Hinubad ko na ng tuluyan yung top niya. I have an idea. This thing will make their relationship even worst.
Kinuha ko yung cellphone ko para mavideohan kung ano pa man ang gagawin namin. Then I removed my clothes. Pumatong ako kay Jason tapos hinalikan ko siya ng hinalikan. Sa leeg, sa tenga. Para naman matempt siya sa ginagawa ko. Tapos naririnig ko siya magsabi ng "mmmmm!" oh I guess, this thing works.
I removed his belt. Then Im unbuttoning his pants. Pulled down the zipper then he said "no please, I do respect you, Chloe." Hanggang ngayon, si Chloe pa rin yung iniisip niya. Ewan ko kung anong pinakain nung kapatid kong yun kay Jason. Pero sa tingin ko mahal na mahal niya si Chloe.
"Shhh, I want this too, Jason. I know you do." Then hindi na siya sumagot. I removed his pants totally. Touching his body... kissing his neck down to his abs. Tapos siya naman ang pumatong sa akin. He's kissing me na rin. Touching every inch of me. Hanggang sa mangyari na ang dapat mangyari. Sa pagkakaalam ko, ito ang first niya. Oh well ako hinde. Hahahaha!
Marami pang nangyari. Kung ikukwento ko pa lahat, malamang nyan mapakagat labi kayo. Hahahaha! Tumigil na kame kasi nanghihina na si Jason.
Dami kasi niyang nailabas sa loob ko. Baka nga mabuntis pa ko neto ehh. Pero maganda na rin yun. Para naman may dahilan lalo si Chloe para layuan ang Jason ko. Mwahahahaha!
I watched the video. May paungol ungol effect pa ko. Ang sarap kasi. Para naman mas makita ni Chloe na enjoy na enjoy ako kay Jason. She'll pay for the things that her family did to me.
Chloe's POV
Hinihintay ko pa rin si Jason sa kwarto niya. Pero wala talaga. Baka nasaktan yun ng todo. Well, hindi ko naman nga siya masisisi. Pero sana naman magkaayos na kami. Ayoko na kasi ng ganito. Ayokong nagkakagulo yung relationship namin. Sana bumalik na siya sa akin. Papatawarin ko naman siya ehh. Kasi nga, mahal ko siya.
To be continued...
Sorry sa slow update guys! Nanakaw kasi yung phone ko kaya sobrang bihira lang ako makakapagupdate. :(