Lâm Tô mới đi du lịch từ Hải Nam trở về liền khẩn cấp gọi điện thoại cho Lý Bác Học, kể cho nhóc nghe tường tận những điều mà bé mắt thấy tai nghe trong chuyến du ngoạn.
Lý Bác Học kiên trì lắng nghe, lâu lâu lại hỏi vài câu. Tỷ như, đi bơi phơi nắng có bị đen không, ăn cá có bị hóc xương hay không, đi chơi lâu như vậy có nhớ nhóc không, có mua cho nhóc vật lưu niệm nào không a. . .
Lâm Tô sờ sờ đầu, cười khúc khích : tớ quên mua quà lưu niệm cho cậu rồi, bất quá tớ mang về một lọ cát cậu có lấy không?
Chỉ cần đồ Lâm Tô cho Lý Bác Học đều thích : Lấy!
Lâm Tô : Làm thế nào đưa cho cậu được?
Lý Bác Học : Chừng nào khai giảng cậu đem vào trường cho tớ.
Lâm Tô : O(∩_∩)O~ Ừa.
Lý Bác Học : Gửi ảnh chụp cho tớ xem.
Lâm Tô : Làm thế nào để gửi?
Lý Bác Học : Dùng QQ gửi qua cho tớ.
Lâm Tô : QQ là gì?
Lý Bác Học : Ừm! Lần trước không phải tớ đã giúp cậu đăng kí rồi sao, chúng ta dùng mật khẩu tình nhân! Cậu còn nhớ dãy số đó không? !
Lâm Tô : Ah, cậu đang nói con chim cánh cụt nhỏ đó hả! Dãy số vẫn lưu trong máy tính, thế nhưng tớ không biết gửi a.
Lý Bác Học : Trước tiên cậu đi mở máy tính lên, đừng cúp điện thoại, đế tớ nói cho cậu cách làm.
Lâm Tô : Ừa.
Mười phút sau.
Lý Bác Học muốn hôn mê : quên đi quên đi, dùng chương trình trợ giúp từ xa, tớ tự làm.
Tiếp tục mười phút nữa trôi qua, cuối cùng Lâm Tô cũng tìm được ứng dụng hỗ trợ từ xa trong thanh ứng dụng, Lý Bác Học đã khống chế thành công máy tính của bé.
Lại thêm mười phút nữa.
Lý Bác Học muốn điên đầu : Tiểu ngốc, cậu đã đem ảnh trong máy chụp hình kỹ thuật số lưu vào máy tính chưa? !
Lâm Tô nghiêng đầu, nghi hoặc : Lưu bằng cách nào?
(+﹏+)~ Lý Bác Học muốn thổ huyết, suy yếu thều thào : gọi ba ba cậu tới giúp. . .
Lý Bác Học xem mớ ảnh trong máy vi tính hết mấy lần, xong rồi chọn một tấm ảnh của Lâm Tô đổi làm hình nền máy vi tính, như vậy vừa mở máy ra là có thể thấy hình ảnh Lâm Tô tươi cười ngọt ngào, thật là quá hạnh phúc đi!
Giống như được nhận vật báu nhóc kéo Lý Tường Vũ vào phòng ngủ, cùng nhau xem ảnh.
Lâm Duyệt Minh dường như không thích chụp ảnh, hơn hai trăm tấm ảnh mà chỉ có ba cái có mặt của cậu.
Một tấm chụp cậu đang đứng trên bờ biển, nét cười nhàn nhạt, ý cười không thấy nơi đáy mắt.
Một tấm khác cậu và Lâm Tô chụp chung, hai cha con ngồi bên nhau, cười rất vui vẻ, hai người kề đầu sát vào nhau, thoạt nhìn rất hạnh phúc.
Tấm còn lại hẳn là do Lâm Tô chụp lén, cậu ngồi ở trên bờ cát hờ hững nhìn về phía xa xa, hình như đang có tâm sự, đôi mắt ánh lên vẻ u buồn, ánh mắt trống rỗng, lộ ra nét ưu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu Q
Ficção Geral÷ Tựa gốc : 囧 Nhân nhất gia thân ÷ Biên tập : DoHi | Hiệu chỉnh : Mặc Vũ ÷ Thể loại : hiện đại, 1 x 1, sinh tử văn, HE ÷ Cặp đôi : Lý Tường Vũ – Lâm Duyệt Minh ÷ Raw và QT : công chúa heo con tini@vns