Trước giờ học chiều, Lâm Tô nói với Lý Bác Học : "Chúng ta chơi trò người gỗ nhé."
Lý Bác Học hài lòng đáp lại, "Được, có điều ai thua phải bị phạt chịu không?"
Lâm Tô hỏi : "Hình phạt là gì?"
"Ai thua phải đáp ứng một yêu cầu của đối phương, không đước đổi ý đâu nhá!" Lý Bác Học cười như một tiểu hồ ly, trong lòng đắc ý thầm nhủ, nhóc ngốc đợi lát nữa phạt cậu hôn tớ một trăm cái! o(≧v≦)o~~
"Đồng ý!" Lâm Tô hô lớn : "Bây giờ chúng ta đều là người gỗ không được nói không được nhúc nhích!"
La xong, úp mặt lên bàn, không động đậy nữa.
Lý Bác Học vốn định ôm Lâm Tô vào trong ngực nhân cơ hội ăn đậu hủ, nào ngờ trò chơi bắt đầu nhanh như vậy. Nhóc đang trong tư thế hơi khom lưng, cánh tay vươn về phía trước, nghe được tiếng la, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là duy trì cái tư thế này rồi đứng bất động.
Năm phút đồng hồ trôi qua, hai người âm thầm phân cao thấp, quả thực không hề động một chút nào.
Viên Viên liếc mắt nhìn hai đứa, nhịn không được mắt trợn trắng, "Hai tên ngu ngốc!"
. : .
Cố Bằng đang chuẩn bị lên lớp, hiệu trưởng đột nhiên gọi hắn lại, "Thầy Cố, lần này đi thi học sinh giỏi toán, khối của thầy cử học sinh nào tham gia vậy?"
Cố Bằng đáp : "Lý Bác Học."
Hiệu trưởng không chắc lắm hỏi : "Cậu nhóc này có đạt tiêu chuẩn không?"
Cố Bằng vỗ ngực bảo đảm, "Hiệu trưởng cứ yên tâm, trò Lý Bác Học này đặc biệt thông minh, mỗi lần đi thi nó đều đứng đầu, lần này khẳng định cũng sẽ mang lại vẻ vang cho trường mình!"
Hiệu trưởng thoả mãn gật đầu, "Vậy là tốt rồi."
Hai người vừa đi vừa trò chuyện tới trước cửa phòng học, hiệu trưởng đột nhiên hăng hái muốn nói chuyện cùng các học sinh.
Cố Bằng đi tới trên bục giảng, vỗ vỗ tay, nói với mọi người : "Các học sinh nhanh chóng quay về chỗ ngồi nào, hiệu trưởng có đôi lời muốn nói."
Ngoại trừ Lý Bác Học, những người khác cấp tốc chạy về chỗ ngồi.
Cố Bằng gõ gõ bàn, nói : "Mời các học sinh nhanh chóng quay về chỗ ngồi."
Lý Bác Học một tay ôm thắt lưng tay kia duỗi thẳng đứng im một chỗ vẫn không nhúc nhích.
Cố Bằng sửng sốt vài giây, quay đầu cười xấu hổ với hiệu trưởng, đi tới bên cạnh Lý Bác Học, gầm nhẹ : "Mau quay về chỗ ngồi ngay! !"
Lý Bác Học tựa như bị điểm huyệt, đứng bất động, ngay cả mí mắt cũng không nháy lấy một cái.
Thấy một màn như vậy hiệu trưởng rất nghi hoặc, đi tới trước mặt hai người hỏi : " Thầy Cố, em học sinh này là ai thế? Sao nhìn ngốc quá vậy?"
Cố Bằng vẻ mặt đầy hắc tuyến, từ trong miệng khó khăn nặn ra vài từ, "Em ấy là Lý Bác Học."
Hiệu trưởng 囧 : Nhìn ngốc thế này mà đại diện trường đi thi học sinh giỏi toán chẳng biết có ổn không đây? !
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu Q
Fiksi Umum÷ Tựa gốc : 囧 Nhân nhất gia thân ÷ Biên tập : DoHi | Hiệu chỉnh : Mặc Vũ ÷ Thể loại : hiện đại, 1 x 1, sinh tử văn, HE ÷ Cặp đôi : Lý Tường Vũ – Lâm Duyệt Minh ÷ Raw và QT : công chúa heo con tini@vns