Hinayaan muna nilang makababa ang lahat bago nya naisipan tumayo pero pinigilan siya ng binata.
Kahit pagod galing sa work bilang piloto dumeretcho siya dito para makahabol na makasama sa outing ng grupo.
At aminadong nainis siya sa nalaman mula sa mga kaibigan na may isinama daw si Celen na lalaki.
At napag alaman nya pa na naging ex ito ng girlfriend ni Nick.
Sa pagkakaalam nya kasi girlfriend na ni Nick si Marianel.
Naiinis man sa dalaga pero kailangan nyang isangtabi ang inis na nararamdaman.He missed her.Hindi kumpleto ang araw nya pag hindi nya nakikita kaya madalas nyang inisin ito.
"Lets talk!"
"Ano na naman ba pag uusapan natin?"
"Wala namiss lang kita."nakakalukong ngumiti pa ito sa kanya.
Inis na tumayo na si Celine para makababa na.
Natatawa lang si William na nakasunod sa dalaga.Kahit gustong gusto na nyang yakapin ang dalaga,nagpipigil lang siya baka masampal pa siya nito ng wala sa oras.
"Wow!what a beautiful place."humahangang nilibot nya ang paningin sa paligid.
Amazed ang lahat sa ganda ng lugar.
Nadiskubre nila Terrence at Jorge ang lugar na yon para gawing isa sa mga tourist spot ng kanilang agency.
Mas naexcite pa siyang marating ang sinasabing lagoon ng mga ito.
Nakita nyang kinausap ni Deive si Marianel.
Pero hindi rin nagtagal ang pag-uusap ng dalawa dahil nilapitan na ito ni Nick na madilim ang mukha.
Tinungo nila ang lagoon na sinasabi ng mga ito.Pero bago daw nila marating yon kailangan nilang lakarin at hindi pupwede ang sasakyan dahil makitid ang daan.
Medyo pataas pa ang lugar pero pagdating nila sa may bandang mataas na bahagi ay nagpahinga muna sila.
kulay sky blue at malinaw na malinaw ang tubig na makikita ang ilalim ng lagoon.
napapalibutan pa ng mga ligaw na bulaklak at wild orchids.
She likes flowers and she loves it.
Sobrang natuwa siya dahil ang dami ring mga nagliliparang butterflies na iba ibang kulay at laki.
Super sa ganda ng tanawin dahil nasa mataas na lugar sila.
Naisipan nga nilang magpicture taking sa may batuhan na nasa likod nila.
Dahil walang hilig magpapicture ni Sophie siya na ang nagvolunter na taga kuha ng picture ng mga ito.
Ilan lang naman silang sumama.
Napapangiti pa nga si Sophie habang kinukunan ng picture ang mga ito.
Paano ba naman ang sweet sweet nina Bruno at Rochelle,katabi naman nito sina Celine at William at Veri.
Natatawa siya sa itsura nina Terrence at Verna,nakatalikod kasi ang lalaki sa asawa,samantalang deadma naman sina Nick at Marianel.
Mukhang may tampuhan pa ata ang dalawa.
I heared its about Marianel ex na isinama ni Celine.
Nilapitan naman si Sophie ni Veri ng matapos nyang kunan ng picture ang mga.
"Why you smiling?"
"Wala."pinakita nya ang picture na tinatawanan nya.
"Mind your own bussiness wag silang pakialaman mo!"anito.
BINABASA MO ANG
Someone like You (William&Celine)
RomanceTeaser; Celine is a happy go lucky girl na madalas na laging na nakabuntot kay Nick. Inaanak siya ng mommy ni Nick kaya kahit ayaw ng binata ay wala itong magawa kundi ang pagbigyan siya. Mula ng mag high school siya naging crush na nya ang binata. ...