Update 16: May mga bagay na hindi na kailangang i-explain...

33 1 0
                                    

UD again. :) Enjoy! mua. :*

Update 16: May mga bagay na hindi na kailangang i-explain...

Tumayo na ako sa chair ko at palabas na sana ako ng classroom nang tinawag ako ni Kuya Wesley.

"Mar! may naghihintay sa iyo dito sa labas. sige ha, alis na ako."

"ok. palabas na po kuya. salamat." sabi ko na lang at may ibinulong "sino kaya yun?" nagulat na lang ako na si Louie pala yun

"oh? Yat? bakit?"

"ok na ba ang mga speils mo? ok na ang research mo? ready ka na ba? ahm. ano pa ba ang kulang?"

"whoah. yun lang ba ang pinunta mo dito? ang dami mong tanong Yat. yan ka nanaman."

"sensya na. oh ano? baka mamaya, mapapahiya tayo niyan." ABA HA? Nakakatampo naman yun? ano akala niya sa akin? Tss.

"Yat naman eh?" sabi ko sabay duko.

"i am just kidding. sorry na Pot."

uy, niyakap ako? naman eh. kinikilig ako sa pinanggagawa nitong lalaking ito

"hey Mr. Elizarde? sinong may sabi na yakapin mo yang my love namin? hindi ka naman nag paalam?"

naku? lagot na! si Nicole yun. kasama niya malamang si Trish. patay na.

"hoy Jan! bestfriend ko yan. hindi ibig sabihin na kinakapatid kita, hindi ka na magpapaalam sa akin. aba aba."

"OO nga naman. at ikaw naman my love. iniwan lang kita kasi may inihatid lang ako sa classroom nila Nic at may kayakap ka na ha?"

ano ba tong tatlong ito? possessive. hindi naman kami ni Louie ah?

"wait lang girls. sorry. hindi ko alam na SOP pala yun. nagtatampo eh. oh, pwede ko na ba siyang yakapin sa susunod?"

"tumahimik ka nga Yat. sorry my loves. siya kasi eh. bigla na lang niya akong niyakap."

"nagtatampo ka nga raw kasi." pilit na ineemphasize ni Alex

"NO! hindi pa dapat. hindi naman kayo eh. mag behave ka Jan ha?" ang tapang naman nitong si trish sa kanyang kinakapatid.

"hay naku. sige. hindi na. paglaban mo naman ako Pot!" 

"tse! mag behave ka nga. btw, saan kayo after my loves?"

"kakain then uuwi na. ikaw? sama ka muna sa amin. ikaw na rin Jan."

"gagawa kami ni Louie ng speils sa bahay at mag reresearch na rin. hm. Yat? sama ka?"

"ok. sige ba."

ayun, sumama muna si Louie sa aming apat at nakipag mingle. HAHA. nakikiride rin sa kalokohan nila Nic, Alex at Trish.

"hey Louie! nakahahalata na ako sa iyo. parati ko na lang kayong makita ni Ria na magkasama. nililigawan mo na ba siya?"

"Maria Nicole?"

"tumahimik ka nga muna diyan my love."

"ah. bakit pala kung always kong kasama si Mar? friends naman kami."

"pero Jan, sobra pa sa friends yung ginagawa niyo eh. magyakapan ba naman sa harap ng room? hm. bestfriend ko yan Jan ha?"

"haha. hey kinakapatid. relax. humihingi lang naman ako ng sorry sa kanya."

wait lang. bakit ganito ang aking mga bestfriends? nagseselos ata?

"wagas maka sorry. needed bang mag hug?" selosa talaga na Alex to oh.

I Hate to Love this GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon