The 8th Member

155 9 2
                                    

PROLOGUE

×××

"Yong Ri, are you ready to enter their dorm?"

Tumango lang ako sa manager ng pinsan ko, I will pretend as Park Ji Hoon or Ji Hoon.

Naglakad na kami ng manager pero tumigil kami sa isang sulok, tumingin ako sa sarili ko. Mukha akong lalaki kahit cute ako, hindi halata ang boobs ko, tapos nagpagupit pa ako ng panglalaking hair.

"Are you sure? You'll sacrifice and there's no turning back"

"Sure na po ako"

"Let's go"

Nang makapasok kami sa loob ay inakbayan ako ng manager para mahalatang kasama niya ako. Pumunta na kami sa floor na dapat puntahan,sumakay kami ng elevator.

Bawat floor na tumataas, kinakabahan ako. Pa-kaba ng pa-kaba. Nang tumigil na kami sa isang floor kung nasaan ang dorm ng pinsan ko ay lumabas na kami ng manager.

Walang nagsasalita, kinakabahan din ata ang manager. Kumatok na kami sa pinto ng dorm, hindi ko alam na ganito pala ang magiging kapalaran ko.

Binuksan iyon ng pinsan ko at napatingin siya sa aming dalawa ni manager.

"Papasok lang kami saglit ng lalaking ito" sabi ni manager. Grabe, hindi ako sanay na tinatawag akong lalaki. Shems, hindi ko kaya. Parang transgender lang ang peg na ewan.

Pumasok na kami sa loob ng dorm ni manager at tumayo sa isang gilid. Nakuha namin ang atensyon ng pitong lalaking iyon.

"Intorduce yourself, Mr." Sabi ni manager at pinat ang back ko.

I took a deep breath and nagsalita na. Malalim naman ang boses ko kaya parang lalaki na rin, gosh lang!

"Annyeonghaseyo, Park Ji Hoon imnida. And I'm your eight member"

Nag-bow ako at nagbow rin sila na nakangiti.

"Welcome to BTS, Ji Hoon"

Nakangitian lang kaming lahat.

"So, maia-announce na rin to bukas. Bts, please be nice with him and Ji Hoon please be nice with them too huh?"

Tumango nalang ako at napaisip nalang na..

Is this my new life or I'm just dreaming like heck?

××××

Prologue ended :)

Dedicated to MajesticPhoenixSY

I love chu :)

The 8th MemberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon