Lý Bác Học hận không thể biến thân thành một dã thú, đem con nhỏ Viên Viên béo tròn kia xé nát ra từng mảnh vụn.
Con nhỏ ục ịch này suốt ngày cứ quấn quít lấy Lâm Tô, làm hại nhóc bình thường cũng không thể cùng Lâm Tô nói chuyện với nhau.
Lý Bác Học : Bé Thỏ, cậu xin thầy chuyển về vị trí cũ đi.
Viên Viên : Không được! Ai cũng không thể khiến tớ và chồng yêu xa nhau được!
Lý Bác Học : Bé Thỏ, kẹo này tớ mang từ nhà đến, ăn rất ngon đó!
Viên Viên : Mấy viên kẹo nhìn thật đáng yêu, chúng tớ nhận, tớ thay mặt chồng yêu cảm ơn nhé!
Lý Bác Học : Bé Thỏ, tan học tới nhà của tớ chơi nhé.
Viên Viên : Thật ngại quá, tan học tớ và chồng yêu phải quay về sinh đứa nhỏ.
(╰_╯)# Lý Bác Học nổi trận lôi đình : Nhỏ mập kia! Lâm Tô nếu muốn có con cũng là cùng với tớ sinh, mắc mớ gì tới cậu? ! Cút qua một bên đi!
Lâm Tô lau mồ hôi lạnh, ngơ ngác nhìn bọn họ, đột nhiên nghĩ đến chuyện chuyển trường.
. : .
Lâm Duyệt Minh mở cửa chiếc xe Land Rover màu xám bạc trông rất cồng kềnh ra, vội vã lái tới trường học, miệng không ngừng phàn nàn.
Cậu không nghĩ tới Lý Tường Vũ cư nhiên da mặt dày như thế, nhờ cậu đi đón con giúp hắn!
Lâm Duyệt Minh mới vừa đi đến cửa phòng học, thì trông thấy Hổ Con và một cô bé béo tròn đang đứng giữa phòng học chẳng biết cãi nhau chuyện gì mà đỏ mặt tía tai, còn Lâm Tô ngơ ngác đứng ở một bên, vẻ mặt luống cuống.
Mấy đứa nhỏ này làm sao vậy?
Lâm Duyệt Minh đi đến gần để nghe cho rõ, thì vừa lúc Lý Bác Học đang rống họng nói ra một câu truyền tới tai cậu.
"Con nhỏ mập! Lâm Tô nếu muốn sinh con cũng phải là cùng với tớ, mắc mớ gì tới cậu? ! Cút qua một bên đi!"
Lâm Duyệt Minh nhìn Lý Bác Học cười nhạt, thằng nhóc xấu xa! Mi mà cũng dám có chủ ý với con của ta sao? Lại còn muốn nó giúp mi sinh con nữa chứ? ! Xem ta làm thế nào trừng phạt mi đây!
Lông mày nhướn lên, trong đầu nghĩ ra một quỷ kế.
" Hổ Con, Bé Thỏ, ba tới đón các con về nhà." Lâm Duyệt Minh hướng về phía hai nhóc con mỉm cười, trông rất có dáng vẻ của một người hòa ái dễ gần.
Vẻ mặt Lý Bác Học đầy hoài nghi, đi tới cửa, ló đầu ra nhìn xung quanh, "Ba ba của con đâu? Tại sao lại không tới đón con?"
Lâm Duyệt Minh nghiêm trang, "Ba ba của con bị tai nạn xe, chân bị gãy, hiện tại vẫn còn đang hôn mê."
Cho dù Lý Bác Học là một cậu nhóc kiên cường, nghe xong lời này cũng chịu không nổi đả kích.
Khuôn mặt nhỏ nhắn phút chốc trở nên trắng bệch, môi run run, nước mắt lã chả rơi xuống, "Ba có sao không, có nguy hiểm đến tính mệnh hay không?"
"Cũng có thể, chúng ta đi ăn trước, sau đó vào bệnh viện thăm ba ba của con."
Lâm Duyệt Minh đối với biểu hiện của nhóc cảm thấy rất vừa lòng, ôm Lâm Tô đi ra cửa, cố ý bước thật nhanh, khóe miệng lộ ra một nụ cười xấu xa, thì ra bắt nạt con nít lại chơi vui như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu Q
Fiction générale÷ Tựa gốc : 囧 Nhân nhất gia thân ÷ Biên tập : DoHi | Hiệu chỉnh : Mặc Vũ ÷ Thể loại : hiện đại, 1 x 1, sinh tử văn, HE ÷ Cặp đôi : Lý Tường Vũ – Lâm Duyệt Minh ÷ Raw và QT : công chúa heo con tini@vns