Bữa ăn kết thúc, Tae yeon và Baekhyun vẫn không nói nửa lời mà cứ đăm đăm nhìn nhau. Hai người cứ lẩm bẩm câu nói " Bà cô hung ác" và " Công tử bánh bèo" khiến Luhan chứng kiến cũng phải phì cười. Rain rốt cuộc không hiểu chuyện nên mở lời:
- Baekhyun, cậu óan thù gì với cô gái này.- Là rắn độc chết người đó. - Baekhyun cố tình nói cao giọng, mắt vẫn không rời Tae yeon. Rain cảm thấy cực kì phức tạp liền hỏi Tae yeon:
- Tae yeon, hai người là như thế nào?
Tae yeon chuyển sang bộ mặt tội nghiệp như vừa bị ức hiếp nhìn Rain:
- Tên này, anh ta nhấn chìm cuộc sống đại học đáng mơ ước của tôi xuống dưới điạ ngục đấy.
Baekhyun bặm môi lên tiếng cắt đứt lời:- Này bà cô cấm phát ngôn bậy bạ. Chỉ tại tính bất cẩn của bà cô thôi.
- Phi! Tôi rõ ràng đã có xin lỗi!
- Xin lỗi thì được gì!
- Anh rõ ràng muốn gây chuyện.
- Cô chính là người mạnh tay với tôi ở công viên, đồ hung hăng.
- Bánh bèo nhiều chuyện!!!
Hai người cứ đôi co không ai nhường ai. Luhan cậu ôm bụng nín cười đến khó thở. Rain thở dài nhìn hai người cãi cọ: " Hai người cũng khá thú vị đấy "
Gần đến tối, Tae yeon, Baekhyun và Luhan đều tạm bịêt Rain và ra về. Tae yeon cô tức muốn ói máu, ngày cứ ngỡ như lãng mạn, ngàn năm có một của cô bị tên khốn Baekhyun phát nát bét. Có thể khẳng định, Baekhyun chính là vật cản đời cô, là của nợ khó trả.
Về ký túc, Tae yeon đem mọi chuyện kể hết với Yoona, dù sao cũng không bí mật gì. Yoona tỏ ra ngạc nhiên nhìn Tae yeon nhưng có vẻ cô không hề tò mò về bọn họ tý nào. Chắc có lẽ vì 3 người ấy nổi tiếng trong trường, thông tin này hẳn nữ sinh nào cũng am hiểu đến thuộc lòng.
Tất nhiên Tae yeon cứ cằn nhằn mãi chuyện Baekhyun là bạn của Rain. Điều khó chịu với cô đó chính là: làm sao một tên khó ở như Baekhyun lại có thể là người bạn của Rain.- Yoona, sao bọn họ có thể trở thành bạn bè chứ. Người nổi tiếng trong cái trường này đều là bạn của nhau à?
- Ngốc! Bọn họ là bạn thân tri kỉ từ nhỏ đấy!!!
Tae yeon ngạc nhiên đến khó thở. Cái gì mà bạn thân, cái gì mà tri kỉ. Cô gào thét trong lòng, chỉ muốn lên banh mắt ông trời ra để thấy rõ bọn họ không thể nào là thân, càng nghĩ càng thấy không phải.- 3 người đấy gia thế đều giàu có. Họ học với nhau từ nhỏ. Gia đình cách ly họ với tầng lớp trung và hạ lưu. Chính vì vậy họ học riêng ở phòng khác, tầng trên cùng nơi cấm học sinh ấy.
Tae yeon lúc này chả muốn nghe thêm nữa. Trog lòng cô đắng nghét, cô tự rủa cái số phận đen đủi, không ngờ là lại gặp chuyện trớ trêu này. Càng nhớ đến chuyện ấy thì càng bực, Tae yeon mệt mỏi nên lăn ra ngủ luôn.
Sáng hôm sau, Yoona và Tae yeon cùng thưởng thức buổi sáng ngoài trường. Yoona muốn giới thiệu nhiều về Seoul cho Tae yeon biết. Cô dẫn Tae yeon đến khu vui chơi giải trí, đến những cửa hàng và trung tâm mua sắm. Khỏi phải nói cũng biết Tae yeon hớn hở vui mừng đến mức nào. Đến đây cũng đã 1 tùân, nay chủ nhật mới có dịp được được mở rộng tầm mắt về Seoul.
Hai người phải trở về trước buổi chiều để kịp cho Yoona đi học đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon]Tình yêu thú vị
Fiksi PenggemarTaeyeon và Baekhyun có thể không phải là cặp đôi mà các bạn yêu thích. Nhưng đối với bản thân tôi và các bạn khác, điều đó lại rất quan trọng. Idols của chúng tôi, những gì chúng tôi theo đuổi không hề phiền tới các bạn. Truyện này tôi viết cho các...