Update 13: So Louie's Day!

15 0 0
                                    

SamuelleMarii's Note: YEY! HAHA. After 123456789 years, deh joke lang. After how many months at naka UPDATE na akooooooo. Masyadong busy ang author sa life. Maghahanap na ako ng work kasi! Pray for me guys. :) sige heto na update na talaga!

Update 13: So Louie's Day!

after kong makapag reply sa katext ko ay nag prepare na ako ng sarili and then papasok na sa school.

"Bye Dad, Bye Mom, Bye Kuya Migs. hmp! Bye Everyone. gotta go na."

"oh baby girl? ang taray mo kay kuya ah? hindi ka ba kakain ng breakfast?"

"thanks Dad but i really have to go na po. sa school na lang ako kakain."

"naku dad! inasar ko kasi yan kagabi about that guy. that Louie Jan T. Elizarde her boyfriend. kaya hindi makikisabay."

buti alam mo.

"for you to know kuya Carlos Miguel Santos dela Torre! he is NOT my BOYFRIEND."

"oh really? i don't think so."

huwag mong sirain ang maganda kong araw kuya migs! nakuuuuu!

"if that's what you want, then go. believe in what you're thinking. i don't bother to insist what is really the truth. Bye! i gotta go."

hindi ko na hinintay na mag salita pa sila. pero naririnig ko pa rin yung mga pinag-usapan nila. Nag eavesdrop ako. Haha.

"ikaw kuya migs. hindi ka parin nagbabago. inaasar mo pa rin si Cassandra."

"eh, nanlalambing lang naman po ako mom ah."

"kuya naman, alam mong kapag nagalit yung englisherang yun, hindi namamansin plus mamalditahan ka pa."

ako? englishera? dad naman. no i'm not!

"sorry dad! na miss ko lang po yung bunsong yun."

"oh siya. tama na. babawi ka na lang mamaya."

"YES!"

haha. buti naman. miss ko rin naman si kuya eh. ayaw ko lang yung way niyang manlambing. asarin ba naman ako kay Lo? hindi naman kami eh. hm. makaalis na nga.

***

"ok class, before we dissmissed, i have to announce the highest in your quiz last meeting. ms. dela torre. congratulations! you got 85 out of 90. 

"ako? seryoso yan Bella?"

"malamang Mar. go girl! Congratulations"

"thank you Bella."

"thank you po Ma'am."

"inspired lang yan ma'am. sila na ni Louie eh!"

ikaw! Alessandro! kahit kailan talaga!

"Louie? hm. Mr. Elizarde?"

"YES Ma'am!"

aba. in chorus pa tong mga classmate ko. ano ba tong araw na to. So Louie's DAY!

"no ma'am. we're just friends po."

"oh siya. congratulations Maria. ok class, dismissed."

hinayaan ko na lang sila na asarin ako. Smile dito. Nod doon. sige. mag sawa kayo. matext ko nga si Mr. Smile. atleast yun, matino kausap (minsan nga lang.)

to: Mr. Smile :)

mr. smile! may class ka pa? text text tayo?

----

*beep beep beep*

ang bilis? wala atang class to ah.

from: Mr. Smile :)

I Hate to Love this GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon