4th Chapter
{S-shower?}
××××
Ji Hoon's Pov
Sobrang close na talaga kami ng BTS. As in, ngayon. Pinapakita na nila ang funny side nila, grabe lang. Ang saya nila kasama.
Hindi na rin ako masyadong naiilang since sanay na ako.
Nanonood kami ng NBA basketball chuchu sa TV. Ako, kunyaring nage-enjoy. Pero enjoy naman talaga ako, sino ba namang hindi mage-enjoy kung ina-akbayan ka ng isang V at isang Jungkook. GOSH!!! >///
Gusto kong kiligin ng sobra sa labas pero inside lang talaga eh, bawal ilabas eh. Humihigpit ang hawak ko sa unan na hawak ko at sa chips na kinakain namin.
Pinitik ako ni V sa pisngi at napatingin ako sa kanya na nakakunot ang noo.
"Problema mo, hyung?"
"Sungit mo naman, jiji. Pitik lang eh"
Alien nga talaga siya, kumuha si Jungkook ng chips at kinain lahat iyon. Tapos naglagay siya sa bibig ko ng sunod sunod.
"Chubby bunny!" Sabi niya sabay ngiti. =//=, diba dapat sa marshmallow yun? Bakit sa chips? Eh ang tigas tigas nun eh.
Nahirapan akong nguyain ang chips at pagkatapos kong nguyain iyon."Kookie-ah. Diba dapat sa marshmallow yun? Ang sakit tuloy ng panga ko" sabi sabay sampal ng mahina sa pisngi niya. Nag-appear nalang sila ni V. Bestfriends in crime nga naman..
Tahimik lang kaming lahat na nakatutok, nako, one point nalang mananalo na yung team namin. Sinusundan namin lahat ng tingin ang bola at ang players na humahawak.
"'Insert a basketball group here' wins!"
Napatayo kaming lahat at nagtatalon dahil nanalo ang team namin. Hindi yung team na amin talaga ah, yung deserve lang talaga manalo na team.
"WOOOHH!!~"
"SWAG Right?"
Lahat kami napatingin kay Suga.
"Bakit naging Swag?"
"That's my surname"
Binatukan nalang namin ng mahina si Suga hyung (ugh!) At tumawa ng konti.
"Oh siya, sino mauunang maligo?" Tanong ni J-hope.
"Ako!" Taas ko ng kamay
"Sinong susunod kay Jiji?" Huh?nakiki-jiji na rin si Jin? What the..
"Ako nalang" "Ako" sabay na sabi ni V at ni Jimin.
"Hyung ako nauna" sabi ni V sabay pout at nagpacute kay Jimin kaso nilayo ni Jimin ang mukha ni V
"Mas matanda ako sayo, kaya ako mauuna" sabi ni Jimin na patango- tango. Matigas pa ang pagkakasabi ng sentence.
"Mas matangkad ako sayo, kaya ako mauuna" sabi ni V at nanlaki ang maliliit na mata ni Jimin, hindi naman siya siguro naasar.
"KIM TAEHYUNG!~" nagsimula ng maghabulan ang dalawa sa dorm at naisipan nalang namin na si Namjoon nalang ang pangalawa, pangatlo si Jin, sunod si Suga tapos huli na yung dalawang iyon.
Pumunta na ako paakyat at kinuha ang mga damit ko pati na rin ang pangayos lalaki para magstay ang itsura ko. Kumpleto na ang damit ko at pagbukas na pagbukas ko ng pinto ay nagulat ako kay V. Dire-diretso siyang pumunta sa kwarto at nagtago.
BINABASA MO ANG
The 8th Member
Hayran KurguWill she succeed being the 8th Member? Can she control her feelings for them? Or Let things turn around and accept the consequences?