15th Chapter

53 6 3
                                    

15th Chapter

××

Yong Ri's Pov

Lumuhod ako sa lapag at nagpout nang konti, ugh! Alam na nila tapos seryoso pa sila :3

"I'm sorry talaga~ Sorry kung niloko ko kayo, sorry sorry sorry~KAHIT ANO GAGAWIN KO, SORRY LANG TALAGA~ I'm sorry, Rapmon, Jin, Jimin,J-hope,Suga,V and Jungkook sunbaenim or oppa"

Nakapikit ako ngayon at napakagat sa labi ko..baka hindi nila ako matanggap.

"Hindi namin maintindihan"

"I'm sorry talaga..sorry~" sabi ko at pinagdikit pa ang dalawa kong kamay nang may humatak sa akin patayo.

"Tumayo ka na dyan, oo na pinapatawad ka na namin. Ipaliwanag niyo lang nang kasama mo"

"Sinong kasama?" Kumunot ang noo ko, sino ba yung kasama ko?

"Edi yung babaeng dumadaan sa bintana ng banyo, argh!" Inis na sabi ni Taehyung.

"O-okay, doon nalang natin siya abangan"

××

Sangyoo's Pov

"WAAAHH!~"

Tumalon talon ako habang nagsisigaw! Finally, na gets ko na rin yung steps nitong sayaw na ito. Gosh, nakakapagod talaga!

Humiga muna ako sa kama at binuksan ang aircon na katabi ko, Oo, katabi ko kasi ang init init. Nang biglang may tumawag sa phone ko.

Riri Calling...

"Hello?"

"{Sangyoo, pumunta ka ulit dito. Sa banyo ka dumaan. Bye}"

*toot*

Napa-poker face nalang ako, hindi pa nga ako nakakasagot bye agad. Nagpalit nalang ako nang isang floral dress at flat shoes, feeling ko kasi makikita ko na naman siya which is Oo nga. Pero magse-selca kami kaya kailangan maayos ako.

Naglakad na ako palabas nang bahay, patakas. Tapos tumakbo ako sa sakayan nang isang taxi at pinaandar yun ni kuya.

"Sa ****condominium, kuya"

Tumingin yung driver sa salamin na nasa gitna para makita niya ako.

"Idol ka ba? Lagi kang nandun eh, pa autograph po"

Natawa lang ako nang mahina at nagsalita na.

"Hala, kuya. Hindi po ako idol, may bibisitahin lang po ako dun"

Tumango nalang yung driver at ako naman nasa bintana lang nakatingin. Paano na iyan, makikita ko na naman yung dalawa kong bias..na sinaktan ko.

"UMMA~!!"

Biglang pumreno yung kotse dahilan para medyo masubsub kami, tumingin ako sa driver.

"Ma'am, bakit po? May mali po ba?"

Umiling lang ako at binigyan siya nang signal na mag-drive ulit, putek, nakakahiya!

×××

Yong Ri's Pov

Lahat kaming 8 nakatambay sa banyo, inaabangan namin si Sangyoo. Pero yung ibang members, umupo nalang sa lapag. Bakit ba ang tagal nun? Naiinip na siguro itong mga ito.

Nang biglang may kumalabog ng konti tapos pagbukas ko nang pinto sa banyo, nakita kong nagaayos nang flat shoes si Sangyoo.

Tumingin siya sa amin at mukha siyang nagulat kaya nanigas lang siya doon tapos nag bow siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The 8th MemberTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon