Chương 30

2.6K 105 0
                                    

Lâm Tô mới vừa đi vào phòng học mọi người liền phá ra cười.

Lâm Tô nhìn mọi người, có vẻ không hiểu.

Bạn học A đi tới, vỗ nhẹ vào đầu bé, "Đây là chỗ mà mấy thằng ngốc có thể tới sao? Có phải là đi nhầm phòng hay không?"

Bạn học B đập bàn cười to, "Vốn đã hơi ngốc, giờ thành ngu si luôn rồi!"

Bạn học C cười đến lăn xuống đất, "Đây là cái quái gì vậy? Nấm, dưa hấu, hay là cái nồi? Buồn cười chết đi được!"

Lâm Tô biết mọi người đang chê cười mình, nhưng lại không rõ nguyên nhân, cúi đầu đi tới chỗ ngồi.

Viên Viên đồng cảm nhìn bé, thở dài, "Ai cắt tóc cho cậu vậy? nhìn ngốc không chịu được, giống như úp một nồi lên còn chưa nói, hai bên tóc mai còn nhìn giống như bị chó gặm, giống bị chó gặm thì cũng thôi đi, làm sao mà sau ót lại khoét vào một lõm vậy hả? !"

"Thật không?" Lâm Tô sờ sờ đầu, rụt rè hỏi mọi người : "Thực sự rất khó nhìn sao?"

Mọi người cùng trả lời bé : "Khó coi chết đi được! !"

Lâm Tô bĩu môi, cúi đầu, hai vai run nhè nhẹ.

Thấy thế mọi đều cười vui sướng.

"Ai còn dám cười, ngày hôm nay tớ sẽ diệt người đó!" Vẫn đi theo sau Lâm Tô nãy giờ Lý Bác Học rốt cục hết kiên nhẫn, rống một tiếng to hơn giọng cười của mọi người.

Tất cả lập tức im bặt, lui về chỗ, tự làm việc riêng của mình.

Lý Bác Học nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Tô lên, thoải mái nói : "Đừng khóc, không ai dám chê cười cậu, tuyệt đối không có xấu xí.

Lâm Tô nhỏ giọng nói : "Bọn họ vừa bảo khó coi chết đi được."

Lý Bác Học ngoắc bạn học A lại hỏi, ngữ khí băng lãnh, mang theo ý uy hiếp rõ ràng, "Đầu của cậu ấy có khó coi không? Nghĩ kỹ rồi hẳng trả lời."

Bạn học A trầm mặc vài giây, sau đó nghiêm trang hỏi mọi người : "Ai nói cậu ấy xấu xí vậy?"

Mỗi người đều chỉ vào bạn ngồi bên cạnh, "Là cậu hả? Là cậu sao? Đúng là cậu rồi?"

Mọi người đều lắc đầu.

Bạn học A đi đến gần Lâm Tô mắt không chớp lấy một cái, cười đầy vẻ nịnh nọt, "Tô Tô xem đi tất cả mọi người đâu có nói cậu xấu xí, đừng khổ sở nữa nhé!"

Lâm Tô nghiêng đầu qua. . . Nhìn Lý Bác Học, nghi hoặc hỏi : "Thật sự không khó coi chứ?"

Lý Bác Học khẳng định : "Không khó coi chút nào! Kiểu tóc của cậu là độc nhất vô nhị đó, tớ còn thấy ghen tị nữa là!"

Lâm Tô hài lòng nở nụ cười, "Thế thì tớ nói ba ba cắt cho cậu kiểu tóc này vậy! O(∩_∩)O~"

Lý Bác Học 囧 : "Áh. . . Cũng được. -_-||| "

. : .

Cảnh ngộ của Lý lão thái lúc này thật bất hạnh.

Nhìn mọi người, hỏi bằng giọng không chắc chắn lắm : "Còn có loại quy củ này nữa hả? Sao ta chưa nghe qua bao giờ?"

CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu QNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ