- Baekhyun con xem con đã phá hoại cái khách sạn này như thế nào!!!- Chủ tịch Byun gào lên.
Baekhyun vẫn thản nhiên yên lặng, tay nâng tách trà và uống một ngụm. Nhìn thần thái thư giãn của Baekhyun, ngài chủ tịch điên cuồng tiến tới lật đổ tách trà. Tiếng vỡ " choang" khiến cho nhân viên ngoài văn phòng run sợ. Chủ tịch tức giận vì khách sạn hiện giờ đang trong thời kì đen tối. Mọi thứ mặc dù đã được sửa chữa, che đậy bằng tiền, nhưng tai tiếng thì khó có thể tránh khỏi. Cậu chủ Byun đã ngồi suốt một tiếng nghe chủ tịch mắng mỏ nhưng vẫn yên lặng như không có gì. Có thể nói là thể hiện sự khinh bỉ.- Cha đã phá hoại gia đình mình như thế nào. - Baekhyun cười khẩy - Mọi chuyện chẳng phải do cha sắp đặt sao!
Máu dồn lên não, chủ tịch nắm chặt bàn tay, quăng hết mọi thứ trên bàn làm việc, kệ sách, sau đó chỉ thẳng mặt Baekhyun:
- Quân ngông cuồng. Nếu cái khách sạn này không ăn nên làm ra thì chúng ta sẽ ra sao. Thằng khốn, mày muốn cái nhà này nát bấy hay sao!- Nếu mà...hahaha - Baekhyun cười cay đắng- Nếu từ đầu ông không hứa hẹn điều gì với phu nhân Ahn thì đã không như vầy.
Baekhyun đứng dậy, chỉnh vest.
- Tóm lại, mọi thứ tồi tệ xảy đến với nhà ta, đều do ông gây ra. Cuộc sống của tôi của Yoona như vậy là đủ lắm rồi. " Nát bấy" là từ dùng để chỉ nhân cách tồi tàn, ngài chủ tịch kính mến ạ!***
" Cốc cốc"
Mẹ Taeyeon nghe thấy tiếng gõ cửa vội vàng bỏ dở công việc chạy ra
- Chào cô - Bà nở nụ cười hiền từ.Cô gái đối diện cũng nở nụ cười tươi.
- Cháu là bạn của Taeyeon. Ahn Hani. Chào bác.
Bà nghe thấy tên bạn của Taeyeon liền mừng rỡ, bạn của con bé là khách quý của nhà. Bà nồng nhiệt tiếp đón.
- Vậy...vậy sao. Cô vào nhà nhé...Hạn cười nhẹ, lắc đầu từ chối:
- À dạ không. Thực ra có chuyện cháu mới đến đây. Chuyện gấp ạ.
Bà Kim nghe xong liền cảm thấy có chuyện không may.
- Chuyện gấp sao?
Hani liền lặng lẽ cuối đầu. Trong lòng mừng thầm bà cô già đã sập bẫy của mình, người già ở quê giờ đều ngu muội như nhau. Cô vẫn một mực coi thường.- Tayeon đang nằm viện...do tai nạn ạ.
Bà Kim nghe xong ngẩn người. Mới hôm qua con bé còn gọi điện hỏi thăm mình. Bà đứng không nổi nữa, chân tay run run. Hani tỏ vẻ lo lắng đỡ bà, nhưng trong lòng thì cảm thấy khinh miệt biết chừng nào.
- Cháu đến đây để đưa bác đến thăm Taeyeon, ý bác thế nào ạ.Bà Kim nghe đến đây vẫn còn hơi nghi ngờ. Hani hiểu ý liền cười và nói:
- Đây, cháu có số điện thoại của Taeyeon và Baekhyun đây ạ - Hani chìa điện thoại của mình ra.Bà Kim nghe đến Baekhyun cảm thấy yên tâm một phần. Nhưng cũng nhận lấy và kiểm tra, đúng là số điện thoại của Taeyeon rồi! Bà trả điện thoại cho Hani
- Nó có nặng lắm không cháu... Taeyeon vẫn an toàn đúng không...- Vừa nói bà vừa ứa nước mắt.
- Hiện tại đang nguy kịch, tính mạng đang bị đe doạ. Nên phiền bác mau lập tức đến thăm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon]Tình yêu thú vị
Fiksi PenggemarTaeyeon và Baekhyun có thể không phải là cặp đôi mà các bạn yêu thích. Nhưng đối với bản thân tôi và các bạn khác, điều đó lại rất quan trọng. Idols của chúng tôi, những gì chúng tôi theo đuổi không hề phiền tới các bạn. Truyện này tôi viết cho các...