- Alo, ông có làm đúng như tôi dặn không?!
Đầu dây bên kia rụt rè:- Rồi. Cô ấy...đang hôn mê.
- Tốt lắm, tiền tôi sẽ gửi cho ông sớm nhất có thể.
- Tôi....
- Ông cứ nhận lấy, thời gian qua nhờ ông, lần sau không cần đến.
Nói rồi Hani cúp máy không để ông bác sĩ kịp nói thêm điều gì.Bây giờ đã là sáng sớm rồi, Hani cứ đi đi lại lại trong nhà không biết Baekhyun giờ ra sao. Đêm qua mặc dù giận nhưng cô lo cho anh chết đi được.
Vừa nghĩ đến thì ngay lập có người gõ cửa. Người giúp việc ra mở cửa thì nghe thấy nói " Chào cậu chủ". Cô hớn hở lập tức chạy ra xem, Baekhyun đúng là đã về rồi. Nhưng mà xem anh kìa, thân hình rũ rượi vì mệt mỏi, quần áo có chút thô kệch đi, có vết xước và vết thương ở tay.- Anh đánh nhau à.
Hạn bây giờ thực tâm rất lo lắng cho Baekhyun, nhưng đáp lại câu nói đó là ánh nhìn lạnh lùng của anh, rồi im lặng lướt qua cô tiến vào bếp. Hani đương nhiên hiểu là chuyện này sẽ xảy ra, nhưng thực sự là anh đang rất mệt mỏi, cô rất muốn quan tâm đến anh.Baekhyun ngồi xuống bàn ăn, lấy trái táo trên đĩa rồi ăn, nhưng trông có vẻ hơi yếu. Hani lại chạy lại, hỏi han
- Anh ăn cháo nhé.
Baekhyun hơi nhăn mặt. Hani cứ vờ như không nhìn thấy điều đó, nói với cô giúp việc " Nấu cho tôi một tô cháo". Baekhyun nghe thấy điều đó liền bỏ luôn trái táo cắn dở, đứng dậy tiến vào phòng ngủ. Hani lại một lần nữa bị phụ lòng tốt, mặc dù rất muốn thu hẹp khoảng cách đôi với anh nhưng không thể.
Baekhyun vào phòng tắm để tắm rửa, sau đó mặc bộ đồ mới rồi nằm ì trên giường. Hani cũng ở trong phòng từ lúc nào, cô ngồi trên ghế chăm chú chìn anh. Baekhyun thở dài, anh tính quay lưng đi để không phải nhìn thấy Hani nữa. Nào ngờ vì mệt mỏi nên khi khi cử động lưng có chút đau nhói khiến anh nhăn nhúm mặt. Hani lo lắng, theo phản xạ liền tiến lại gần. Không ngờ nhận lại một câu nói đầy lạnh lùng
- Đừng lại gần tôi!
Hani dừng lại khi nghe câu nói ấy, cảm giác như xát muối vào tim vậy, rồi cô vờ đi và vẫn tiếp tục tiến đến cạnh anh.
- Người anh rõ ràng co vết thương. Đêm qua anh làm gì vậy.
- Tôi làm gì thì mặc xác tôi.
- Em chỉ muốn quan tâm anh một tí, chúng ta đã chung nhà rồi cơ mà.
- Chúng ta không hề có tình cảm.
Hani nín khóc, nén hết cảm xúc vào trong lòng. Cô chỉ tự nhủ một mai đây thôi, khi hình bóng Taeyeon không còn thường xuyên xuất hiện, anh sẽ quên cô ta và đến với mình.
- Tôi không bao giờ thích cô - Baekhyun lại tiếp tục lạnh lùng.
- Tại sao chứ, chúng ta đã gắn bó với nhau lâu vậy rồi mà! Một chút cũng không có ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon]Tình yêu thú vị
FanfictionTaeyeon và Baekhyun có thể không phải là cặp đôi mà các bạn yêu thích. Nhưng đối với bản thân tôi và các bạn khác, điều đó lại rất quan trọng. Idols của chúng tôi, những gì chúng tôi theo đuổi không hề phiền tới các bạn. Truyện này tôi viết cho các...