Kéttttttttttttt.........
Chiếc xe sang trọng dừng lại trước cổng trường trung học Fly Hight. Một cô bé tóc nâu trong bộ đồng phục gọn gàng xuất hiện, nó nói gì đó với lái xe rồi bước vào trường. Vừa đặt chân đến cổng, bao nhiêu học sinh sán lại nó.
-Airi-sama, thần tượng của em.
-I love u, Airi-san.
-Airi-san, chị là nữ hoàng của em.
.....vân vân và vân vân.......
Quả nhiên làm người nổi tiếng, đi đâu cũng được nghe tán thưởng vui tai chết được. Airi trong lòng ngàn bạn lần tự luyến khen mình tấm tắc, ngoài mặt vui vẻ chào hỏi người hâm mộ nhiệt tình nghênh đón ở cổng trường. :">
Đột nhiên có chiếc Mercedes đỗ ngay sát chân Airi, nó quay lại. Cửa mở, một cô bé tóc ngắn đáng yêu đi ra, tiến lại chỗ nó.
-Hey Riri, bỏ tao mà đi học một mình sao, con bạn tồi _ Nhỏ cười
-Em đâu dám, đắc tội vs nhị tiểu thư nhà Netsukawa thì em sống sao nổi _ Nó đáp
Nhỏ là bạn thân từ nhỏ của Airi, tên là Ui, nhị tiểu thư nhà Netsukawa.
-Gớm, động vào cô thì chết tức khắc chứ còn gì mà "sống ko nổi" _ Nhỏ khích lại _ Thôi vào không muộn mày. Tao vs mày học lớp 10Z1 nhà Tây, hình như tầng 10 hay sao ý.
-Biết rồi, khổ, tao là con nít hay sao.
-Nhắc lại cho chắc, đầu óc mày có bao giờ ngừng "bay" đâu.
-Con này, chỉ thích xỏ xiên tao là giỏi. Có bạn mới tao bơ mày luôn.
-Tao chờ đó.
-Con điên _ Nó khích lại nhỏ, đoạn quay sang chào "fan" _ Tạm biệt, đi trước nha "minna-san".
Lớp nó là lớp điểm, tất nhiên vì tập đoàn Shinohara là tập đoàn tài chính hàng đầu, cơ mà chủ yếu vẫn bởi học lực của nó cũng chẳng vừa, vào cái trường này học thì có ai không phải "hậu duệ" của gia đình tiếng tăm nào đó. Mà xem ra, học sinh lớp nó cũng toàn là cô chiêu cậu ấm của gia đình "đại" máu mặt cả. Nhìn thoáng qua cũng bắt gặp vài gương mặt "con ông cháu cha". Nó chính là sau này học ở đây, lại phải nhìn mặt nhau để câu nệ này kia mà sống, nhiều khi mong ước được như một học sinh bình thường ở những trường khác cũng thật là xa vời.
Buổi này đến cũng chỉ là giới thiệu này kia, phải nói là vô cùng nhàm chán, cái danh tiếng của trường với mấy thành tích này nọ đến em bé nằm ngửa cũng thuộc lòng, năm nào giáo viên cũng nói một hồi lặp đi lặp lại như vậy, quả nhiên rất mệt mỏi đi. Nó dù muốn lịch sự đến mấy, quả thực không thể kìm nổi mà ngáp dài mấy lần. Chính là khi kết thúc buổi phổ biến, thầm vỗ tay khen thưởng bản thân tỉnh táo quá giỏi, quá phi thường nha.
Buổi phổ biến kết thúc, nó và nhỏ cùng nhau về nhà Shinohara. Sau đó họ dùng cả một buổi chiều để cày phim mới của Riri, cày MV cho mấy "gà cưng" của tập đoàn nhà nó. Chính là trong lòng Aisu cảm thán, họ phải chăng là những con người thừa thời gian đến vậy sao?!! 0.0! Thôi thì thời gian cứ bị họ phung phí như vậy cho đến tối thật tối, đến khi chủ tịch phu nhân Shinohara về, đến khi phụ huynh nhà Netsukawa gọi điện réo Ui về ăn cơm, sự nghiệp giết thời gian của hai thanh niên kia mới chịu chấm dứt.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Buổi tối hôm đó, chẳng hiểu vì cơ gì mà mặt hai trưởng bối nhà Shinohara nghiêm trọng ghê gớm, mặt vô cùng "Serious" bước vào phòng Airi.-Ừm, Riri à, bố mẹ có điều muốn nói với con _ Chủ tịch điềm đạm mở lời _ Chính là đợt tới tập đoàn mở rộng chiến lược đầu tư sang nước ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ. Tuy nhiên trụ sở bên ấy mới thành lập có 2 năm, một mình anh con vẫn chưa đủ khả năng để đảm đương một mình. Ta sẽ đích thân sang để chỉ huy và hỗ trợ. Bởi vậy con có lẽ sẽ phải ở một mình, như vậy thật khiến chúng ta không yên tâm. Mà kí túc xá quả thật chưa thể để con tự lập được, con dù sao bao năm nay vẫn là bố mẹ bảo trợ, một mình ở kí túc e rằng sẽ học thói hư. Mà cũng không thể để con qua ở cùng Ui được. Hai Nhà thân thế nào nhưng vậy cũng phiền họ quá. Do đó,...
-Vòng vo như vậy, phụ thân của con có ý gì đây ạ? _ Nghe phân tích hồi lâu, quả nhiên nó đã hết kiên nhẫn rồi
-Chính là qua ở cùng các bác và anh họ Sora của con đó. Các bác đều là người nhà, nên tuyệt nhiên không phiền nha. Lại có con với Sora thân như vậy, nó lại vô cùng ưu tú, sẽ giúp đỡ con nhiều _ Phu nhân Shinohara nhanh chóng tiếp lời chồng, đáp lời con gái _ Chúng ta suy đi tính lại, thấy đây là phương án tốt nhất. Mà bác gái quả nhiên yêu con vô cùng, vừa mở lời đã vui mừng đồng ý, còn bảo con sang càng sớm càng tốt, cả tháng nay con bận bịu lịch trình nay kia không sang gặp bác, hai bác nhớ con lắm rồi, đặc biệt bác gái còn bảo đi mua sắm chọn được rất nhiều đồ cho con, chỉ đợi con sang rồi cùng đi ướm chọn.
"Con nhìn mặt tên Sora đó là nổi cơn muốn giết người. Thân thiết cái rắm ><!?!" Nó nghe mẹ nói, trong lòng thầm rủa ai kia, bực bội chết à, nó biết bác gái xưa nay quý nó tới mức "đặc biệt thái quá", nghĩ vậy nó đã không tiện dọn qua nhà bác rồi, lại phải chung nhà ngày ngày đụng mặt tên anh họ oan gia không đội trời chung từ nhỏ nữa, nó tất nhiên là không chịu, không chịu đâu. Nó lắc đầu phản đối kịch liệt. Nhưng xưa nay là vậy, phụ mẫu của Riri đã quyết là nói một không hai, bề ngoài ra vẻ mềm mỏng vậy nhưng mọi phương án đáp trả con gái đều chuẩn bị cả. Kết quả nó vẫn buộc phải nghe theo sắp xếp, hậm hực đi chuẩn bị đồ đạc. Ngày hôm sau, liền ngay lập tức chuyển qua. Ôi! Cuộc đời nó sẽ ra sao đây, aaaaa!?! T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
Akuma to Ouji
RomanceNó dẫu có xinh đẹp hay tài giỏi thế nào cũng vẫn là con nuôi. Dù gia đình Shinohara có yêu thương nó cỡ nào thì trong mắt bạn bè nhìn nó cũng chỉ toàn ganh ghét đố kị và coi thường. Đối mặt với nhận thức ấy ngay khi mới 6 tuổi, nó căn bản hiểu rõ cá...