Chương 7

2.9K 145 13
                                    

Bạn mới ngồi cùng bàn với Lâm Tô là một nữ sinh có hình dáng tròn trịa, tên gọi Viên Viên, so với Lý Bác Học thì cô bé này khủng bố hơn nhiều.

Viên Viên : Lâm Tô, bạn thật là đẹp trai!

Lâm Tô : ha ha.

Viên Viên : Tô Tô, nhìn tớ có đẹp không?

Lâm Tô : Đẹp.

Viên Viên : Vậy chúng ta kết hôn nha! \(^o^)/~

Lâm Tô : Hả? !

Tròn tròn : Chồng ơi, em yêu anh!

Lâm tô : Áh!

Viên Viên : Chồng à, anh yêu em không?

Lâm Tô : Uh —

Viên Viên : Chồng yêu, chúng ta sinh em bé nha! o(≧v≦)o~~

Lâm Tô : . . .

Lâm Tô nhìn cái miệng nhỏ nhắn của cô bé cứ liên tục lải nhải, trong lòng vô cùng buồn bả, bắt đầu hoài niệm khoảng thời gian tươi đẹp khi ngồi cùng bàn với Lý Bác Học.

. : .

Lâm Duyệt Minh làm xong các công việc tiền phẫu thuật, để hai tay trước ngực đi vào phòng phẫu thuật.

Có mấy y tá và hộ sĩ đang tiến hành xử lý và khử trùng vết thương của người bệnh, Lâm Duyệt Minh đi tới trước bàn phẫu thuật kiểm tra sơ lược vết thương trên đùi bệnh nhân, thật may mắn, không phải đặc biệt nghiêm trọng. Những ca phẫu thuật giống như thế này một năm cậu mổ rất nhiều, theo lý thuyết không thể nào có áp lực mới đúng, nhưng khi cậu vừa nhìn thấy người nằm trên giường, trong ngực tự nhiên có chút khẩn trương.

Lâm Duyệt Minh hít sâu một hơi, hỏi : "Chuẩn bị xong rồi chứ?"

Y tá đứng bên cạnh ngay lập tức trả lời : "Tất cả đã sẵn sàng."

Vậy thì bắt đầu thôi!

Lâm Duyệt Minh quay đầu lại vừa lúc chạm phải ánh mắt của bệnh nhân.

Đối phương lẳng lặng nhìn cậu, thần sắc tự nhiên, không có dấu vết sợ hãi, vì mất máu quá nhiều mà sắc mặt có vẻ tái nhợt, đôi môi khô khốc hơi mở ra, tựa như muốn nói cái gì.

"Ông chủ Lý, muốn gì thì cứ nói đi." Lâm Duyệt Minh cúi người xuống, kê lỗ tai đến gần miệng của hắn.

"Bác sĩ Lâm, phần dưới của cơ thể giờ tôi trao vào tay em, xin em hãy nhẹ nhàng. . ."

Thanh âm của Lý Tường Vũ cũng không lớn, thậm chí còn có chút suy yếu, thế nhưng bên trong phòng phẫu thuật rất yên tĩnh, cho nên vang lên rõ mồn một, truyền vào trong tai mỗi một người có mặt ở đây.

Mọi người chấn động! Không khỏi vì hắn mà đổ mồ hôi lạnh, người này to gan thật, lại dám đùa giỡn bác sĩ phụ trách phẫu thuật cho mình, bộ anh ta chán sống rồi sao? !

Lâm Duyệt Minh đen mặt đứng thẳng lên, quay về phía bác sĩ gây mê nói : "Tiêm thuốc tê cho anh ta ngay lập tức."

Ca phẫu thuật tiến hành rất thuận lợi, ba tiếng rưỡi sau, Lý Tường Vũ được đưa vào phòng bệnh cao cấp.

CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu QNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ