Chương 6

2.7K 141 3
                                    

Lý Bác Học vừa ngồi vào chỗ thì thấy Lâm Tô lấy từ trong balo ra một cây búa nhỏ, hai cái đinh be bé và một sợi dây kẽm.

Lý Bác Học vô cùng kinh ngạc hỏi : "Bé Thỏ, cậu đem mấy thứ này vào trường làm gì vậy?"

Lâm Tô không thèm để ý đến nhóc, trước tiên ở chính giữa bàn học trên dưới đóng vào hai cái đinh, sau đó cột sợi dây kẽm vào chúng, hai đứa lập tức bị ngăn lại bằng sợi dây kia.

Cái sợi dây này thật đáng ghét! Lý Bác Học khó chịu trong lòng, có nó, ở trong lớp nhóc không thể dễ dàng quấn lấy Lâm Tô được nữa.

"Bé Thỏ, tại sao cậu lại lại cột sợi dây này ở giữa bàn của tụi mình vậy?!"

"Đây là đường ranh giới! Cậu không được xâm phạm! !"

Lâm Tô hơi hơi đắc ý, biện pháp này bé phải suy nghĩ thật lâu mới ra đó! Lần nào cũng vậy, cứ vào giờ học là Lý Bác Học đặc biệt không thành thật, rất thích dán trên người của bé, làm hại bé không chuyên tâm nghe giảng bài. Trước đó không lâu, trong cuộc thi thử cả khối chỉ có hai người không đạt tiêu chuẩn, mà bé là một trong số đó, tuy rằng Lâm Duyệt Minh không trách mắng, nhưng trong lòng bé rất khó chịu, cũng muốn thành tích của mình tốt hơn để ba ba thêm vui vẻ, thế nhưng Lý Bác Học cứ làm phiền hoài, quá bức bách bé mới nghĩ ra biện pháp bất đắc dĩ này.

Nói thật ra, bé rất hâm mộ Lý Bác Học, nhóc này đi học đã không nghe giảng rồi, nếu không ngủ thì chính là quấy rầy mình, thế nhưng mỗi lần thi đều lấy điểm tối đa, tất cả thầy cô giáo đều rất thích nhóc, thường biểu dương trước lớp.

Lâm Tô cũng thích được thầy giáo khen ngợi, muốn vậy thì phải nâng cao thành tích học tập, cột sợi dây ngay chính giữa, là để ngăn chặn hoàn toàn sự quấy rối của Lý Bác Học!

Lý Bác Học hiểu được ý nghĩ của bé, đem sợi dây vứt đi, lừa bịp nói : "Hành động này là phá hoại của công, lát nữa thầy vô mà nhìn thấy, chẳng những phê bình, có khi còn mời phụ huynh nữa đó!"

Lâm Tô bị dọa sợ hãi vô cùng, nước mắt lưng tròng, vẻ mặt luống cuống, "Thật không, thật vậy hả?"

"Đương nhiên là thật rồi!" Lý Bác Học ở trong lòng cười trộm, lão bà của mình thiệt khờ, ngốc đến đáng yêu! o(≧v≦)o~~

Lâm Tô lau nước mắt, tháo hai cái đinh xuống, lẩm bẩm : "Hay là nói thầy đổi chỗ cho mình. . ."

( ⊙ o ⊙) A! Lý Bác Học trợn tròn mắt! Nhất thời hắc tuyến đầy mặt ~~

. : .

Ngày thứ hai, đầu tiên Lâm Duyệt Minh đưa Lâm Tô đến trường, sau đó đón xe bus đi làm, may mắn bắt kịp chuyến xe, cho nên đến nơi làm việc vừa đúng giờ, xe bus thì nhỏ mà bên trong hành khách bị nhét như cá mòi, kiếm được một chỗ đặt chân cũng khó, cứ mỗi lần đến trạm dừng, có vài người xuống xe, nhưng cũng rất nhiều người liều mạng chen chúc lách vào, chiếc xe này hiển nhiên là quá tải nghiêm trọng, thế nhưng tài xế lại vẫn quát tháo mọi người : "Dồn ra phía sau đi, ở đó có chỗ trống kìa! Đừng đứng ở cửa!" Hành hạ hành khách làm cho tiếng oán than vang trời, trong xe ồn ào không chịu nỗi.

CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU- Ngã Đích Tiểu QNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ