( Chap tiếp theo thiên về chuyện tình cảm anh em của Yoona và Baekhyun nhiều hơn nhé! )
Suốt cả tùân sau Tae yeon hòan tòan không thấy Baekhyun. Hỏi Yoona,Luhan hay Rain thì bọn họ đều trả lời rằng không biết. Thấy chuyện lạ, ban đầu Tae yeon có hơi băn khoăn nhưng nhanh chóng gạt đi. Chả phải một cuộc sống không có Hani hay Baekhyun thì mọi thứ sẽ bớt đi phiền phức hay sao?
Sau khi nghỉ ngơi đầy đủ, Tae yeon quyết định trở lại trường học. Sau bao nhiêu rắc rối xảy ra, nhất định sau này cô phải học tốt hơn, nhất định phải học đàng hoàng để thực hiện ứơc mơ. Yoona cũng thấy vui mừng vì điều đó, Tae yeon không mang tâm trạng ủ rũ như cô nghĩ mà lại mang một quyết tâm và nghị lực lớn.
Học sinh trong trường cũng thôi bàn tán về Tae yeon, vì đã lâu họ không còn thấy Hani với Baekhyun đụng chạm gì cô. Tae yeon dần dần thành cái tên chìm hẳn trong đầu óc của mỗi học sinh. Bây gìơ, cả trường đang gắng sức ôn tập cho kì kiểm tra sắp tới. Kì kiểm tra đánh giá năng lực học hành của sinh viên.
Sau hai tùân, Baekhyun mới xuất viện về nhà. Yoona nghe tin anh về liền trốn Tae yeon để thăm anh. Kể từ lúc về nhà, Baekhyun trông có vẻ luôn buồn và bực tức cả ngày. Thấy Yoona hớn hở trở về thăm mình, anh không lấy làm vui. Yoona thắc mắc liền hỏi:
- Baek, anh sao vậy?
Baekhyun không trả lời, ra vẻ phớt lờ như không để ý đến lời Yoona nói. Cô vẫn tiếp tục gặng hỏi:
- Anh à, chuyện gì vậy!?
Baekhyun thở dài rồi nhăn mặt nói:
- Không có gì!
Người ngoài nhìn vô cũng biết có chuyện, vậy mà Baekhyun cứ cự tuyệt. Yoona vẫn bám theo Baekhyun lèo nhèo ra vẻ trẻ con:
- Anh hai à~ Kể em nghe đi!
Baekhyun lần này thực sự bực tức. Anh phát điên lên vì Yoona cứ cứng đầu. Bức quá liền quát lớn:
- MAU ĐI RA CHỖ KHÁC!
Yoona hơi buồn nhưng vẫn tiếp tục hỏi. Chắc chắn là Baekhyun có chuyện nhưng cứ từ chối. Có thể là chuyện buồn, và cô thực sự muốn chia sẻ.
- Anh à, kể em nghe đi. Tâm trạng anh cả ngày hôm nay không hề tốt...
Chưa kịp để Yoona dứt lời, Baekhyun đập bàn thật mạnh và to tiếng:
- MAU ĐI ĐI. ĐÂY LÀ CHUYỆN CỦA TÔI!
Yoona nghe Baekhyun nói vậy trong lòng thật sự bị tổn thương và bực tức
- Chúng ta là anh em kia mà. Tại sao anh có thể nói vậy với em.
- Anh thực sự rất mệt mỏi. Đi ngay!
- Anh tưởng em không mệt. - Nói đến đây Yoona khóc thành tiếng - Anh rốt cuộc có coi em là em gái anh không. Anh có bao gìơ quan tâm em có vui hay buồn không? Anh thực quá đáng!
Nói rồi Yoona bỏ thẳng lên phòng. Baekhyun lúc ấy mới thấy mình thực sự có lỗi. Đúng là lúc nãy có hơi nặng tiếng, dù gì cũng là anh em chung một nhà. Sống bao lâu nay cũng chưa từng hỏi thăm Yoona, chỉ có cô luôn quan tâm anh. Anh nhờ cô bao nhiêu chuyện chưa bao gìơ cô than phiền mà lập tức đồng ý, vui vẻ là đằng khác. Yoona cũng luôn luôn tin tưởng anh, còn thay anh chăm sóc Tae yeon. Có quá nhiều điều khiến Baekhyun cảm thấy thật may mắn mà cũng thật có lỗi với Yoona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon]Tình yêu thú vị
FanficTaeyeon và Baekhyun có thể không phải là cặp đôi mà các bạn yêu thích. Nhưng đối với bản thân tôi và các bạn khác, điều đó lại rất quan trọng. Idols của chúng tôi, những gì chúng tôi theo đuổi không hề phiền tới các bạn. Truyện này tôi viết cho các...