Chap 23

987 75 10
                                    


- Kim Taeyeon, tôi có chuyện muốn nói với cô.

- Nói ! 

- Cô đừng tát tôi, cũng đừng bỏ đi !

- Nói !

- Kim Taeyeon, .....Tôi......

- Khỏi nói, bye 

Baekhyun giữ tay Taeyeon lại, cô gái này quả là cứng đầu , chả bao giờ nể mặt ai bao giờ. 

- Buông ra, bánh bèo.

- Cô nhất định không đợi được à. Đây là chuyện rất rất rất khó để nói ra đấy !

- Không liên quan đến tôi. Không nói được thì đừng nói - Nói rồi Taeyeon đảo mắt liếc Baekhyun một cái rồi bỏ đi.


Baekhyun nắm lấy tay cô, giật mạnh về phía mình. Vòng tay cậu phút chốc ôm lấy thân mình nhỏ nhắn của Taeyeon. Baekhyun ôm chặt Taeyeon và thở mạnh:

- Tôi thích cô !

- Gì chứ! - Taeyeon bị rơi vào hoàn cảnh khó hiểu này, lập tức trở nên khó chịu, vùng vẫy muốn thoát khỏi con người chết tiệt này - Bỏ ra!

- Không bỏ!

- Mau bỏ tay ra, tôi giết người đấy !

- Nhất quyết không buông, cô thử làm đi ! Tôi nói rồi, TÔI THÍCH CÔ KIM TAE YEON ! Cô nghe rõ chứ, cô hiểu tình cảm...

Taeyeon không để ý đến câu nói, liền nhanh nhảu cắn Baekhyun thật mạnh.








- AHHHHHHH !!!

Baekhyun choàng tỉnh dậy, hóa ra tất cả chỉ là mơ. Cậu xoa đầu và cười nhẹ, một chuyện nhỏ nhoi như vậy cũng không thể nào làm được, cậu thực lòng thích Taeyeon đến điên cuồng.

- Hóa ra cũng chỉ đến vậy - Baekhyun cười thầm - ẤY cơ mà ông trời làm ơn, chỉ là trong giấc mơ mà cũng để Taeyeon ương ngạnh như vậy sao, đang đẹp bị phát nát bét!



- Anh nhắc gì đến tôi đấy !

Taeyeon khoanh tay, nhìn Baekhyun đầy khiêu khích trước cửa phòng

- Nhà này, của tôi, phòng này , của tôi, cái giường anh ngủ, của tôi. Cái không khí trong phòng này, của tôi! Tôi cho anh nơi nương tựa, vậy mà anh đi nói xấu tôi à

- Bà cô, ai thèm nói xấu bà - Baekhyun đáp 

- Ờ, thực tình tôi chả có gì xấu để anh nói, biết vậy là tốt.


- Aishh , cái con nhỏ này, đừng có mà tự tin quá đáng, lại đây cô lập tức ăn đập!.....

Taeyeon lè lưỡi rồi chạy biến đi đâu mất. 



[Baekyeon]Tình yêu thú vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ