Sáng sớm, không khí thật trong lành và mát mẻ a. Không hiểu sao hôm nay nó tỉnh dậy rất sớm, ngoài kia ánh nắng mới ửng hồng, còn chưa sáng hẳn. Đôi mắt hai mí khẽ nhìn chiếc đồng hồ trên kệ tủ
4h30
Dậy rồi thật khó mà ngủ lại được, nó chán nản dậy rửa mặt. Buộc mái tóc lên thật gọn gàng, đôi bàn tay nhỏ nhắn mở toang cửa sổ. Làn gió ùa vào, thiệt sáng khoái a~~
-Hôm nay nhỏ đanh đá dậy sớm ha
Giật mình quay về phía giọng nói đáng ghét ấy, biết ngay mà...
-Yaa... Cái tên tóc vàng xỏ lá kia, sáng sớm đã đụng phải tên đáng ghét nhà mi. Thiệt là xui xẻo đi
-Hahaha....Xem ra cô còn xui dài dài
"Rầm"
Nó hậm hực đóng mạnh cửa lại ra khỏi phòng. Thật sự muốn cuộc sống yên bình khó quá. Nó ngán ngẩm xuống tầng xem TV, không để ý ngả người nằm phịch xuống ghế (theo kiểu nằm sấp ý )
-Aaaa......! _ Một hoà âm cả nam lẫn nữ vang lên.
Khụ khụ.... Chỉ vì sự vô tư đến lạ lùng của nó mà không nhận ra hắn đang nằm trên sofa ngủ. Vậy là....
Cảnh này là nữ trên nam dưới nè! Hai người hoàn toàn bât ngờ, không kịp phản ứng a... Kiểu này, hành vi "phải làm ở trong phòng" này bao giờ mới kết thúc nga, Ai sắp hết máu mũi rùi >^<Nó ngẩng khuôn mặt nhìn về phía người đối diện, mái tóc bạch kim thoắt ẩn thoắt hiện dưới mảng nắng vàng làm tim nó khẽ chệch nhịp, hình như đây là lần đầu nó quan sát hắn kĩ lưỡng đến vậy theo một cách nhìn của người thiếu nữ.
-Định nằm trên người tôi đến bao giờ đây _ Cuối cùng hắn lên tiếng phá đi bầu không gian yên lặng đến đáng sợ này.
-Yaa _ Nó ngay lập tức ngồi ra xa 3m. Khuôn mặt ửng đỏ nóng ran, cúi gầm mặt xuống như sắp hôn đất mẹ đến nơi.
-Cô thiệt không phải con gái mà _ Hắn nói rồi đứng dậy đi, lúc ngang qua nó không khỏi lấy áo mình trùm lên người cô gái đang cúi gầm xuống kia mà thì thầm hai chữ "cô ngốc"
Nó ngượng ngùng lấy tay kéo hai ống tay áo hắn sắt vào mặt che đi đôi má ửng đỏ.
-Vừa nãy... Aaa, không có gì hết cả _ Nó nhớ lại rồi lắc đầu nguầy nguậy ra ăn sáng.
Thế mà cũng nhanh a, thoắt cái vèo là tới 6h45, nó toan định gọi Ui thì bị hai tên con trai bá đạo kia túm vào xe tới trường. Ngồi trên xe mà như trên biển lửa, mặt cứ chăm chăm nhìn xuống sàn xe. Vừa đến trường là nó đã chạy vội xuống xe mà lên lớp, nó chúa ghét phải ở cạnh hai con người đó nha~~
Ui đến đã bị nó lôi đi than thở, chỉ nhàm chán nghe nó thao thao bất tuyệt, nghe có như không, hoàn toàn không để mấy lời kêu ca lặp đi lặp lại ngày ngày đó vào đầu cho rối trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akuma to Ouji
RomanceNó dẫu có xinh đẹp hay tài giỏi thế nào cũng vẫn là con nuôi. Dù gia đình Shinohara có yêu thương nó cỡ nào thì trong mắt bạn bè nhìn nó cũng chỉ toàn ganh ghét đố kị và coi thường. Đối mặt với nhận thức ấy ngay khi mới 6 tuổi, nó căn bản hiểu rõ cá...