13th Chapter
××××
Yong Ri/ Ji Hoon's Pov
Pinunasan ko ang laway ko at chineck kung sino yung nagtext sa akin, humikab pa ako nang mahaba. Madaling araw palang ah? 7:30 palang, sino ba ito?
-----
From: Choi Sangyoo
Friend! Mamayang gabi na ako pupunta dyan ah, as in. Sabihin mo kung pwede na ako pumasok sa bintana
----
Hmm..hihiga nalang ulit ako. Nakakaantok pa..
ANO!! P-pupunta na dito si Sangyoo, bigla akong napadilat at napabangon sa kama. Ugh! Nagising tuloy ako bigla. Kinuha ko yung cellphone ko at nagreply.
----
To: Choi Sangyoo
Seryoso kaba? Gagawin mo talaga? Baka mapahamak pa ako sayo.
----
Humiga lang ulit ako sa kama at nagisip na naman, hindi ako makarelax nito. Umagang umaga, umaariba itong si Sangyoo.
Pero syempre, nagdasal muna ako. Hindi ko kinakalimutan magdasal sa umaga no.Pagkatapos ko magdasal ay ginawa ko na yung morning rituals ko at nagsimula nang manood nang tv sa baba. Wala ako sa mood para maghanda nang pagkain eh, tinatamad ako.
Papalit-palit lang ako nang channel
"Ang boring naman nito, walang bang matinong mapapanood?" Sabi ko sabay lipat pa nang may kumuha nang atensyon ko.
CARTOONS ^ㅂ^ *o*
Hindi ko na nilipat yung palabas at nanood nalang nang cartoons. Ang cute!~ tuwang tuwa ako sa pinapanood ko, ang cute kasi nung character.
^^
Kumuha lang ako nang candy mula sa isang basket na nasa table, gutom na ako eh pero hindi muna ako magluluto. Nagtataka ako, ako yung babae pero ako lagi yung nauunang magising. Baliktad?
Hohoho..Hihihi
Oo, ringtone ko iyan. Tumatawag sa akin sa manager kaya sinagot ko lang iyon.
{Yong Ri, mamayang hapon may nag-schedule sayo na isang CF. Hahatid nalang kita papunta doon, sabihin mo nalang sa mga members ah baka hanapin ka eh}
*toot*
Hindi pa nga ako nagsasalita binaba na agad ni manager, rush hour lang? =__=
Bumalik ako sa panonood nang biglang nag-commercial, naman eh! Bakit kaya ang bibilis na nang mga palabas ngayon? Ayoko nang commercial.
Pinatay ko nalang ang tv at naisip kong kumuha nang libro sa ilalim nang table na katabi lang nang sofa na hinihigaan ko.
Love story? Ayoko nito, iba nalang. Bumangon ulit ako at kumuha na naman nang libro, horror. Para masaya.
Nagsimula na akong magbasa at mga kalahating parts palang kinakabahan na ako, grabe ito, tino-torture yung mga tao. Kadiri naman ito, parang wrong turn lang.
Binalik ko nalang iyon at pinaglaruan ang kamay ko, pinatunog ko, kung ano ano pinaggagawa ko. Ang tagal naman bumaba nang mga yun, ano kaya nangyari doon?
Tumayo ako sa sofa para tignan kung ano na nangyari nang may bumagsak sa paa ko. Tinignan ko kung ano yun.Isang lalagyan nang gamot, kinuha ko iyon at pain reliever yung nakita ko. Kanino kaya-- kay..
Kay Namjoon ito, hindi ko maisip kung anong gagawin ko dahil nakatitig langa ko sa gamot. Ibig sabihin nararamdaman niya na yung sakit, yung pag kinakapos na siya nang hininga.
BINABASA MO ANG
The 8th Member
FanficWill she succeed being the 8th Member? Can she control her feelings for them? Or Let things turn around and accept the consequences?