Chương 34

2K 93 2
                                    

Champagne, hoa hồng kiều diễm thơm ngát, phòng tiệc lãng mạn hoa lệ, đó là khung cảnh đám cưới.

Lý Bác Học mơ mộng một ngày kia có thể cùng Lâm Tô đứng ở chỗ này, đón nhận sự chúc phúc của thân nhân bằng hữu, tiến vào một giai đoạn mới của đời người.

Lý Bác Học kéo Lâm Tô đến kế bên, nhìn bốn phía chung quanh, trong lòng cảm khái vạn phần, "Bé Thỏ, nơi này có đẹp không?"

Lâm Tô nhìn khung cảnh xung quanh, lòng tràn đầy vui mừng, "Thật là đẹp a!"

"Vậy cậu có thích không?"

"Rất thích !"

Lý Bác Học ôm bé, hài lòng tuyên bố, "Chờ tụi mình trưởng thành, chúng ta cũng đãi tiệc như vầy ha!"

Lâm Tô cười hì hì nói theo nhóc, "Được mà!"

Lý Bác Học vui muốn chết, hôn bé một cái, "Cậu nói đấy nhé, không được phép đổi ý nha!"

"Ah." Lâm Tô ngơ ngác lên tiếng. Đột nhiên mở to hai mắt, nhìn về phía trước, vẫy tay gọi to : "Tiểu Đào! Tiểu Đào!"

Tiểu Đào? Là thằng nhóc vẽ truyện tranh sao?

Hồi chuông báo động trong lòng vang lên, Lý Bác Học thuận mắt nhìn ra phía sau, một cậu bé vóc dáng hơi cao đi về phía bọn họ, tầm nhìn rơi vào Lâm Tô, trên mặt lộ vẻ tươi cười ôn hòa.

Lý Bác Học bước về phía trước, kéo Lâm Tô ra sau lưng, hung dữ nói : "Trốn ở sau lưng tớ không được ló mặt ra."

"Ah." Lâm Tô hơi sửng sốt, tuy rằng không rõ nguyên nhân, nhưng vẫn thành thành thật thật núp vào.

Lý Bác Học rất thoả mãn, bày ra tư thế gà mẹ bảo vệ đàn con, mắt lạnh nhìn Tiểu Đào đang chậm rãi đến gần.

Tiểu Đào đi tới trước mặt bọn họ, xem Lý Bác Học như là không khí, trực tiếp chào hỏi Lâm Tô, "Tiểu Tô, cậu không định nói chuyện với tớ sao?"

Lâm Tô ló mặt ra, cười tủm tỉm vẫy vẫy tay, "Chào cậu, Tiểu Đào."

Lý Bác Học cúi đầu trừng mắt.

Lâm Tô lập tức thụt đầu vào.

Tiểu Đào định đi vòng qua Lý Bác Học tới bên Lâm Tô, kết quả nhóc đi qua trái, Lý Bác Học chắn bên trái, mà nhóc vòng qua phải, Lý Bác Học cũng nhảy qua phải.

Giằng co một hồi, Lý Bác Học vẫn án ở trước mặt Lâm Tô.

Tiểu Đào nổi giận, trừng mắt nhìn Lý Bác Học, "Cậu làm gì vậy? !"

"Tớ biết!" Lâm Tô đột nhiên ló đầu ra, hai tay nắm áo Lý Bác Học cười không ngừng, "Chúng ta đang chơi trò diều hâu bắt gà con. Phải không? O(∩_∩)O~ "

Lý Bác Học quay đầu nhìn bé cười, "Đúng vậy, chúng ta đang chơi diều hâu bắt gà con đó! Thích trò này không?"

Lâm Tô vui vẻ, "Chơi rất vui!"

"Vậy cậu núp cho kín, không thể để lộ ra nhé."

Lâm Tô cố sức gật đầu, "Tớ biết mà!"

Lý Bác Học quay đầu lại, nhìn Tiểu Đào nheo mắt cười, ý tứ hàm xúc khiêu khích mười phần.

Tiểu Đào 囧 : Vậy mà cũng bị gạt, tiểu Tô thật khờ! o(╯□╰)o~

CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu QNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ