Sáng sớm, Taeyeon dậy và đánh thức Baekhyun. Cô đi quanh xóm để từ biệt mọi người, sau đó dành thêm ít thời gian quấn quýt bên mẹ. Baekhyun chuẩn bị đồ đạc xong xuôi liền cho người đến nơi đón mình, nếu cứ chờ Taeyeon thì cô ta sẽ từ bỏ ý định quay về mất. Chiếc xe do tài xế riêng của tập đoàn Byun dừng ngay trước cửa nhà Taeyeon- ngôi nhà thôn quê ấm áp. Mẹ Taeyeon nở nụ cười hiền từ hôn vào vầng trán của Taeyeon, dặn dò vài lời và nói lời tạm biệt. Taeyeon mỉm cười nhìn mẹ thật lâu, ngắm nhìn ngôi nhà thân yêu thêm một lúc rồi mới yên lòng ngồi vào xe. Chiếc xe lăn bánh dần đưa hai người rời đi, Taeyeon nhìn mẹ đến khi mất hút bóng người mới chịu quay đầu lại.
- Cảm ơn anh đã đưa tôi trở về nhà! - Taeyeon nhìn Baekhyun cùng lời cảm ơn thật lòng
- Không có gì! - Baekhyun vui vẻ nhận lấy lời cảm ơn, trong lòng cảm thấy rất tuyệt, Taeyeon đang cảm kích cậu rất nhiều.
Những ngày tháng tươi đẹp được gần bên Taeyeon đã chính thức kết thúc, Baekhyun cảm thấy có gì đó thật hối tiếc nhưng cũng rất thú vị. Taeyeon ở bên cạnh anh cả ngày, cảm giác rất gần nhưng cũng rất xa, lời tỏ tình đến khi nào mới có thể thổ lộ ?
************************************
- Hai người về rồi à ! - Yoona đứng đợi sẵn trước cửa nhà, vẻ mặt hớn hở.
- Mai hai người về ký túc xá, hôm nay chúng ta cùng nhau ăn trưa. - Baekhyun lại trở về tính cách lạnh lùng của mình, đưa hai tay đút vào túi áo, lạnh lùng bước vào nhà.
- Taeyeon, mau lên nhà tắm rửa, tôi cho người chuẩn bị bữa trưa nha~
- Cảm ơn cô.
Taeyeon ngâm mình trong bồn tắm, cảm giác rất thoải mái mặc dù có một chút nhớ nhung nhà và mẹ. Dù sao thì cô cũng trở về Seoul rồi, kì kiểm tra cũng sắp đến, nốt hôm nay thôi, cô sẽ lao đầu vào học để đạt được ước nguyện. Quãng thời gian vui vẻ tốt nhất nên lấy làm phần thưởng vì kì thi sắp tới, Taeyeon nhất định phải đạt được thứ hạng cao của trường.
Cô đang ngâm mình với những ý nghĩ tự kỉ thì tiếng cửa mở. Baekhyun bước vào, thân trần, chỉ có một cái khắn quấn ngang hông. Taeyeon cô đang tròn mắt vì sự xuất hiện của Baekhyun thì hai ánh mắt bắt gặp nhau. Hai người họ nhìn nhau thật lâu...
- ÁHHHHHHHHHH
- Im! Im ! - Baekhyun lấy tay che mắt lại - Đừng hét lên! Ở đây có rất nhiều người...
- Mau bước ra khỏi đây ! Nhanh lên! - Taeyeon lấy khăn tắm quấn khắp thân và nép sau tấm rèm.
- Này, nhà này nhà tôi! Cái chỗ cô đang đứng nấp, cũng là nhà tôi!
- Anh còn cãi lí gì nữa chứ, mau biến khỏi đây đi! - Nói rồi Taeyeon ném những thứ mà cô vơ lấy được : giấy vệ sinh, bàn chải, xà bông.... - Biến thái !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baekyeon]Tình yêu thú vị
Fiksi PenggemarTaeyeon và Baekhyun có thể không phải là cặp đôi mà các bạn yêu thích. Nhưng đối với bản thân tôi và các bạn khác, điều đó lại rất quan trọng. Idols của chúng tôi, những gì chúng tôi theo đuổi không hề phiền tới các bạn. Truyện này tôi viết cho các...